Home PEx Family and Society Buhay Pinoy

Pru Life UK or Sun Life & Why

Saan kaya mas ok dito sa dalawa for life insurance in terms of claims na hindi pahirapan? planning to get one for me and my newborn. and mas ok din ba ung VUL or insurance only? 10k/year for insurance only. 30k for insurance + vul for long term(until 65). 

Comments

• I suggest you go for Sun Life. In terms of death claims and living benefits, Sun Life meets “SPEEDY” case criteria that is processed within 24 hrs from receipt of complete requirements. If for you, priority mo is protection and security that whatever happens, your baby is secured, you go for insurance policy only. But kung gusto mo, insurance, health and retirement na magkakasama in one package you go for VUL. Kagandahan my investments ka pa, kung gusto mo may makukuha ka. Kasi when you decide to get insurance only, wala syang savings and investments components unlike VUL.

btw. I am a Licensed Sun Life Financial Advisor.
    You can contact me at: 0945-671-8375
    or Email me at: [email protected]

please feel free to talk. I am glad to be of service to you. Thank you. ❤️

• art727art727 PEx Influencer ⭐⭐⭐
    Naging Insurance agent ako, registered License sa STATE of California noong mag moonlight ako hindi sa extra income, pinasok ko ito dahil kinumbinsi ako ng isang kaibigan,at para maintindihan. 
      Alam nyo ba na ang Insurance na life Insurance at terms Insurance ay malaki pagkakaiba? E by ipaliwanag mo nga sa pexer o kung di mo kaya ako magpapaliwanag, pati yung CASH VALUE, ipaliwanag mo ren kung kaninong pera yun hehehe since advisor ka kamo!