Home PEx Campus San Beda College

San Beda College of Medicine Entrance exam results 2018

Have they released the entrance exam results yet for AY 2018-2019 College of Medicine?

Comments

• This is a competitive world so the company must be able to satisfy the dqfansurvey needs of the customers in order to sustain and get a good name among its competitors. 
  • Nagsend na sila mg email! Accepted ako!!!paano magsecure ng slot?
  • ceycey93 said:
    Nagsend na sila mg email! Accepted ako!!!paano magsecure ng slot?
    Nag release na sila ng accepted applicants? Ano po nakalagay sa email?? Kasi until now maraming for interview pa tapos wala pa result ng exams huhuh
  • ceycey93 said:
    Nagsend na sila mg email! Accepted ako!!!paano magsecure ng slot?
    Kelan ka naginterview???
  • ceycey93 said:
    Nagsend na sila mg email! Accepted
    ako!!!paano magsecure ng slot?

Congrats...punta ka lang sa college of medicine office tapos bibigyan ka nang reservation form basta the yellow paper tapos pay 30k tapos enrollment daw is on june 30 2018.. Good luck :)😁
  • ceycey93 said:

Congrats...punta ka lang sa college of medicine office tapos bibigyan ka nang reservation form basta the yellow paper tapos pay 30k tapos enrollment daw is on june 30 2018.. Good luck :)😁
    Sa july 2 daw enrollment e. Sana may academic scholarship din silang inooffer
  • futtyfutty PEx Rookie ⭐
    ceycey93 said:
    ceycey93 said:

Hii. When ka nag interview?
  • futtyfutty PEx Rookie ⭐
    Have they released the entrance exam results yet for AY 2018-2019 College of Medicine?
    They released it na. Partial list pa lng. Still hopeful masama ako
  • @ceycey93..sabi po sakin june 30 and yun din po nakalagay na date sa reservation form ko. Tawagan ko nalang po ulit san beda.  Also nakakuha na po ba kayo nang medical clearance? May alam po ba kayong clinic?.. Thank u po
  • StellaMerqStellaMerq PEx Rookie ⭐
    Hi @Catherinejoy07 nakakuha ka ba ng tuition fee details?  =) yung napicturan ko nakapost sa accounting tuition fee ng nursing huhuhu
  • @StellaMerq
    Opo nakakuha na po.  Pag full payment around 111K.pag nakareserved na po 83k nalang babayaran sa enrollment kasi minus the 30k. Pero meron din pong installments.First payment is 69000, 2nd payment is 22,800 ,3rd payment 22848. Pero pag naka reserve kana imaminus yung 30k sa first payment so bale sa enrollment 39,000 babayaran.  Sa accounting office po ako nagtanung. :)
  • @StellaMerq
    Yung details lang po nang first year nakuha ko.
  • StellaMerqStellaMerq PEx Rookie ⭐
    Big big help @Catherinejoy07 super thank you!! I won’t have to go back to san beda to check their fees na.. Salamat talaga!! I live in antipolo pa huhu see you soon batchmate!  :)
  • @StellaMerq sure sure.. ..see u din. Good luck satin hehe 
  • medymedymedymedy PEx Rookie ⭐
    ceycey93 said:
    ceycey93 said:

Hi. Merong tuition discount for the top 5 students. Top 1 full and the rest discounts. Nakalimutan ko lang magkano haha. Ranking lang ang basis for the scholarship. So kahit 90 gwa mo (which is close to impossible kung nasa beda ka haha) at top 6 ka, wala nang discount un. Top 6 to 10 medal na lang.
  • Any other fees that needs to be paid on the enrollment day besides the tuition? Thanks in advance! 
  • I know that passing exam is a complicated activity - than I want to reccomeend for you the site - PapersWizard - that helps with practicing in writing exam papers that is usefull for students for understanding which chances they have . The site also helps with writing essays!
  • Hello now
    I think that I have posted a cool comment

• I just joined the forum so there are so many things I don't know yet, I hope to have the help of the boards, and I really want to get to know you all on the forum. candy crush soda