Home PEx Lifestyle Travel and Leisure
Speak your mind, but mind what you post. Let's not spread disinformation and/or misinformation.

Pupunta pa ba kayo sa DOS PALMAS?

after ng abu sayyaf tapus ngayon si rico yan naman. pupunta pa ren ba kayo sa dos palmas for your vacation? hindi ba nakaka paranoid?

i'll give my answer, ako, i'll still visit that place! i was there before nangyari ang mga yun and i dont think the place is malas e.

its just by chance na nangyari yung mga tragic events na yun sa lugar na yun.

Comments

• Ako, pupunta pa din ako.
    Sigurado magmumura ulit rates nila after this new negative publicity. :)
    Seriously, seems like a really nice place.
  • Ice BurnIce Burn PEx Influencer ⭐⭐⭐
    Pati ba naman ang pagkamatay ni Rico Yan ay sisisihin pa sa Dos Palmas? Sheesh! :rolleyes:

Yup, I'll go there, Palawan pa rin yun!!!
  • mintymalonemintymalone PEx Veteran ⭐⭐
    Sure why not. Hindi naman kasalanan ng place na iyon na nangyari ang tragic incident e.
  • I know its not dos palmas' fault pero now i keep on hearing people say that malas ang dos palmas and all.
    ewan ko ba, masyado superstitious ang mga pinoy talaga.:ayaw:
  • pupunta pa rin ako......sigurado mas mura :lol:
  • yup! y not? i believe these two events were unwanted and that they happened for a reason which we may not know now. palawan is such a nice place to visit and i wouldn't let these two coincidences to hinder any plans of mine to go to dos palmas.
  • definitely pag pumunta ako ng puerto princesa i'l stay in dos palmas. ganda ng place based on what i see on tv and pictures. kahit saan lugar naman may nakikidnap o may namamatay eh. nagkataon lang nangyari yun
  • tin28tin28 PEx Influencer ⭐⭐⭐
    sure why not??yun nga lang please lang wag nila me ipastay sa cottage 6A, scared ako!!!yung 6A reserved na lang para sa mga foreigners who knew nothing of the incidents...
  • I'm going. Better if only a few of you go so that my friends and I can have the place for ourselves. I'll just tell you about it when I get back.
  • a2a2 PExer
    I'd still be going. Ang ganda ng place na yun! :D
  • BIG YES!
    i had my practicum there (before the unfortunate events),, and it is a very beautiful place, i know the owner of dos palmas, they are very accomodating friendly,, they make sure that all of the guest are having good time,,, those are just co-incident,,,,,
  • my office mate just got back from there!
    sobrang pampered daw ang mga guests!

vavalik aku!:D
  • They should rename that resort to Dos Malas.

I'd go there if I had the chance. Sounds like a great place to have a vacation, nevermind the bad stuff that's been happening.
  • makapag ghost hunting!! sa Nov.1 nga makapunta!:evil:
  • archerguyarcherguy PEx Influencer ⭐⭐⭐
    Ako I'd rather NOT. It seems like puro negative energy ang bumabalot sa lugar na'yon. Marami pa namang mas maganda and ligtas na tourist spot sa Pilipinas diba?
  • If given a chance OF COURSE I'LL BE GOING! Sana dun na lang kami tumuloy nung vacation sa Palawan. :D
  • Yes, i would still go! Siguradong mura!
  • aa PExer
    sure...basta ba libre eh..kahit saan pupunta ako :p
  • SURE WHY NOT! I'D LOVE TO GO TO DOS PALMAS, MATAGAL KONA NAKIKITA SA TV ANG PLACE NA ITO AND I THINK ITS NOT MALAS!

*but on the second thought wag nalang busy kasi ako eh!:cool:
  • :nope: takot ako!