Home PEx Campus University of the Philippines
Reminder: You never know what someone is going through, so be kind.

UP Circle of Entrepreneurs!

Well... napansin ko andito na yung JMA at JPIA. Why not us, one of the happiest and one of the most loved org sa balat ng College of Business Administration, ang UP Circle of Entrepreneurs!

Comments

• Feefol! Grand Pakain na tomorrow Feb 1, 2002. Be there at 12 nn sa back lobby. 3rd flr. College of Business Administration. Brought to you by our very own CE Week Ad Hoc. :)

Next thursday na lang daw yung commeet.

Also: CE Peeps, apps, mems, officers, let us extend our helping hand to the finance committee. They will be having another SALE ng mga jeans and shirts. Calling all packers, baby packers, mother packers, grandmother packers and great grandmother packers pati na yung gustong maging member ng mga packer family. Help tayong mag un-pack ng mga damit at other stuff sa sale ha? :)

:p post lang kayo dito ha? kahit sino basta hindi masasakit na pananalita ay welcome. :)
  • eto po, nag-post na po ;) gud lak na lang sa report natin sa 103 ;)
  • Hello.
    I graduated last April 2001. CE ako for most of my college years. Wala lang, just thought of adding posts to this thread.
    So kamusta na CE?
    Ano FP?

Anyway, I was in the Alumni Night a couple of Saturdays ago. Masaya naman and I think the project was a success.

Goodluck sa inyo!
  • hello po! ndi po ako CE pero madalas ako sumasama sa mga activities nio like ung Face Off sa The Strip, ung sa Mike and Willy's nung October ata un, atbp...from CFA akow.ü

Nyway, baka sumali po ako senyo next sem...ü
  • Originally posted by neurotic_dude
    Hello.
    I graduated last April 2001. CE ako for most of my college years. Wala lang, just thought of adding posts to this thread.
    So kamusta na CE?
    Ano FP?

Anyway, I was in the Alumni Night a couple of Saturdays ago. Masaya naman and I think the project was a success.

Goodluck sa inyo!

Why thank you! :D Pinaghirapan po ng amin CE Weel Ad Hoc iyon. It was nice to see the "oldies" again. hehehe. DO i know you? hmmm...? basta ako yung nanalo ng cellphone nung Alumni night... the contortionist girl... hehehhe.:D

FP will be this Saturday at 8th Day Bar and Restaurant, St. Francis Square, Ortigas. I do hope you could join us for BERSERK! its going to be a fun-filled event. May Stand up comics and bands na magpeperform.

Last April? hmm...? SIno ka kaya? hehehe anong committee mo?
  • Originally posted by jne_sxtn
    hello po! ndi po ako CE pero madalas ako sumasama sa mga activities nio like ung Face Off sa The Strip, ung sa Mike and Willy's nung October ata un, atbp...from CFA akow.ü

Nyway, baka sumali po ako senyo next sem...ü

wow ambait mo nman! Thank you for supporting UP CE. :)

Dapat mag apply ka na kasi you've been to a lot of our events na eh... DO you know Jama? KAsi di ba CFA din cya?

Thank you for your continued support uli ha? we really appreciate it. :) post ka lang ng msgs mo dito anytime you want.
  • hello sheyn! im currently doing our BA 103 project... nag tratranscribe ako hehehe...
  • kakalungkot

kasi wla namang nag popost dito...

:(

congrats sa FP team! BERSERK! was a successful event. Galing galing!

hoy may post kayo... nag iisa lang ako dito... lungkot... hangang sa posting ba naman nag iisa pa rin ako? sa chatroom ng CE ako lang. Pati dito walaakong kasama? hay... hirap talagang maging isang loner... walang gustong tumanggap... :(

hohum.... ok lang... :) may magagawa ba ako? :rolleyes:
  • UP Circle of Entrepreneurs presents YESTHURSDAY: UP Fair 2010

YESTHURSDAY is a concert that will pay tribute to the greatest hits of the 90's era like the songs of Eraserheads, Rivermaya, and Parokya ni Edgar, and others.

YESTHURSDAY will have an exclusive/lockout performance from PAROKYA NI EDGAR, the country's top band.

photo.php?pid=4492651&id=241091140831

Catch YESTHURSDAY on FACEBOOK! http://www.facebook.com/pages/Yesthursday/241091140831?ref=ts

Watch out for the official poster! *okay*
  • 18462_301970535831_241091140831_4601161_4160463_n.jpg

For yesthursday tickets contact 09175222870
  • 18462_301970535831_241091140831_4601161_4160463_n.jpg

For yesthursday tickets contact 09175222870
  • I'd just like to inquire on how to apply for this org? I'm an econ student btw.
  • I'd just like to inquire on how to apply for this org? I'm an econ student btw.

magkakaroon po sila ng sign up booth sa pasukan. don't worry kung interested ka, i can introduce you to some of their super bait na members *okay*
  • magkakaroon po sila ng sign up booth sa pasukan. don't worry kung interested ka, i can introduce you to some of their super bait na members *okay*

I see. :D

If you don't mind, pwedeng humingi ng overview kung ano talaga yung org? Hassle ba yung application process? Magastos ba? etc. :)