I accidentaly ate maggots

Kumakain ako kanina ng burger patty at nung patapos nako kumain nakita kong my maggots na maliliit dun sa kinakain ko mga 3 o 4 nakita ko gumagalaw. Pangalawang patty yun na kinain ko. Napaparanoid lang ako kasi may nabasa ako about Myiasis caused ng ingestion ng maggots o fly larvae yung iba ko naman nabasa wala lang naman daw mangyayari sakin. :(

Comments

  • LesLes Member PEx Veteran ⭐⭐
    The ingested maggots will probably die and won't cause you any ill effects. You can read a case report and some facts about intestinal myiasis from this CDC article.
  • TexasChiliTexasChili Member PExer
    Thanks Doc! I guess I just overreacted coz of the things that I've read about Myiasis.

Leave a Comment

BoldItalicStrikethroughOrdered listUnordered list
Emoji
Image
Align leftAlign centerAlign rightToggle HTML viewToggle full pageToggle lights
Drop image/file