Home PEx Relationships Love - Principles, Practices & Preferences

what do you want in a relationship?

well me, i want to have a romantic relationship where my partner often sees a side of me that no one is capable of seeing. to see my weaknesses, my strenghts, the.things that i ashamed of.

hmmm it really takes time and effort to really push one’s self
to be open and to build enough trust to know
that this boyfriend or girlfriend is going to
love you even if you're not perfect.

Comments

• chevy_camaro23chevy_camaro23 PEx Influencer ⭐⭐⭐
    the best relationship is when you two can act like lovers and best friends. it's when you have more playful moments than serious moments. it's when you can joke around, have unexpected hugs and random kisses. it's when you two give each other that specific stare and just smile. it's when you'll rather chill inside to watch movies, eat junk food, and cuddle than go out all the time. it's when you'll stay up all night just to settle your arguments and problems. it's when you can completely act yourself and they can still love you for who you are.

read it a while ago sa FB news feed ko. and yes, i want that kind of relationship. :)
  • the best relationship is when you two can act like lovers and best friends. it's when you have more playful moments than serious moments. it's when you can joke around, have unexpected hugs and random kisses. it's when you two give each other that specific stare and just smile. it's when you'll rather chill inside to watch movies, eat junk food, and cuddle than go out all the time. it's when you'll stay up all night just to settle your arguments and problems. it's when you can completely act yourself and they can still love you for who you are.

read it a while ago sa FB news feed ko. and yes, i want that kind of relationship. :)

this is the best. yung tipong comfy ka sa partner mo and no hiding of something sa kanya :) and also mas marami yung playful moments nyo than serious moments. as much as possible always nalang ganun. stress free. happy happy lang sa lovelife :)
    ^ true!

tipong pwede kayong mag-inuman hanggang sa malasing kayong dalawa parehas, kulitan galore, asaran. tapos steamy scene na ang kasunod. :naughty::lol:
  • hahahhha inuman talaga hanggang malasing. good thing he doesnt want me to drink and get drunk. hehe

hmm eto pa sa relationship naman di naman talaga maiiwasan ang hindi mag aaway.part na rin yan eh . but the best thing is while you're in the middle of fighting and all you have to do is cry then bigla na lang he will say sorry and give you a kiss even if tumutulo pa sipon mu kakaiyak.hahaha and you will end laughing and asaran :):lol:
  • sieyelsieyel PEx Rookie ⭐
    deardeth wrote: »
    hahahhha inuman talaga hanggang malasing. good thing he doesnt want me to drink and get drunk. hehe

Good thing? One-on-one inuman with your bf is actually a must-try. :lol:
    hmm eto pa sa relationship naman di naman talaga maiiwasan ang hindi mag aaway.part na rin yan eh . but the best thing is while you're in the middle of fighting and all you have to do is cry then bigla na lang he will say sorry and give you a kiss even if tumutulo pa sipon mu kakaiyak.hahaha and you will end laughing and asaran :):lol:

May better ending than just laughing and asaran. :D
  • puro iba yung nasa utak mo:bah:
  • sieyelsieyel PEx Rookie ⭐
    puro iba yung nasa utak mo:bah:

Are you a teenager?

One-on-one inuman with your bf is a legit must try. Well at least for me. It's a different kind of bonding. :)
  • MabuheyMabuhey PEx Influencer ⭐⭐⭐
    Gusto ko LANg yung uplift ko sha Kung Saan mga downsides nya , at uplift din nya sana ako Kung Saan downsides ko..

Parang Kung Mali grammar ko at mahina ako sa Englishsan , gusto ko correct nya ako , tapos pag wala naman sha patience, unawain ko na LANg sha. ..

Simple LANg, pero hirap makahanap ng mga ganyan :lol:
  • sieyel wrote: »
    Are you a teenager?

One-on-one inuman with your bf is a legit must try. Well at least for me. It's a different kind of bonding. :)

hindi nga nya ako inaallow uminom eh:lol: different kind of bonding naman talaga sayo yan iba naman kasi gusto mo after inuman eh:bah:

im not teenager.nagkataon lang na di talaga ganun nasa utak ko ang nasa utak mo:) ;)
    conservative pala si deardeth. :glee: :lol:

KJ naman ni bf mo. masaya nga yung one on one inuman eh. oh well, to each his own. :lol:
  • concervative din kasi sya eh:glee::lol:
  • uzumaki_narutouzumaki_naruto PEx Influencer ⭐⭐⭐
    what do you want in a relationship?

i want YOU in my relationship! :glee:
    masaya nga yung one on one inuman eh. oh well, to each his own. :lol:

yeah, masaya rin yung nakakainuman mo ang jowa mo..
  • i want YOU in my relationship! :glee:

loko toh:bah:

yeah, masaya rin yung nakakainuman mo ang jowa mo..

kayo na masaya.gusto nyo partner nyo umiinom ng alak. di pwede sakin yan:)
    kayo na masaya.gusto nyo partner nyo umiinom ng alak. di pwede sakin yan:)

umiinom ng alak: yes
    lasenggera: NO!
  • umiinom ng alak: yes
    lasenggera: NO!

kung sabagay magkaiba yun.
    so ok lang din sayo na ang gf mo makipag inuman sa iba?:) di naman din papakalasing. ayos lang sayo?umiinom eh
    so ok lang din sayo na ang gf mo makipag inuman sa iba?:) di naman din papakalasing. ayos lang sayo?umiinom eh

yeah, depende sa kasama niya uminom..
    basta walang kasamang manyak, nagnanasa, or ex..
  • yeah, depende sa kasama niya uminom..
    basta walang kasamang manyak, nagnanasa, or ex..

wow bait naman :) may tiwala ka naman talaga sa partner mo sa mga kasama lang wala:lol: am i ryt?

***** anu want mo sa isang relaxones bundokero?:glee:
    wow bait naman :) may tiwala ka naman talaga sa partner mo sa mga kasama lang wala:lol: am i ryt?

yup.. :)
    ***** anu want mo sa isang relaxones bundokero?:glee:

hanap ko yung..
    magmamahal sa akin ng tapat..
    yung hindi lang sex ang habol sa akin..
    hirap kasi maghanap ng ganung babae eh.. :glee:
  • yup.. :)

hanap ko yung..
    magmamahal sa akin ng tapat..
    yung hindi lang sex ang habol sa akin..
    hirap kasi maghanap ng ganung babae eh.. :glee: