Home PEx Business and Careers Personal Investing and Money Management
COMMUNITY NOTICE: If you are having trouble in your account access, please do send us a message at [email protected] for assistance.

PSBank Philippine Savings Bank : : Product Offerings #8845-8888

1246711

Comments

  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    CRAZY4MC wrote: »
    Tumawag pala kagabi ang PSBank Customer Experience Hotline sa akin. Nag-conduct lang ng maikling survey. Humaba lang ang usapan namin kasi chinika ko 'yong CSR at isiningit ko na rin 'yong multiple online CC applications ko for PSBank Credit MasterCard at MFree MasterCard na walang reference IDs. Nabanggit ko rin na nag-try akong kontakin ang PSBank Credit MasterCard hotline pero busy ang line. I-note na lang niya raw sa system nila para maiparating ang feedback sa concerned department. :)

    Yung ganyan tumawag sa akin parang 3 days lang after I opened the account. Parang tumagal konti sayo. Still, parang sila lang ang bank na ganyan na kakamustahin ang experience mo sa pag open ng account di ba? At magaling ang hotline nila kasi Metrobank din yan kaya tama na tinanong mo na rin yung sa card applications mo. Sana ma-grant ang application mo. Good luck! Enjoy banking at psbank hehe (parang promoter lang eh haha) :lol:
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Yung ganyan tumawag sa akin parang 3 days lang after I opened the account. Parang tumagal konti sayo. Still, parang sila lang ang bank na ganyan na kakamustahin ang experience mo sa pag open ng account di ba? At magaling ang hotline nila kasi Metrobank din yan kaya tama na tinanong mo na rin yung sa card applications mo. Sana ma-grant ang application mo. Good luck! Enjoy banking at psbank hehe (parang promoter lang eh haha) :lol:

    Oo nga. Sila lang ang at least may pakialam sila sa 'yo after opening an account with them. *okay*

    Thanks! Sana nga nag-push through (kahit isa lang) ang multiple online applications ko last month (last year din) for M Free MasterCard at PSBank Credit MasterCard kahit na walang reference IDs na nag-appear sa computer screen ko using Microsoft Edge, Internet Explorer, Mozilla Firefox and Google Chrome browsers. :)

    Puwede ka ng endorser ng PSBank Online. :D:lol:
  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    CRAZY4MC wrote: »
    Oo nga. Sila lang ang at least may pakialam sila sa 'yo after opening an account with them. *okay*

    Thanks! Sana nga nag-push through (kahit isa lang) ang multiple online applications ko last month (last year din) for M Free MasterCard at PSBank Credit MasterCard kahit na walang reference IDs na nag-appear sa computer screen ko using Microsoft Edge, Internet Explorer, Mozilla Firefox and Google Chrome browsers. :)

    Puwede ka ng endorser ng PSBank Online. :D:lol:

    Tiwala lang. Bigla na lang darating yang card na yan. Saka may nag note na sa hotline ng request mo. For sure i-process ni PSBank yan.

    Di naman sa endorse ko si PSBank but I think they're one of the most underrated banks in terms of service. I'm planning to focus my savings here para di rin nagagalaw. Iba pala ang feeling pag may passbook kasi namo-monitor mo at parang lagi mong gustong dagdagan yung laman haha.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Tiwala lang. Bigla na lang darating yang card na yan. Saka may nag note na sa hotline ng request mo. For sure i-process ni PSBank yan.

    Di naman sa endorse ko si PSBank but I think they're one of the most underrated banks in terms of service. I'm planning to focus my savings here para di rin nagagalaw. Iba pala ang feeling pag may passbook kasi namo-monitor mo at parang lagi mong gustong dagdagan yung laman haha.

    Hopeful naman ako na favorable ang magiging result. :)


    Underrated is the right word. *okay* Sana nga kahit mas dumami pa ang clients nila, hindi mag-deteriorate ang excellent quality ng Customer Service nila.

    First time kong mag-Passbook (with ATM) kay BDO. 'Yong mga nauna kong savings accounts, ATM lang. Iba nga ang feeling na monitored mo ang transactions kahit enrolled din sa Online Banking Facility. I get that feeling of "urgency" too to add more funds in the account. It's like a good, positive kind of addiction/obsession. :love: Kaya nga nang mag-open din ako ng account sa PSBank, nag-Passbook with ATM din ako.

    Hindi pa natin in-endorse masyado si PSBank sa lagay na 'yan. :D:lol: Kaya nga I started this thread din, kasi gusto ko rin mai-share kahit paano sa iba na may alternative choice sila. :)
  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    CRAZY4MC wrote: »
    Hopeful naman ako na favorable ang magiging result. :)


    Underrated is the right word. *okay* Sana nga kahit mas dumami pa ang clients nila, hindi mag-deteriorate ang excellent quality ng Customer Service nila.

    First time kong mag-Passbook (with ATM) kay BDO. 'Yong mga nauna kong savings accounts, ATM lang. Iba nga ang feeling na monitored mo ang transactions kahit enrolled din sa Online Banking Facility. I get that feeling of "urgency" too to add more funds in the account. It's like a good, positive kind of addiction/obsession. :love: Kaya nga nang mag-open din ako ng account sa PSBank, nag-Passbook with ATM din ako.

    Hindi pa natin in-endorse masyado si PSBank sa lagay na 'yan. :D:lol: Kaya nga I started this thread din, kasi gusto ko rin mai-share kahit paano sa iba na may alternative choice sila. :)

    Palagay ko nga mas maganda pa ang service ni psbank compared to Metrobank eh. Parang ang luma at super conservative ng mbtc. Ang psbank mas customer centric at functional. Sana habang tumatagal ay mas madagdagan pa ang list of billers at technology ni psbank sa online. Sana mag implement din sila ng branches sa malls tapos maglagay na rin sila ng ATM deposit machines sa high traffic branches nila. Pag naging ganun eh perfect bank na itong si PSBank for me hehe. Di pa natin mention ang Q anywhere nila at online portal.

    Good luck sa passbook natin. Mapuno sana natin ang mga pages para sa future savings natin hehe.
  • red.vesper07red.vesper07 Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    PSBank lang ba ang bank na merong Passbook with ATM na low maintaining balance and with free inter regional transaction? also ok ba interest rate nila compared to others?
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Palagay ko nga mas maganda pa ang service ni psbank compared to Metrobank eh. Parang ang luma at super conservative ng mbtc. Ang psbank mas customer centric at functional. Sana habang tumatagal ay mas madagdagan pa ang list of billers at technology ni psbank sa online. Sana mag implement din sila ng branches sa malls tapos maglagay na rin sila ng ATM deposit machines sa high traffic branches nila. Pag naging ganun eh perfect bank na itong si PSBank for me hehe. Di pa natin mention ang Q anywhere nila at online portal.

    Good luck sa passbook natin. Mapuno sana natin ang mga pages para sa future savings natin hehe.

    Hindi ko pa na-try sa Metrobank at 'di pa ako nakakapag-open ng account sa kanila. Pero one time (years ago) na nag-deposit ako sa account ng local eBay seller na binilhan ko ng item, inabot ako ng 2-3 hours. Nataon na super dami ng tao (more than 100+ ang sinundan ko sa pila na 'yong iba nasa labas na dahil puno na sa loob ng bangko) sa branch na malapit dito sa amin at parang naghahabol yata 'yong iba sa pagbabayad ng income taxes o SSS nila. May charge pa 'yong deposit na Php 50 kasi interbranch daw. Kung 'yan ang pagbabasehan ko lang sa comparison with PSBank, 'di hamak talagang mas OK ang service ng PSBank.

    Sana nga magkaroon na rin sila ng cash deposit machines at dumami pa ang ATMs sa key areas. Dito sa amin, medyo malalayo ang ibang locations ng ATMs ni PSBank. Di ko pa na-try ang Q Anywhere since konti pa lang ang tao sa BOA ko at medyo "bago" pa ang PSBank branch dito sa area namin.

    Good luck nga sa atin! :) Kaya lang medyo matatagalan siguro mapuno ang Passbook ko sa PSBank. Medyo malayo (1 trike ride at 1 jeep ride) kasi sa amin ang BOA ko 'di tulad ni BDO na 5 minute stroll lang from here. Isa pa, may CAM promo ngayon si BDO kaya naka-focus muna ako kay BDO hanggang may promo.
    PSBank lang ba ang bank na merong Passbook with ATM na low maintaining balance and with free inter regional transaction? also ok ba interest rate nila compared to others?

    Php 5,000 ang initial deposit/minimum maintaining balance/balance to earn interest ng Passbook with ATM Savings Account sa PSBank.

    https://www.psbank.com.ph/content/personal-banking/savings/psbank-passbook-with-atm

    0.50% per annum ang interest rate nila na credited monthly.

    https://www.psbank.com.ph/rates?AspxAutoDetectCookieSupport=1#


    0.50% din sa BPI Family (0.25% sa BPI) kaya lang every quarter ang crediting ng interest at Php 10,000 ang minimum maintaning balance ng Passbook ('di ko lang sure kung may kasamang ATM Card.) Sa BDO, 0.25% na credited monthly pero Php 10,000 ang minimum maintaning balance ng Passbook with ATM.



    Wala na raw fees sa interbranch transactions sabi sa akin ng nakausap kong staff sa BOA ko.
  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    @crazy4mc deposit lang nang deposit. Mapupuno din yang passbook kasi pati online payments napopost sa passbook pag nagpa update ka.

    Iba talaga convenience ng CAM. Kaya di ko rin mabitawan si bpi at bdo eh sobrang lapit na sa akin at walang reason para di ka magbank sa kanila hehe. Si PSBank buti na lang wala ngang pila at maganda rin naman ang online kahit maliit ang font hehe.

    I think we need to check kung may limit ang interbranch transaction sa passbook with atm ni psbank. Alam ko yun lang ang meron na max of 1 interbranch transaction per day. Unlike bpi, no limit kaya okay pa rin mag maintain ng bpi account if madalas ang interbranch deposits sa account mo.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    @crazy4mc deposit lang nang deposit. Mapupuno din yang passbook kasi pati online payments napopost sa passbook pag nagpa update ka.

    Iba talaga convenience ng CAM. Kaya di ko rin mabitawan si bpi at bdo eh sobrang lapit na sa akin at walang reason para di ka magbank sa kanila hehe. Si PSBank buti na lang wala ngang pila at maganda rin naman ang online kahit maliit ang font hehe.

    I think we need to check kung may limit ang interbranch transaction sa passbook with atm ni psbank. Alam ko yun lang ang meron na max of 1 interbranch transaction per day. Unlike bpi, no limit kaya okay pa rin mag maintain ng bpi account if madalas ang interbranch deposits sa account mo.


    Sa BDO Passbook ko, napuno ko (at pinalitan din nila kaagad) ilang days before mag-New Year. 3 months and 20+ days inabot since account opening. Kasi bukod sa halos every 2-3 days nasa BDO ako at nagde-deposit para may pambayad sa Citi CC, 'yong online payments ko kay Citi, ginawa ko as per purchase transaction ko kay Citi. :D:lol:

    'Yon pala ang isang napansin ko na feature ng PSBank Online. May Passbook Balance. So, kapag hindi updated ang Passbook, iba ang balance niya sa real time balance ng account mo sa PSBank Online.

    Convenient talaga ang CAM/CDM. Madalas maraming tao sa BPI Family branch dito sa amin kaya CDM ang time/life saver ko. Sa ngayon din, sa CAM naman ako ni BDO nagde-deposit ng funds at nagbabayad ng Citi CC ko para naman sa BDO Rewards-CAM Promo. :)

    Nakalagay nga sa website na may 1 free interbranch transaction. Tinanong ko rin 'yong staff na nag-asikaso sa akin nang mag-open ako ng account regarding sa interbranch transactions at ang sabi sa akin, wala na raw limit eh. Check 'nyo na lang din kung binago na nga ng PSBank.
  • Strong7PowerStrong7Power Member PEx Moderator
    Palagay ko nga mas maganda pa ang service ni psbank compared to Metrobank eh. Parang ang luma at super conservative ng mbtc. Ang psbank mas customer centric at functional. Sana habang tumatagal ay mas madagdagan pa ang list of billers at technology ni psbank sa online. Sana mag implement din sila ng branches sa malls tapos maglagay na rin sila ng ATM deposit machines sa high traffic branches nila. Pag naging ganun eh perfect bank na itong si PSBank for me hehe. Di pa natin mention ang Q anywhere nila at online portal.

    Good luck sa passbook natin. Mapuno sana natin ang mga pages para sa future savings natin hehe.

    It will happen lang iyan if PSBANK will become UNIVERSAL BANK. (However, MBTC is the group's Unibank).

    Totoo na MAS maganda ang service ng PSBANK. Malayung-malayo sa mother bank nito na MBTC.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Ikuwento ko lang.

    Nang mag-open ako ng Pass Book (with ATM) account sa PSBank last month, hindi gumana ang system generated PIN ko na nakalagay sa piece of paper na galing sa PSBank. I tried balance inquiry and to change PIN but both failed. Na-block din ang ATM Card (ito 'yong nag-appear sa screen ng ATM) after 3 failed attempts, this time kasama ko sa ATM booth ang staff na nag-process ng account opening at 'yong isa pang staff na nagha-handle naman ng ATM related concerns. They also checked sa hotline kung na-block nga ang account/ATM card at ang sabi hindi naman daw. True enough, when I enrolled my account sa PSBank Online, successful naman ang enrollment.

    The staff who assisted me also suggested that I try to use the ATM Card in other PSBank ATMs to check if the ATM Card would work. Baka raw kasi ang ATM Card ang may problema at hindi 'yong PIN. When I checked the other PSBank ATM near my area (it was located along the way to home,) it was not working (I gathered it was turned off since nothing appeared on the ATM screen.) I decided to check it na lang another time since ang purpose ko naman talaga when I opened the said account ay para sa payment lang ng CCs (specifically UnionBank GetGo CC) ko via PSBank Online.

    Naging busy ako sa pag-aasikaso ng business ko at ng business licenses ko rin, kaya makalipas ang ilang linggo, na-check ko na "blocked" talaga ang ATM Card sa other ATM na malapit dito sa area namin. So, nang mag-deposit uli ako sa BOA ko, 'yong staff mismo ang nag-approach sa akin kung nag-work ba ang ATM Card ko sa ibang ATM. Ang sabi ko, hindi at "blocked" ito kahit isang beses lang ako nag-try na mag-balance inquiry. Sabi niya mag-request daw kami ng change ng PIN. Nag-fill out lang ako ng form and after 3 business days, tinawagan niya ako to inform me na nasa BOA ko na raw ang bagong PIN. Kanina, nagdeposit uli ako SA BOA ko at nakuha ko 'yong bagong system generated PIN na nasa paper. I tried the new PIN and it worked! Nagpasalamat ako sa staff na nag-assist sa akin. Napaka-helpful niya, maasikaso and she will even go out of her way para ma-resolve asap talaga ang minor issue na tulad nito.

    Sa ibang banks, hanggang hindi ka nagpa-follow up sa concern mo, hindi ka man lang ii-inform. Kailangan kulitin mo pa sila para lang i-resolve ang issue/concern mo.
  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    CRAZY4MC wrote: »
    Ikuwento ko lang.

    Nang mag-open ako ng Pass Book (with ATM) account sa PSBank last month, hindi gumana ang system generated PIN ko na nakalagay sa piece of paper na galing sa PSBank. I tried balance inquiry and to change PIN but both failed. Na-block din ang ATM Card (ito 'yong nag-appear sa screen ng ATM) after 3 failed attempts, this time kasama ko sa ATM booth ang staff na nag-process ng account opening at 'yong isa pang staff na nagha-handle naman ng ATM related concerns. They also checked sa hotline kung na-block nga ang account/ATM card at ang sabi hindi naman daw. True enough, when I enrolled my account sa PSBank Online, successful naman ang enrollment.

    The staff who assisted me also suggested that I try to use the ATM Card in other PSBank ATMs to check if the ATM Card would work. Baka raw kasi ang ATM Card ang may problema at hindi 'yong PIN. When I checked the other PSBank ATM near my area (it was located along the way to home,) it was not working (I gathered it was turned off since nothing appeared on the ATM screen.) I decided to check it na lang another time since ang purpose ko naman talaga when I opened the said account ay para sa payment lang ng CCs (specifically UnionBank GetGo CC) ko via PSBank Online.

    Naging busy ako sa pag-aasikaso ng business ko at ng business licenses ko rin, kaya makalipas ang ilang linggo, na-check ko na "blocked" talaga ang ATM Card sa other ATM na malapit dito sa area namin. So, nang mag-deposit uli ako sa BOA ko, 'yong staff mismo ang nag-approach sa akin kung nag-work ba ang ATM Card ko sa ibang ATM. Ang sabi ko, hindi at "blocked" ito kahit isang beses lang ako nag-try na mag-balance inquiry. Sabi niya mag-request daw kami ng change ng PIN. Nag-fill out lang ako ng form and after 3 business days, tinawagan niya ako to inform me na nasa BOA ko na raw ang bagong PIN. Kanina, nagdeposit uli ako SA BOA ko at nakuha ko 'yong bagong system generated PIN na nasa paper. I tried the new PIN and it worked! Nagpasalamat ako sa staff na nag-assist sa akin. Napaka-helpful niya, maasikaso and she will even go out of her way para ma-resolve asap talaga ang minor issue na tulad nito.

    Sa ibang banks, hanggang hindi ka nagpa-follow up sa concern mo, hindi ka man lang ii-inform. Kailangan kulitin mo pa sila para lang i-resolve ang issue/concern mo.

    Hehe. This is what we call service beyond expectations. Ako naman sa online enrollment nagka problem sa kanila dati. Hotline pa nila tatawag sa akin to ensure na solve ang concern ko. Yung feeling na valued client ka kahit ang liit ng pera mo sa kanila, it spells the BIG difference. Kung di lang talaga sa COL Financial sa BPI at cash deposit machines nila ni bdo, nilipat ko na lahat ng pera ko dito hehe.

    @strong7 di ko alam pero i feel Metrobank is so archaic. I don't know if it's just me. Medyo mabagal pa ang service nila tapos ang daming tao. PSBank is really better than its mother company when it comes to service for me.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Hehe. This is what we call service beyond expectations. Ako naman sa online enrollment nagka problem sa kanila dati. Hotline pa nila tatawag sa akin to ensure na solve ang concern ko. Yung feeling na valued client ka kahit ang liit ng pera mo sa kanila, it spells the BIG difference. Kung di lang talaga sa COL Financial sa BPI at cash deposit machines nila ni bdo, nilipat ko na lahat ng pera ko dito hehe.

    @strong7 di ko alam pero i feel Metrobank is so archaic. I don't know if it's just me. Medyo mabagal pa ang service nila tapos ang daming tao. PSBank is really better than its mother company when it comes to service for me.

    Yes, Customer Experience ang tatawag at magpa-follow-up sa 'yo kung na-resolve na ang concern/issue mo. They will see to it na ma-resolve ang concern/issue mo asap. Diyan pa lang, pinaparamdam nila na they value your business with them, maliit man o malaki, na hindi ko nakita sa BPI o sa BDO.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Wala raw sa system ng Metrobank ang multiple online CC applications (6 M Free & 2 PSBank) ko using 4 different browsers (Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Internet Explorer & Google Chrome - lahat updated at the time of application) last December 16-20, 2016 sabi ng CSR na nakausap ko nang tumawag ako kanina sa hotline. (Finally, naka-connect din ako sa hotline!)

    Ibig sabihin, kapag walang reference ID na lumabas sa screen (na siyang nangyari sa 8 applications ko gamit ang 4 na iba't ibang browsers), hindi talaga nag-push through ang application since wala ring akong acknowledgement email na na-receive.


    I-try ko uli ang online application mamaya at kapag wala pa ring lumitaw na reference ID sa screen, papa-endorse na lang ako sa PSBank BOA ko.
  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    CRAZY4MC wrote: »
    Wala raw sa system ng Metrobank ang multiple online CC applications (6 M Free & 2 PSBank) ko using 4 different browsers (Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Internet Explorer & Google Chrome - lahat updated at the time of application) last December 16-20, 2016 sabi ng CSR na nakausap ko nang tumawag ako kanina sa hotline. (Finally, naka-connect din ako sa hotline!)

    Ibig sabihin, kapag walang reference ID na lumabas sa screen (na siyang nangyari sa 8 applications ko gamit ang 4 na iba't ibang browsers), hindi talaga nag-push through ang application since wala ring akong acknowledgement email na na-receive.


    I-try ko uli ang online application mamaya at kapag wala pa ring lumitaw na reference ID sa screen, papa-endorse na lang ako sa PSBank BOA ko.

    Pa-endorse ka na lang. Basta complete requirements mo you will receive the card after 4 weeks. Ang galing nga ni ateng teller eh kasi sakto talaga sa timeline yung sinabi nya sa akin na i will receive my card after 3 weeks kasi i-endorse pa daw nila sa head office kaya on the 4th week na darating yung card. Wag ka na mag mfree kung may psbank mc cc ka na. They're almost the same. Brand lang pinag kaiba at madalas, mas mababa pa cl ni mfree. Mas galante sila sa limit pag PSBank tapos depositor ka pa.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Pa-endorse ka na lang. Basta complete requirements mo you will receive the card after 4 weeks. Ang galing nga ni ateng teller eh kasi sakto talaga sa timeline yung sinabi nya sa akin na i will receive my card after 3 weeks kasi i-endorse pa daw nila sa head office kaya on the 4th week na darating yung card. Wag ka na mag mfree kung may psbank mc cc ka na. They're almost the same. Brand lang pinag kaiba at madalas, mas mababa pa cl ni mfree. Mas galante sila sa limit pag PSBank tapos depositor ka pa.

    Try ko next time pagpunta ko sa BOA ko.


    Mas gusto ko actually ang design/itsura ng M Free kaysa sa PSBank.


    May paypass/contactless logo na ba sa PSBank Credit MasterCard na na-issue sa 'yo?
  • leedongwookleedongwook Member PEx Influencer ⭐⭐⭐
    CRAZY4MC wrote: »
    Try ko next time pagpunta ko sa BOA ko.


    Mas gusto ko actually ang design/itsura ng M Free kaysa sa PSBank.


    May paypass/contactless logo na ba sa PSBank Credit MasterCard na na-issue sa 'yo?

    Actually mas maganda nga desigb ng mfree. Di nakakahiya ilabas hahaha. Pero sa CL naman 4x ng mfree ang CL ng PSBank ko hehe. Pareho silang walang paypass or contactless. Parang si citi, pnb at union lang may ganyan sa cards ko. The rest puro ordinary emv chip lang.
  • CRAZY4MCCRAZY4MC I Don't - 02032017 PExer
    Actually mas maganda nga desigb ng mfree. Di nakakahiya ilabas hahaha. Pero sa CL naman 4x ng mfree ang CL ng PSBank ko hehe. Pareho silang walang paypass or contactless. Parang si citi, pnb at union lang may ganyan sa cards ko. The rest puro ordinary emv chip lang.

    Ikaw ba 'yong nagkuwento sa akin na napagkamalang Debit Card ang PSBank Credit Mastercard niya? :D:lol:



    Gusto ko sana may paypass/contactless logo na sa ii-issue na PSBank Credit MasterCard.
  • kolokoyneikolokoynei Member PEx Veteran ⭐⭐
    Actually mas maganda nga desigb ng mfree. Di nakakahiya ilabas hahaha. Pero sa CL naman 4x ng mfree ang CL ng PSBank ko hehe. Pareho silang walang paypass or contactless. Parang si citi, pnb at union lang may ganyan sa cards ko. The rest puro ordinary emv chip lang.

    Ako naman gustong gusto ko design ni psbank. Glittery kasi sya. Hindi lang tlg masyadong kilala yung credit card nila kaya nakakapagkamalang debit. Hehe.
  • Strong7PowerStrong7Power Member PEx Moderator
    PSBank Credit MasterCard is considered as Metrobank Card, NOT from PSBank.

Leave a Comment

BoldItalicStrikethroughOrdered listUnordered list
Emoji
Image
Align leftAlign centerAlign rightToggle HTML viewToggle full pageToggle lights
Drop image/file