Home PEx Relationships Love - Dilemmas

To Cope or To Let Go?

2»

Comments

• DISENTE kang tao ts at sigurado alam niya yun. nakakatakot na ginagawa niyang leverage yan sayo. all or nothing ang drama ng lola because she thinks you're not going to call her bluff dahil ramdam niya na hinde ikaw yung tipo na mangiiwan sa ere. iwan mo na yan dude. but to play devil's advocate, malay mo naman magbago siya. makikita mo din naman siguro yung peace of mind na hinahanap mo. establish a set of rules and make sure mafollow niya. give her one last chance. kung yung una ang susundin mo, you lose everything at dapat ready ka. sandali lang naman yung skit. yung pangalawa naman, kuha mo yung hinanap at natagpuan mo at lifetime of happiness sana naman yung kapalit.

IN SHORT, bahala ka sa buhay mo! :lol:
  • kensamorkensamor PEx Influencer ⭐⭐⭐
    How did you meet ba? Do you really love her? Yun ang tanong. You know sometimes we are confused between lust and love. Mukhang magaling si chick and sounds like she knows how to play with your emotion. Kung me duda ka sa kanya, that is enough reason NOT to get married. Hindi matatapos yan kahit kasal na kayo, your life will get more complicated. Support the child but don't get married. At sigurado ka bang anak mo yun? Ang payo ko is to slow down for a bit. You don't have to break up with her right away. Just deal with one issues at a time.

I attended a parenting seminar a few weeks ago. To be an effective parent daw, parents should make sure that the children knows and very aware that you love them but you should also draw a line where they are not allowed to cross. I guess, it's the same as having a relationship, especially in your situation. I mean, she'll always cross that line and test you up to what point she can push you. You have to ask yourself if are okay with that. If what you are saying is indeed true, she's treating you like a trash. Me standards ka ba sa pagpili ng babae? Stick with it.