Home PEx Campus College of Saint Benilde

about(BS-IT) w/Specialization in Game Design and Development

tanong lang po kung mgkano tuition fee
is dis a new course s school n 2?
i've been looking for a course like this and ** ako nalead
tnong ko rin po kng pwede mg avail ng skolarship

im a BALS graduate and nkita ko sa website nila na accepting nmn *** ng mga grads mula **. dats cool*okay*

Comments

• j5bataj5bata PEx Influencer ⭐⭐⭐
    Avoid using SMS speak, dini-discourage ng mods 'yan dito. :D

The degree program have been under development for quite sometime at ang alam ko ngayon pa lang siya inooffer sa mga freshmen applicants. Puwede naman siguro magtake ng second degree ang mga graduate na, you just need to inquire about it on the Admissions Office.
  • ah ok, thanks for the info
    so bago lang ito kaya wala masyado nakakaalam?
    and im BALS grad anong mga scholarship kaya pwede sakin
  • if you are referring about G.D.D it's still in pionering stage.. meaning wala pang guarantee ... but im not sure kasi im from I.S,, di ko pa nga nakikita yung comlab na ginagamit ng GDD students.. or if same lang samin kapwa IS
  • Incoming frosh yung kabarkada ko sa BS-IT. *okay*
  • gudluck sa kanya haha.. madali yung course kung i pepetiks.. pero kung pag aaralan mo yung mga tinuturo marame kang tricks na malalamn talga .. sulit din mag IS.. flexible yung course
  • kosmos wrote: »
    gudluck sa kanya haha.. madali yung course kung i pepetiks.. pero kung pag aaralan mo yung mga tinuturo marame kang tricks na malalamn talga .. sulit din mag IS.. flexible yung course

Just to clear things... I dare say GDD is the most difficult course in DLS-CSB. :) Pwedeng i-petiks siguro... re-repeat ka lang naman hehe :rotflmao:
  • Interested talaga ako dito. Aspiring Game Developer kasi ako eh :D
  • GamerProf wrote: »
    Just to clear things... I dare say GDD is the most difficult course in DLS-CSB. :) Pwedeng i-petiks siguro... re-repeat ka lang naman hehe :rotflmao: