Home PEx Campus High Schools

pisay questions

ano ba mga benefits pag mag aral sa Pisay? ano din mga restrictions? me contract ba na dapat di ka mag abroad?

my daughter just passed the entrance exams and di ko sure kung ano talaga benefits and restrictions.

thank you and regards

Comments

• buknoyqqq wrote: »
    ano ba mga benefits pag mag aral sa Pisay? ano din mga restrictions? me contract ba na dapat di ka mag abroad?

my daughter just passed the entrance exams and di ko sure kung ano talaga benefits and restrictions.

thank you and regards

benefits: sabi ng isang teacher namin, yung textbooks, especially sa bio, ay pang- PhD ang level; may allowance and/or stipend; super advance lessons (na uulitin mo rin sa college)

restrictions? ewan. masaya talaga sa pisay:)

and about the contract, i'm not that sure about it pero i think it's about the DOST scholarship you'll get in college.

btw, i'm a graduating student from pisay-smc :)

thank you and regards

yung benefits, may stipend ka. At advanced ang lessons. Ang na- notice ko sa campus namin sa pisay, ay ang super-close ng mga students sa teachers, pero wala namang bias. Pwede kang dumala ng gadgets pero bawal ito sa klase. At dapat responsable ka para alagaan ang mga ito. basta ang dami ng benefits!

ang restriction na man lang ay pag-college, dapat science and technology ang field ng kurso mo. Kung hindi ay magbabayad ka ng edukasyon mo. Hindi na libre.
    Hope it helps.:)
  • yung benefits, may stipend ka. At advanced ang lessons. Ang na- notice ko sa campus namin sa pisay, ay ang super-close ng mga students sa teachers, pero wala namang bias. Pwede kang dumala ng gadgets pero bawal ito sa klase. At dapat responsable ka para alagaan ang mga ito. basta ang dami ng benefits!

ang restriction na man lang ay pag-college, dapat science and technology ang field ng kurso mo. Kung hindi ay magbabayad ka ng edukasyon mo. Hindi na libre.
    Hope it helps.:)