Home PEx Lifestyle Body and Fitness
'Tis the season. Happy Holidays, PExers!

Steroids

sino na nakatry? ano ang naging gain nito sa inyo? totoo din ba na nakakalitt ng tt yung pagamit nito at nakaka acne?

Comments

• C.I.C.C.IC.I.C.C.I PEx Influencer ⭐⭐⭐
    sino na nakatry? ano ang naging gain nito sa inyo? totoo din ba na nakakalitt ng tt yung pagamit nito at nakaka acne?

:rotflmao:

where do you get these crazy ideas?

not that i have seen them naked but Barry Bond nor Lance Armstrong do not seem to have small packages .:D

A number of adult gay ***** actors are taking steriods but I dont think their cox get smaller.

:rotflmao:
  • ^ kaya nga po nagtatanong sa mga nakakaalam eh to dispel any myths or kwentong kanto.

add to my question: nakakasama ba talaga sa kidney and steroids?
  • blakedaddyblakedaddy Moderator PEx Expert 🎖️
    ^ If you don't know how to use them, are under 25, or have just begun lifting, don't even think of using thm..

now honestly, with those types of questions you are asking... hindi ka pa talaga dapat gumamit
  • blakedaddy: thank you po sa reply. so okay lang po gumamit nun given na informed at alam nung taong gagamit nito? even sa mga health risks?

i was in the gym po kasi, and then i noticed this guy na ripped and cut po talaga. nagtaka na lang po ako kasi ang gagaan ng binubuhat nya.
  • blakedaddyblakedaddy Moderator PEx Expert 🎖️
    ^ I'll bet you 100% na you'll not maximize your potential...

eto nalang... ano na ba lifts mo now?? how long have you been lifting??? as I also mentioned in another post... unless you have reached your genetic potential and KNOW HOW to use it... masasayang lang din and you'll put yourself at an even greater risk...
  • It's the testicles (yagbols mo) that grow smaller, not the penis. Another side effect is ***** t1ts.
  • i was in the gym po kasi, and then i noticed this guy na ripped and cut po talaga. nagtaka na lang po ako kasi ang gagaan ng binubuhat nya.

its better to have good training and proper nutrition to achieve your goal rather than taking streroids. afaik, after a period of time the effect of steroids will diminish.

And wag mo nalang pansinin yung nakikita mo sa gym nyo na ripped ang katawan , maybe nasa genes lang yun ng tao. :)
  • ^ thank you po lyonell1089 and blakedaddy
  • sino na nakatry? ano ang naging gain nito sa inyo? totoo din ba na nakakalitt ng tt yung pagamit nito at nakaka acne?

I did not encourage everybody to use. Try this link. http://www.mediafire.com/?7is5mjdzady
  • blakedaddy wrote: »
    ^ If you don't know how to use them, are under 25, or have just begun lifting, don't even think of using thm..

now honestly, with those types of questions you are asking... hindi ka pa talaga dapat gumamit

so there's a "proper way" of using it?
    akala ko no-no sya talaga.
  • so there's a "proper way" of using it?
    akala ko no-no sya talaga.

yup there's a proper way to use steroids (pre-testing, cycles, post cycle therapy, training, supplementation, etc.)

steroid is not for everyone, ganun siya ka-complicated. you dont want to be a guinea pig? do you?

doing something you don't know is putting your self at risk lalo na katawan mo pa :D
  • jole wrote: »
    yup there's a proper way to use steroids (pre-testing, cycles, post cycle therapy, training, supplementation, etc.)

steroid is not for everyone, ganun siya ka-complicated. you dont want to be a guinea pig? do you?

doing something you don't know is putting your self at risk lalo na katawan mo pa :D

Nag steroids ka miyaw? :eek:
  • Mu[g]en wrote: »
    Nag steroids ka miyaw? :eek:

hindi naman, nagbabasa lang :D
  • jole wrote: »

idol talaga si tiger. kahit walang steroid malakas.. mas malakas pa nga ata si tiger sa nag steriods eh.. :lol: . .
  • idol talaga si tiger. kahit walang steroid malakas.. mas malakas pa nga ata si tiger sa nag steriods eh.. :lol: . .

Sinabi mo pa. Angas yan men. Kahit ako takot jan sa tigreng yan.
  • langya off topic na kayu. me gustong masaktan :D
  • sino na nakatry? ano ang naging gain nito sa inyo? totoo din ba na nakakalitt ng tt yung pagamit nito at nakaka acne?

May kaibigan ako nag steroids dahil sa karamdaman, side effects eh nagkaroon siya ng maraming acne sa mukha.
  • na try ko na yung testosterone. nakakalaki talaga ng katawan.
  • BeerhandBopBeerhandBop PEx Influencer ⭐⭐⭐
    "where do you get these crazy ideas?

not that i have seen them naked but Barry Bond nor Lance Armstrong do not seem to have small packages .

A number of adult gay ***** actors are taking steriods but I dont think their cox get smaller."

You seem to be an expert in the subject of ghey ***** films.