Home PEx Relationships Love - Stories & Experiences

From friends to lovers.. will it work?

2»

Comments

• korek,, tama naman di ba mas magandang foundation pag nag start *** as friend talaga ha, no intention na manligaw o gusto mo siya bago knaibigan,, in the first place magkaibigan *** kayo ta nagkaibigan dba mas okie yun?
    eh bkit yung iba ayaw? anong reasons?
  • boynext2uboynext2u PEx Veteran ⭐⭐
    korek,, tama naman di ba mas magandang foundation pag nag start *** as friend talaga ha, no intention na manligaw o gusto mo siya bago knaibigan,, in the first place magkaibigan *** kayo ta nagkaibigan dba mas okie yun?
    eh bkit yung iba ayaw? anong reasons?

hindi naman sa ayaw maging kaibigan sa una... pero there are instances that you can not fight the feeling anymore and you gotta say it to the girl. baka sumakit puso ng guy pag hindi nasabi *** feelings niya for the girl.... :) just my experience!
  • babekuletbabekulet PEx Veteran ⭐⭐
    friends to lovers.. puwede siguro..

hhhmm.. pag hindi pa masyadong malalim friendship ninyo.

more than friends less than lovers na ba..? hehehe :love:

yup, i agree with you blue_tracer. pag hindi pa that malalim ang friendship possible na ma-develope yong friendship sa deeper level. friends can be lovers. But if friendship is so deep, becoming lovers won't flourish - parang you're committing a sin na you are physically attracted sa kapatid mo.
  • definitely this will work...mas nagwowork pa nga to kesa sa ibang relationship kasi kilala nyo na ang isat-isa...ang mas at ease na kayo sa isat-isa
  • it does work but comes with it is alot of patience.

im married to my friend, well actually this is the order, we dated..became friends with priviledges and then finally just friends..and then dated...and now married.

its hard cuz u know everything, even some stuff u dont want to know..