Home PEx Local Entertainment Showbiz - Loveteams

♥ PIOLO PASCUAL & ANGEL LOCSIN: ♥ You'll Always Be my BABY. GELO XII

134689251

Comments

  • Hi ate luvie!!!! welcome sa bagong house! hehehe

    yipeeeeee GELOs are on a roll..hehehe... :wave:
  • Hello Gelos, wow ganda ng house!
    HB eena, well done. you're doing great!
    I'm proud to be Gelos.
  • mcatmcat PExer

    hello mareng Luvie..:love::D

    tapos na ba ang thesis mo??...gawin mo na lang kaseng Gelo dissertation yan...i'm sure isang gabi mo lang matatapos..:D
  • mcat wrote: »
    haha..ako naman isang letter lang na draft ko..yun at yun din ang ine-email ko every other day naman para hindi maloka ang tatanggap..copycat palagi hahaa..:rotflmao: :rotflmao:

    ako dalawa para pwede everyday bwahaha....naku magsawa sila sa email...haha...
    luvie wrote: »
    Hello Gelos, wow ganda ng house!
    HB eena, well done. you're doing great!
    I'm proud to be Gelos.


    ei ate luvie!!! tnx..hehe...ako din proud to be GELOs...hehe...*okay*
  • daan lang, congrats sa new haus natin!!! yahoo!!!!!
  • bituin8989bituin8989 PEx Influencer ⭐⭐⭐
    i sent an email for Angel and Piolo :) ABS management
  • ^ tnx bituin!!!!!

    THANK YOU!!!:heart:
  • thank you so much bituin :)
  • mcatmcat PExer

    thank you bituin..sana pakinggan tayo..:D
  • mcat wrote: »

    hello mareng Luvie..:love::D

    tapos na ba ang thesis mo??...gawin mo na lang kaseng Gelo dissertation yan...i'm sure isang gabi mo lang matatapos..:D

    mare, I'm doing it right now as well as pexing. multitasking..kakalokah.adik
    sanctina wrote: »
    daan lang, congrats sa new haus natin!!! yahoo!!!!!
    Hello tina, good morning dyan.
    Hi ate luvie!!!! welcome sa bagong house! hehehe

    yipeeeeee GELOs are on a roll..hehehe... :wave:

    Eena, ganda ng house. well done HB.
    bituin8989 wrote: »
    i sent an email for Angel and Piolo :) ABS management

    Thanks bituin
  • mcatmcat PExer
    sanctina wrote: »
    daan lang, congrats sa new haus natin!!! yahoo!!!!!

    hi and bye mareng tina..:D
  • Daan lang sa bagong bahay...

    wow! bagong bahay...bagong resort para sa amin ni Giselle....

    congrats Eena.... ganda ng bahay....
  • mcatmcat PExer


    hello ate rose p..kailan ba kayo mag che-check in dito??..palagi lang kayong dumadaan..
  • hello mareng rain, I already received your email. It's all fine with me, I don't mind. Thanks
  • mcatmcat PExer

    bye GeLos OL and lurkers !!!...

    bye mareng Luvie
    bye eena and once again, thank you!!

    Believe in GeLo..let's email for more projects!!
    hold on to our dreams!!..Keep the faith..
  • CONGRATULATIONS HB EENA!!! Thanks for opening our new house! Love Noah & Lyka's "Greatest Love Story Ever Told" :) so touching!!! kaka-inlove talaga!!!! Thanks again Eena!!!

    Hello to all the GELOs!!! KEEP THE FAITH!!!!

    for our new house....
    gelo_bemybaby.jpg
    GELO: Be My Baby - "I'll Look After You"

    :love:GELO is LOVE:love:

    I love you Piolo!!!
    I love you Angel!!!
  • Daan lang sa bagong bahay...

    wow! bagong bahay...bagong resort para sa amin ni Giselle....

    congrats Eena.... ganda ng bahay....

    hello ms rose p,musta? tuloy po kayo.
  • pinkbike wrote: »
    CONGRATULATIONS HB EENA!!! Thanks for opening our new house! Love Noah & Lyka's "Greatest Love Story Ever Told" :) so touching!!! kaka-inlove talaga!!!! Thanks again Eena!!!

    Hello to all the GELOs!!! KEEP THE FAITH!!!!

    for our new house....
    gelo_bemybaby.jpg
    GELO: Be My Baby - "I'll Look After You"

    :love:GELO is LOVE:love:

    I love you Piolo!!!
    I love you Angel!!!

    Hello pink, wow, luv it!!
    Gelo is love!!
  • gelo_projects.jpg

    Hello GELOs!!

    I already sent my email. Did you? Don't forget to email everyday!!

    Thanks!!!

    KEEP THE FAITH!!! YES WE CAN!!!
  • got to go na, pink. work pa tomorrow.
    ikaw na ang bahala dito. so quite ngayon. napagod siguro sa wedding ceremony. anyway eena will be here soon.
    bye. Gelo is Love.
Sign In or Register to comment.