Home PEx Relationships Love - Principles, Practices & Preferences

Nice Girls Do Flirt!

tama naman di ba d porke nice or mabait ang girl or tao.. it doesn't mean ala syang capability na mag flirt..

tingin nyo :bop:

Comments

• tama
    kasi ako nice daw ako pero hindi nila deep inside and outside the circle...:lol:
  • Lahat marunong mag-flirt regardless kung lalake ka or babae.*okay*

"Nice girls are Bad girls that Never been caught!":rotflmao:

*okay* so true..
    i know people who are like that
    kind of amazing knowing they're nice then the next thing you know you'll find them doing something bad that they enjoy doing..
  • ako alam ko "mejo mabait" dn naman ako.
    pero mejo naging "super close" kami ng isang guy who has a gf working abroad..
    sya kasi ung mauna eh.. mahal daw nya ko, e sakto trip ko din..
    pero ako dn naman po ung ngdeside na tama na kasi.. wala din eh..
    dati kc akala pwede pero buti na din at 'di naging pwede... hehe..

nice one.. unga.. yung iba kase pasimple lang magflirt yung d halatang nagfflirt.. ehehe... pero they're doing it na pla.. haha..
  • nice one.. unga.. yung iba kase pasimple lang magflirt yung d halatang nagfflirt.. ehehe... pero they're doing it na pla.. haha..

:lol: totoo yan. parang silent, but deadly..
    :rotflmao:
  • Same naman yun pati sa aming mga guys.

"The difference between a Nice Guys and Jerks... is Nice Guys become Jerks afterwards.":lol:

Masmaganda talaga is just to be yourself and don't pretend to be someone that your not kasi it is better that the opposite sex like you for what you are and not for what you have.*okay*
  • i do flirting sometime but i dont do it as a habit. syempre i have to be carefull din ako yung babae eh ako yung nasa danger zone :lol:
  • Precious84Precious84 PEx Veteran ⭐⭐
    ^ danger zone. nice. :lol: