Home PEx Local Entertainment Showbiz - Female Celebrities
COMMUNITY NOTICE: If you are having trouble in your account access, please do send us a message at [email protected] for assistance.

ChaNelle (CHArLeS ChRiStIaNsOn - JaNELLe QuiNtAnA ThrEad)

simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
dinner2bdate.jpg



Chanelle2bfor2bYG.jpg



ChanelleLuvteam.jpg
«134

Comments

  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    dito tau...CHANELLE LUVTEM RULEZ!

    Waahhh.jpg

    Kilig.jpg

    borrow ko lng ung pics frm CHANELLE yahoogroups...
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    Chanelle.jpg

    ChaNelleartwork.jpg

    ate w....here's wat u requested...nagawa ko na ung thread na pinapagawa mo....
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    HELLO, CHANELLERS!!! :wave:


    wee! bagong thread na naman ng Chanelle! :bounce:
    bagong thread na tatambayan ko na naman...hehe!


    post naman poh kayo...:beam:


    i :heartpump: Chanelle! :lovesigh:
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    hi simplymae! :wave:

    tenks for making this new thread! natabunan na kasi yung dati nilang thread eh...:bop:
    madami na ding posts dun, kaso hindi ko na ma-find!

    well, start tayo dito! :angel:


    :teehee:
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    got to go...:wave:

    charlesd.jpg
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    HELLO, CHANELLERS!!! :wave:


    wee! bagong thread na naman ng Chanelle! :bounce:
    bagong thread na tatambayan ko na naman...hehe!


    post naman poh kayo...:beam:


    i :heartpump: Chanelle! :lovesigh:



    helo!

    thanks for dropping by and posting here...

    request to ng frend ko na close kay janelle..

    actually,alam ni janelle ang tungkol dto...

    cya ung ngsbi na CHANElLE ung name ng thread...

    btw,wats ur name nga pla?

    u can call me mae..
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    bye simplymae! :wave:
    take care! ;)


    kitakits ulit dito sa thread next time! :beam:
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    bye simplymae! :wave:
    take care! ;)


    kitakits ulit dito sa thread next time! :beam:


    maya-maya pa me aalis kc ur here...

    wla kc ako mkausap dto kya alis na me sna...
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    simplymae wrote:
    helo!

    thanks for dropping by and posting here...

    request to ng frend ko na close kay janelle..

    actually,alam ni janelle ang tungkol dto...

    cya ung ngsbi na CHANElLE ung name ng thread...

    btw,wats ur name nga pla?

    u can call me mae..


    hi ulit! :D
    you can call me myeth nalang poh...
    oh! hi mae! :wave: hehehe!

    talaga? alam ni Janelle to? wow! sana magpost sya! :grinroll:

    hello JANELLE!!! :love:
    ehehehehe...
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    simplymae wrote:
    maya-maya pa me aalis kc ur here...

    wla kc ako mkausap dto kya alis na me sna...


    ahh ok...ang saya naman! :lol:
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    hi ulit! :D
    you can call me myeth nalang poh...
    oh! hi mae! :wave: hehehe!

    talaga? alam ni Janelle to? wow! sana magpost sya! :grinroll:

    hello JANELLE!!! :love:
    ehehehehe...


    hw old r u na?

    yeah..alam nya about dto...

    inask cya ng frend ko kng

    wat gus2 nya name ng thread..

    and sbi nya...CHANELLE dw..

    maybe one of dis days mavisit nya

    itong thread cla ni charles...

    so let's keep on posting here...*okay*
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    myeth...i have to go na...

    can u pls pm me ur cp#?

    if u dnt mind...

    den ill pm mine too...*okay*

    take care!

    god bless!

    bye-bye:wave:
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    simplymae wrote:
    hw old r u na?

    yeah..alam nya about dto...

    inask cya ng frend ko kng

    wat gus2 nya name ng thread..

    and sbi nya...CHANELLE dw..

    maybe one of dis days mavisit nya

    itong thread cla ni charles...

    so let's keep on posting here...*okay*

    im 15 yrs old na poh...:)

    well, ok! lets keep on posting here! :rocker:
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    simplymae wrote:
    myeth...i have to go na...

    can u pls pm me ur cp#?

    if u dnt mind...

    den ill pm mine too...*okay*

    take care!

    god bless!

    bye-bye:wave:

    ok poh...na-PM ko na! *okay*

    bye mae! :wave:
    see yah again next time! ingats! :D
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    hi myeth!:wave:

    naPM ko n rn cp# ko...

    thanks!


    Waahhh.jpg

    I LOVE CHANELLE!
  • m_kaym_kay tina PExer
    Hello! share ko lang, please read my fanfic

    http://www.winglin.net/fanfic/mmkaay/
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    m_kay wrote:
    Hello! share ko lang, please read my fanfic

    http://www.winglin.net/fanfic/mmkaay/


    helo kaay!

    ur fanfic was great!

    galing*okay*

    thanks for sharing it...:)
  • lovely_myethlovely_myeth Dream™ PExer
    HELLO, CHANELLERS!!! :wave:


    :teehee:


    mae >>> yep! natanggap ko poh...walang anuman! :winker:


    hello kaay! nabasa ko yang fanfic mo! galing! *okay*
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    CHANELLE LOVERS:wave:

    chanelle1akbay.jpg

    chanelle4.jpg

    chanelle3.jpg
  • simplymaesimplymae JohnRyn all the way! PExer
    got to go...:wave:

    Chanellecollage.jpg

    chanelle5.jpg

    chanelle3.jpg

    god bless everybody!

    enjoy ur weekend!

Leave a Comment

BoldItalicStrikethroughOrdered listUnordered list
Emoji
Image
Align leftAlign centerAlign rightToggle HTML viewToggle full pageToggle lights
Drop image/file