Home PEx Campus The Academe

St. Paul's Pasig

is saint paul's pasig a good school still?

how about lourdes?

curious lang :)

Comments

• Originally posted by MANGO88:

how about lourdes?

hmmmm.... st paul pasig should be renamed to st pok pasig! lol.giflol.giflol.gif

how about lourdes?

hmmmm.... st paul pasig should be renamed to st pok pasig! lol.giflol.giflol.gif
  • marami ba talagang ***** sa st. paul? ewan ko ha, kse i graduated there last year lang, baka hindi lang ako aware, pero sa batch namen meron ata talaga.

nakakainis yung ibang teachers, feeling nila tama sila lagi. unreasonable pa. pero lahat naman siguro ng schools meh gan'to, di ba?

nung time namin kuripot magbigay ng mga suspension ng classes and stuff like that... this year bago na yung principal nila and mejo maluwag na ata sa mga ganon.

hehehe, airconditioned lahat ng classrooms... and there's a pc and a tv in each.

• mark_markmark_mark PEx Influencer ⭐⭐⭐
    hay ganito pala ang reputation ng saint paul sa manila. sa amin sa sout medyo good shot ang saint paul.
  • well, my sister used to go there seguro it's been more or less 15 years ago na...it had a good reputation before.....i think sharon cuneta and some other celebrities went there too....but im just curious lang.... :)
  • ZenZen PExer
    Prostitutes in St. Paul Pasig? I highly doubt that. :rolleyes:
  • grabe naman kayong manlait ng school!
    im from st paul pasig pero i dont believe na maraming flirt sa school namin or dapat ng sabihing "st. pok pasig". Paulinians from St. Paul Psg are very simple. Hindi sa pinagtatanggol ko pero that's what Ive observed. The school has maintained its quality of education.
    FAFA Faegen Celestino , i guess you haven't met the majority of Paulinians. Please don't be too harsh. Bakit? San ka bang high school nanggaling? Sobrang ok ba ang school mo kaya ka nagcocomment ng ganyan?
    well..well..well..

[This message has been edited by bUtTeRfInGeR (edited 08-02-2000).]

how about lourdes?