"Who's that commercial model?" thread

who's that bald guy in the san mig ad?? chaka yung sa mcdo..yung "e miss blue casing meron kayo??" what's his name? nakikita ko sha sa campus kala ko di sha...tas sabi ng friend ko sha daw yun..nejo payat kc in person e..info naman on these two guys..thanks:D

and to those na may nakita somewhere (ad, magazines, etc.) na medyo crush nyo..post your questions here. i'd be glad to help kung may info din ako about them.

Comments

• lunacylunacy fRiEnd MatEriAL PExer
    ung sa macdo.. name nun vaughn.. (or von..)... lam ko taga DLSU sha... 17 yrs old...
  • CKCK ni Dong ko :) PExer
    yung sa McDo...tga DLSU yun...CLA ata :)
  • incubabyincubaby Member PExer
    thanks ha..17 pa lang sha? sabi sakin senior na daw yun..
    mechanical eng ata sha kc madalas ko sha nakikita sa velasco e..
  • MariusMarius PEx Member #459 PExer
    Yung tungkol sa nag-absent na chef.. Sino kaya siya..
    She's so lovely.. Ang ganda niya! :)
  • YoshiYoshi Member PExer
    Please use this thread to ask who certain commercial models are. I'd like to reduce the clutter in this forum by having just a single thread for this purpose.
  • AnGeLJoLiAnGeLJoLi Canto 10 Circle 9 PExer
    Originally posted by Marius
    Yung tungkol sa nag-absent na chef.. Sino kaya siya..
    She's so lovely.. Ang ganda niya! :)

Cindy Kurleto, asa sa San Mig AD din sya. (Binibini girls), pangalawa dun. Kilala ko bf nya. :)
  • _candies__candies_ Gryffindor PExer
    sino yung sa master eskinol commercial?? yung thoughtful daw.
  • AdarnaAdarna Mahiwagang Birdie PExer
    Tsaka sino din yung "responsible" kuya dun sa bagong Jollibee ad. Meron na ba sya dating commerical? Parang familiar eh.
  • crescentcrescent spoiled brat PExer
    Originally posted by _candies_

i was about to ask the same thing. he's also in the new close-up commercial. the guy in the black trenchcoat.
  • goBLAZERSgoBLAZERS Member PExer
    Originally posted by _candies_

that's rich lozano... he's australian.. i don't think he's cute though.. he looks like my feeling-ghetto fubu-wearing classmate in school.. ick! :D
  • ApostleApostle the comeback kid PExer
    Originally posted by Adarna
    Tsaka sino din yung "responsible" kuya dun sa bagong Jollibee ad. Meron na ba sya dating commerical? Parang familiar eh.

He looks like my boss!
  • astr0b0yastr0b0y Safe as Milk PExer
    whose that girl sa PLDT vibe commercial?
    yung naka white na long hair na nag alalay dun sa guy na pababa ng stage
  • gianwintersgianwinters Defenders Of The Faith PExer
    Originally posted by Adarna

Erwin Agustin. He did ads for PLDT, Chowking, Sta. Lucia plus some ads which were targeted provincially.

Used to be my classmate from Ateneo MBA graduate school.
  • Whose that lady in the terrace in the rejoice commercial? About the approved visa? Parang mysterious beauty niya ah.:cool: :cool:
  • MioMio Banned by Admin PExer
    the name of the guy in the close-up and eskinol commercials is richard lozano. he's also a model for penshoppe.
  • incubabyincubaby Member PExer
    no problem, yoshi:D

info naman dun sa kalbo dun sa san mig ad..pls..
    ung nasa mcdo kilala ko na..;)

the second girl in the san mig ad was also the girl in secret?? parang malayo.. i think she's the prettiest in the san mig ad:)
  • chloe15chloe15 Member PExer
    Originally posted by astr0b0y
    whose that girl sa PLDT vibe commercial?
    yung naka white na long hair na nag alalay dun sa guy na pababa ng stage

stephanie name nya. she lives in paris with her family. sis nya yung isa pang girl dun. :D
    Originally posted by incubaby
    the second girl in the san mig ad was also the girl in secret?? parang malayo.. i think she's the prettiest in the san mig ad

si nicole hernandez ba yun from dlsu?
  • goBLAZERSgoBLAZERS Member PExer
    Originally posted by chloe15

prang sya... pro prang mas matangkad ung girl na un than nicole... so ewan ko lng... :rolleyes:

ung pinaka-pretty dun sa smb ung girl ng naka-roller blades... she's christina garcia... :D
  • AnGeLJoLiAnGeLJoLi Canto 10 Circle 9 PExer
    Originally posted by incubaby
    info naman dun sa kalbo dun sa san mig ad..pls..
    ung nasa mcdo kilala ko na..;)

the second girl in the san mig ad was also the girl in secret?? parang malayo.. i think she's the prettiest in the san mig ad:)

yesy, she's the same person. iba-iba kasi itsura nya. check the san mig ad thread, andun yung name ng guy na kalbo.
  • cherrybitscherrybits Member PExer
    Originally posted by chloe15
    That's not Nicole Hernandez in the Binibini commercial (middle of the 3 girls walking), although it sort of looks like her from far away. AnGeLJoLi posted the names of the models in that SMB ad, and that girl has to be one of these 3- Nestle Gutierrez, Bubbles Baretto or Katrina Espiritu. I'm not sure which one in particular. Does anyone know?

Leave a Comment

BoldItalicStrikethroughOrdered listUnordered list
Emoji
Align leftAlign centerAlign rightToggle HTML viewToggle full pageToggle lights
Drop image/file