PEx Highlights

REVIEW: The Breakup Playlist

"The Breakup Playlist is not a 'kilig' movie at all and it's not necessarily a bad thing." Check out PEx moderator forg's review of Piolo and Sarah's latest film!

read more

PEx Storm Watch: Clear Skies 'til Wednesday

Online reports are saying that Metro Manila will experience clear skies today until Wednesday. Circle back here for updates and announcements.

read more

Quiz Night Alert!

Hey PExers, we're having a Tennis Quiz Night this Thursday evening! More info and details here.

read more

PHOTOS: SMB Inches Closer to Finals Berth

The San Miguel Beermen are now a win away from the PBA Govs Cup Finals. Will they be able to finish it off on Wednesday? In the meantime, check out Game 3 photos here!

read more

Discuss NCAA 91 in PinoyExchange!

Balik NCAA season nanaman! Join the ongoing discussion with other PExers about the newest NCAA season in the official PEx NCAA forum.

read more

REVIEW: Terminator Genisys

Still on the fence about seeing the new Terminator movie? Our movie review might help you decide.

read more

Results 1 to 11 of 11
  1. #1
    Symbian personified
    Join Date
    Mar 2001
    Location
    Quezon City

    Post ABS-CBN modifies its programming SCHEDULE again

    Starting monday

    Sine Fiesta:

    M-F 3:30-5:30

    Pangako sa Iyo

    M-F 6:30-7:30

    Naguguluhan na ako. Could anyone please give me complete details.

  2. #2

    Post

    abs cbn is a loser..
    natatalo na kasi sila nung sana ay ikaw na nga kaya naghahabol..

  3. #3
    Banned by Admin
    Join Date
    Sep 2001
    Location
    makati city

    Post

    Originally posted by frequency20
    abs cbn is a loser..
    natatalo na kasi sila nung sana ay ikaw na nga kaya naghahabol..
    gusto na nga kalabanin ng abs-cbn.. pero ayaw talagang kalabanin ng gma... nung nalaman nilang ililipat na ng abs-cbn ang pangako sayo.. .. (nung sunday sa mel n jay) may program advisory silang ginawa.. Sana'y ikaw na nga ay nilipat sa 7:30pm

    nung monday naman thay retained yung timeslot ng pangako sayo sa 7:30 because of people's request na iretained na lang because syempre number 1 teleserye nga ito and yung mga people pauwi na sila diba...

    and in tuesday, sanay ikaw na nga nilipat nanaman nila sa 6:30 right after ng SAKSI..

    hindi na kailangan maghabol ang abs-cbn pangako sayo.. kailaingan yatang yung sanay ikaw na nga ang maghabol..

    abs-cbn still rulez

  4. #4

    Post

    ABS-CBN is sooooooooooooooooooooo jologs

  5. #5
    Earth's Cutest
    Join Date
    Jul 2001
    Location
    Metro_Manila

    Post

    Originally posted by Boy_Tumador


    gusto na nga kalabanin ng abs-cbn.. pero ayaw talagang kalabanin ng gma... nung nalaman nilang ililipat na ng abs-cbn ang pangako sayo.. .. (nung sunday sa mel n jay) may program advisory silang ginawa.. Sana'y ikaw na nga ay nilipat sa 7:30pm

    nung monday naman thay retained yung timeslot ng pangako sayo sa 7:30 because of people's request na iretained na lang because syempre number 1 teleserye nga ito and yung mga people pauwi na sila diba...

    and in tuesday, sanay ikaw na nga nilipat nanaman nila sa 6:30 right after ng SAKSI..

    hindi na kailangan maghabol ang abs-cbn pangako sayo.. kailaingan yatang yung sanay ikaw na nga ang maghabol..

    abs-cbn still rulez
    Yupz. Pansin ko lang pare. Ang haba na ng Pangako Sa 'Yo. Almost an hour na ito eh.

    Oks lang. Ang ganda na ng istorya eh.


  6. #6
    lurking around
    Join Date
    Jan 2002
    Location
    Metro_Manila

    Post

    yeah..
    napahiya ang abs cbn nung ibinalik nila ang pangako sa yo sa original timeslot nito.. insistent public demand daw o tactical move?

    puro kabaduyan ang mga telenovelang yan.,
    mas ok pa yung imported na telenovelas at least alam mo na matatapos..

  7. #7

    Post

    Originally posted by coRinthian
    ABS-CBN is sooooooooooooooooooooo jologs
    exactly! yan ang epekto ng sobrang kajologan nila.
    ABS CBN= the number one pathetic loser network.

  8. #8

    Post

    Originally posted by SoliduS_AlphA

    exactly! yan ang epekto ng sobrang kajologan nila.
    ABS CBN= the number one pathetic loser network.
    ABS-CBN and GMA-7 = purveyor of all things jologs

  9. #9

    Post

    Originally posted by coRinthian


    ABS-CBN and GMA-7 = purveyor of all things jologs

  10. #10
    buti ng tamad, kristine_sad's Avatar
    Join Date
    Jan 2002
    Location
    wag lang pagod!

    Post

    hay nako ginugulo tyo ng abs and gma...palipat lipat ng oras
    mabuti pa manuod ng monica brava at alicia....maganda pa
    e *** pangako sayo etc...halata na pinapahaba lang *** story




  11. #11

    Post

    OO nga niloloko tayo but i think mas worth watching ang sana kaysa sa pangako.... yun lang..

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  




Hot Topics

QUIZ NIGHT:

Hey PExers, we're having a Tennis Quiz Night this Thursday evening! More info and details here.

Hey PExers, we're having a Tennis Quiz Night this Thursday evening! More info and details here.

read more
PBA:

SMB moves closer to Finals berth after disposing ROS in Game 3, 114-108

SMB moves closer to Finals berth after disposing ROS in Game 3, 114-108

read more
PEx STORM WATCH:

Report: Metro Manila will experience clear skies today until Wednesday

Report: Metro Manila will experience clear skies today until Wednesday

read more
CHIT CHAT:

Girls, naligawan na ba kayo ng walang trabaho o tambay?

Girls, naligawan na ba kayo ng walang trabaho o tambay?

read more