Cleveland Cavaliers Thread: Believeland - Page 4 | NBA | PinoyExchange

X

Page 4 of 112 First ... 3 4 5 14 54 104 ... Last
    LeBronista
    Curious ako sa laro nung dalawang na draft pero probably gagamitin lang silang trade asset kasama ni haywood to get veteran players that can help LeBron and the Cavs..

Quote Originally Posted by jaysonwafuxD View Post
    Tyus Jones it is. So who would you prefer as backup for Kyrie? Tyus can defend too pero sobra liit haha.

Edit: Nevermind, tinrade din pala for Minny's 2 2nd rounder tonight.
    it is possible CLE will not use those rookies.

di ko maintindihan yun game plan ni GMDGriffin.

Sayang si Tyrus Jones. Pero sana meron rookies na makapasok sa lineup ng Cavs. Si Delly pang 3rd string point guard lang yung laro.

Ang tagal pa ng next season. 4 months pa before opening. Just bring back the same roster. Wag na rin kumuha ng veteran players kung ibabangko lang din naman sa playoffs??

Basta they need to get the best record in the regular season para meron home court advantage sa finals. Wag ng paglaruin sina LeBron and Irving kahit kailan sa Team USA.

LeBronista
    Yun nga siguro kukunin nila.. veteran players na worth fielding in.. with the current roster kaya pa ang East.. pero like I said sa lumang thread looking at the bigger picture w/c is the Finals against a western conference team need nila i beef up yung bench.. ang 6th man dapat yata nila ay SF para mas mapahinga si Bron.. and another PG para di rin malaspag si Kyrie papasok ng playoffs.. yung rotation ng big men dapat ma retain.. if ireretain din nila si Perk dapat nasa shape na siya maglaro.. para di rin laspag si Varejao and Mozgov..

Quote Originally Posted by parokyano View Post
    Yun nga siguro kukunin nila.. veteran players na worth fielding in.. with the current roster kaya pa ang East.. pero like I said sa lumang thread looking at the bigger picture w/c is the Finals against a western conference team need nila i beef up yung bench.. ang 6th man dapat yata nila ay SF para mas mapahinga si Bron.. and another PG para di rin malaspag si Kyrie papasok ng playoffs.. yung rotation ng big men dapat ma retain.. if ireretain din nila si Perk dapat nasa shape na siya maglaro.. para di rin laspag si Varejao and Mozgov..
    trinade nila yung pick nila(cavs) guard ng duke tyrus jones ,who is too small listed only 6'1" for minnys second round pick hakeem christmas an sf/pf 6'9" ng syracus and a 6'6 or 6'7" guard from turkey former euroleague mvp (i dont know his name)

Report: LeBron James Will Not Return Until Cleveland Re-signs His Teammates
    http://cavsnation.com/report-lebron-...gns-teammates/

Cavaliers are targeting Demar Derozan (Raptors fire sale), and Avery Bradley.

Papalakas ang Cavaliers ngayon. They are adding some offensive threats in case ma injured ulit sina Irving and Love. Lugi lugi sila dun sa finals at mga d-league level players ang kakampi ni LeBron. Saka Poohtang Ina surang sura ako sa mga bandwagon na Warriors fans. Napakaswerte nila at lahat ng teams na nakalaban nila eh injured ang mga star players sa playoffs.

Another 60 wins para may home court advantage hanggang finals.

Quote Originally Posted by LeBron6 View Post
    Cavaliers are targeting Demar Derozan (Raptors fire sale), and Avery Bradley.
    Trade nila si Haywood?

Malabo makuha nila isa man dyan.

Kelangan ng cavs ng 3 pointers, sans makakuha ng 2 sharpshooter

Quote Originally Posted by Xanax View Post
    Trade nila si Haywood?

Malabo makuha nila isa man dyan.

Expiring contract naman si Haywood. and the raptors cannot afford to pay Demar Derozan 25.5 million next year kaya nasa trading block siya. Isa sa mga priorities ng Cavaliers eh kumuha ng another serviceable perimeter players.

Si George Hill daw ang gusto ng Cavs pero syempre turn down ang Pacers e si Haywood ba naman iti-trade

Quote Originally Posted by Xanax View Post
    Si George Hill daw ang gusto ng Cavs pero syempre turn down ang Pacers e si Haywood ba naman iti-trade
    Saka ala yata point guard ang Pacers. Center yung kinuha nila sa NBA Draft. Saka ayoko din sa laro ni George Hill.

LeBronista
    Pag pumayag kasi ang Pacers and winaive nila si Haywood magkaka 10.5M sila... and syempre hindi na sila magpapa sekdp kay Green then another dagdag sa cap space..

About sharpshooters tama na yung isa and sana si Dunleavy nga makuha.. Madami na silang decent shooters (Irving, Smith, Shumpert, Miller, Jones, Love)..

Welcome back K-Love. Well im not surpised with this lol. Also the cavs and Tristan are closing on a deal that will give TT 80m$ baka 4 or 5 years to. Official announcement nalang but LeBron will stay

Kevin Love is re-signing with the Cleveland Cavaliers, he announced Wednesday.

Love has agreed to a five-year, $110 million contract with the team, sources said.

"I'm going back to Cleveland," Love said in a first-person essay on The Players' Tribune website. "After Game 1 of the NBA Finals, that's when it really struck me. Sitting on the sidelines, I never wanted to play in a game more than that one. I had dreamed of playing in the NBA Finals, and I just wanted to help my guys win. I couldn't have been prouder of them as they poured their blood, sweat and tears onto the court.

"Yeah, of course I've heard the free-agency rumors. But at the end of the day, and after meeting with my teammates [it turns out pools are great meeting places] and with the front office, it was clear Cleveland was the place for me. We're all on the same page and we're all in. We have unfinished business, and now it's time to get back to work."

The Cavs made Love a priority in the first day of free agency. Love had maintained throughout the season that it was his intention to stay with the Cavs and he backed it up by committing to a long-term contract, which could end up being the largest contract given out in the history of the Cavs franchise.

http://espn.go.com/nba/story/_/id/13...land-cavaliers

Sayang ito
    Mike Dunleavy, Bulls agree to three-year, $15M deal

Ganito ang gusto ni Lebron, pasahan niya sabay shoot ng napasahan o catch and shoot ng 3 pts

Good off season by the Cavaliers. Anderson Varejao is also back. Pwede din nila pataasin yung trade value niya, and $hip his @$$ out before the NBA trading deadline.

http://www.fearthesword.com/2015/6/2...-to-add-shurna

Good luck sa Summer League team nila.

Page 4 of 112 First ... 3 4 5 14 54 104 ... Last