PEx Highlights

PHOTOS: Alaska Wins Laugher vs Champs

Calvin Abueva (21 points, 11 rebounds) and the Alaska Aces made a statement on Wednesday, dominating the Purefoods Star Hotshots in a laugher, 93-73.

read more

Big Hero 6 Pins!

New movie pin alert! Join the movie discussion thread and collect all five Big Hero 6 pins!

read more

PROMO: The Book of Life

Join the promo and get a chance to win exclusive The Book of Life merchandise!

read more

Follow @pinoyexchange on Twitter

Be in the know! Follow @pinoyexchange on Twitter for community, movies, sports and promo updates.

read more

REVIEW: The Judge

Robert Downey Jr. takes off his iron suit and stars in this legal drama. Read our review here!

read more

Top Female Celebrities

2 more weeks and she will officially be the IT GIRL of the month. Can her fans keep it up? Jane Oineza is still PEx's Top Female Celeb!

read more

Page 166 of 252 FirstFirst ... 66 116 156 165 166 167 176 216 ... LastLast
Results 3,301 to 3,320 of 5030
    Quote Originally Posted by mbeane View Post
    M!,,,????? dalawa ba ang home station ni Xian as in kapamilya 2 and kapuso which is 7?,,,paano yan wala akong 7 ano ba 'yan!!!!!...
    HahahaaSistah...a long time ago pa 'to oi!!As in karaan na!!

Quote Originally Posted by kimzime View Post
    Ate Millllllleeet!!!Wala silang chemistry as in!!!(selos)Mahirap kasi mag-internalize pag walang pagmamahal!Di ba Papa Xi???
    saan ko makita ito? Zime!!!!!please lang...

saan ko makita ito? Zime!!!!!please lang...
    Eto sis!Ikaw na bahala sa next part

Bela Padilla/xian Lim Maynila 102310 1

Quote Originally Posted by memem View Post
    mem,, yan ang may chemistry!!! super duper wafu at wafa!!! at may LOVELOVELOVE
    Quote Originally Posted by kimzime View Post
    Ate Millllllleeet!!!Wala silang chemistry as in!!!(selos)Mahirap kasi mag-internalize pag walang pagmamahal!Di ba Papa Xi???
    Tama! mahirap talaga iyon,, at least andon ang acting capabilities ng isang Xian Lim!!! matang-mata na lang ang pagalawin niya, hooked ka na!!! hayzzzzz naku Alexander,, IKAW NAH!!!
    M!,,,????? dalawa ba ang home station ni Xian as in kapamilya 2 and kapuso which is 7?,,,paano yan wala akong 7 ano ba 'yan!!!!!...
    hahahah paayos mo na ang 7 mo mbeane... luma na nga iyon episode (sa akin bago dahil now ko lang napanood!) pero litaw na litaw na ang kaguwapuhan ng ating bebeboi!!! batang bata pa siya dyan!!! acting wise, okay na okay! mga nangungusap na mata!!! Grabe!! litaw eh!!! kudos sa ating Xian Lim!!! imagine 2 Giant TV stations simultaneously airing Xian Lim ,, ano masasabev mo dyan!!! all big places na ang isang XIAN LIM!!!

Hello girls....

Wow, what a Saturday morning! My remote was put to good use, thankfully, the last 30 mins was set one one TV show...Maynila. Ha, it's the first time I watched two Tv shows simultaneously, and this is the first time I used our set's peep feature...LOL

Anyway....what's with the person who tweeted Miss dela Cuesta? As a KimXi fan, I was kinda disappointed that there is no party for Xian but after JP posted here and explained why, that he could only accommodate scheds in Sept, it's understandable. Let's not blame our admins here. My gosh, I too do not have any idea how big Xian has become. Hindi naman sya masyadong dinadrum up ng ABS, sila ni Kim, wala masyadong features unlike other stars, hindi sila laman ng mga TV shows nung umpisa kaya it's but normal na hindi inaasahan na ganyan sya kabusy...so that's why they are also not on TV that often, dahil busy rin sila...but now that we know, I'm sure the admins know what to do.

If people naman would say, nakakalabas sila may free time naman...let's give it to them, kaya ako naniniwala na they are together because they really make an effort to have time for each other. Priority nila ang career nila, but priority rin nila ang isa't isa...and we KimXis would rather that they strengthen their relationship, that's the best gift we can ever give them, to keep that something that they have found and by giving them private "us" time, we can help them be on the way to what most of us dream of...the day when they finally start a family of their own.

I remember how Kim said "text and calls na lang..." with a smile, pero feel na feel ko yung pagtyatyaga nya sa text and calls...I feel hindi talaga sya happy sa tex and calls lang...LOL

I also think hindi OA humingi ng sched for Christmas now...super sikat na si Xian to the point na ipalabas ng GMA ang Maynila episode nya, pangtapat sa IShine...hayyyyyyyyyy...lalong magyatyaga si Kim sa text and calls...kaya nga sinundo nya sa basketball game...sweet-sweet naman ni Kim, come to think of it, ngayon ko nakikita kung bakit mahal na mahal ni Xian si Kim...wala pang pangalan si Xian, friends na sila ni Kim, sabi ni Kim noon, pag lumalabas sila nila Maja para magbowling, laging kasama si Xian...matagal na silang friends and I believe, close na sila noon pa, specially nung naging barkada na ni Kim sila Maja.She also said on KrisTV na sinasama nya si Xian sa mga raket nya...even before, Kim already saw what most people only see and realize now, na amazing din si Xian. Long before anyone knew and understood him sino, si Kim alam na kung ano at sino talaga si Xian, just goes to show her character, ang mahalaga sa kanya, personality rin...kaya tama lang na mapunta si Xian kay Kim, bcause she took him for who he is, what he has become in her life, kahit noong hindi pa sya sikat, bilib na sa kanya si Kim.

Kaya for me, he can kiss anyone on screen, because, I know there is only one woman who was there, specially when this wasn't happening in his life...that one woman who thinks this man is good enough to be introduced to her family, her world and that one lady who truly deserves his love, si Kim yon, wala ng iba.Artista sila, at gayan kagaling si Xian kung naapektuhan kayo, his main feature is his eyes, tama si Kim, isang tingin lang, laglag ka na, at naapektuhan lahat , parang in love na sya sa sino mang matignan nya...ang galing, kung manonood din lang ako ng romantic movie, syempre, gusto ko the lead guy should make me feel like I have butterflies in my stomach...na believable na mahal nya yung babae..inuulit-ulit naman ni Xian sa presscon ng IKA na iba ang professional life sa personal, hindi maapektuhan, kaya paulit-ulit nyang sinasabing KIm and I trust each other...hahaha...kung friends lang kayo, may ganyan?

LOL...

Xian has the makings of a good actor, and will have to improve his craft if he wants to last in the business, let's not stop him from exploring more avenues...para sa future rin nila yan...para maraming cute na singkit na aabangan...LOL ...para kahit mag-alaga ng babies si Mommy, ok na ok lang even if she takes a year off, kasi bankable at verstile actor naman si Daddy, di ba, na kahit hindi si Mommy ang partner, kikita ang movie dahil magaling ang actor and maganda ang story.Likewise for Kim. That's my dream for them, kasi hindi na sila bumabata and from the looks of it, doon din sila papunta now that they have each other.

So, keep calm and trust Kim and Xian. From the looks of it, we got nothing to worry so let's just all be happy and wish them the best, para best wishes na!

Queen of GMTV 2013 Fanty_Management's Avatar

Good Morning KIMXI!

Quote Originally Posted by rsvph View Post
    YOOOUUUU MADEEEE ITTTTTT!!!!! GREATTTTT LOVEEEEE YOUUUU FANTYYYY!!!!

CONGRATULATIONS FANTY!!! I TOLD YOU TO BRING THE BACON!!! AND YOU BROUGHT IT WITH MORE GLITTERING BRIGHTNESS!!! LOVELOVELOVE

ganda ng gising ko,, ito ang tumambad sa akin pagdating ko kay manong pex!!! nagdidilang anghel ako fanty,, remember pinaChange ko ang avie mo for a pleasant avie and sure you will win!!! so that's it ,, you DESERVE IT MOST!!! LOVE YOU FANTY!!!

ang pinakabunso ko,, kamusta siya!?
    Thank you Millet! Sa Suporta!!!!!!!

Nagdilang anghel ka nga!

and guess what?

Panalo din si PJAY!!!!!!!!

Lamang sya ng 20 points!

Quote Originally Posted by emboutelliage View Post
    Hello girls....

Wow, what a Saturday morning! My remote was put to good use, thankfully, the last 30 mins was set one one TV show...Maynila. Ha, it's the first time I watched two Tv shows simultaneously, and this is the first time I used our set's peep feature...LOL

Anyway....what's with the person who tweeted Miss dela Cuesta? As a KimXi fan, I was kinda disappointed that there is no party for Xian but after JP posted here and explained why, that he could only accommodate scheds in Sept, it's understandable. Let's not blame our admins here. My gosh, I too do not have any idea how big Xian has become. Hindi naman sya masyadong dinadrum up ng ABS, sila ni Kim, wala masyadong features unlike other stars, hindi sila laman ng mga TV shows nung umpisa kaya it's but normal na hindi inaasahan na ganyan sya kabusy...so that's why they are also not on TV that often, dahil busy rin sila...but now that we know, I'm sure the admins know what to do.

If people naman would say, nakakalabas sila may free time naman...let's give it to them, kaya ako naniniwala na they are together because they really make an effort to have time for each other. Priority nila ang career nila, but priority rin nila ang isa't isa...and we KimXis would rather that they strengthen their relationship, that's the best gift we can ever give them, to keep that something that they have found and by giving them private "us" time, we can help them be on the way to what most of us dream of...the day when they finally start a family of their own.

I remember how Kim said "text and calls na lang..." with a smile, pero feel na feel ko yung pagtyatyaga nya sa text and calls...I feel hindi talaga sya happy sa tex and calls lang...LOL

I also think hindi OA humingi ng sched for Christmas now...super sikat na si Xian to the point na ipalabas ng GMA ang Maynila episode nya, pangtapat sa IShine...hayyyyyyyyyy...lalong magyatyaga si Kim sa text and calls...kaya nga sinundo nya sa basketball game...sweet-sweet naman ni Kim, come to think of it, ngayon ko nakikita kung bakit mahal na mahal ni Xian si Kim...wala pang pangalan si Xian, friends na sila ni Kim, sabi ni Kim noon, pag lumalabas sila nila Maja para magbowling, laging kasama si Xian...matagal na silang friends and I believe, close na sila noon pa, specially nung naging barkada na ni Kim sila Maja.She also said on KrisTV na sinasama nya si Xian sa mga raket nya...even before, Kim already saw what most people only see and realize now, na amazing din si Xian. Long before anyone knew and understood him sino, si Kim alam na kung ano at sino talaga si Xian, just goes to show her character, ang mahalaga sa kanya, personality rin...kaya tama lang na mapunta si Xian kay Kim, bcause she took him for who he is, what he has become in her life, kahit noong hindi pa sya sikat, bilib na sa kanya si Kim.

Kaya for me, he can kiss anyone on screen, because, I know there is only one woman who was there, specially when this wasn't happening in his life...that one woman who thinks this man is good enough to be introduced to her family, her world and that one lady who truly deserves his love, si Kim yon, wala ng iba.Artista sila, at gayan kagaling si Xian kung naapektuhan kayo, his main feature is his eyes, tama si Kim, isang tingin lang, laglag ka na, at naapektuhan lahat , parang in love na sya sa sino mang matignan nya...ang galing, kung manonood din lang ako ng romantic movie, syempre, gusto ko the lead guy should make me feel like I have butterflies in my stomach...na believable na mahal nya yung babae..inuulit-ulit naman ni Xian sa presscon ng IKA na iba ang professional life sa personal, hindi maapektuhan, kaya paulit-ulit nyang sinasabing KIm and I trust each other...hahaha...kung friends lang kayo, may ganyan?

LOL...

Xian has the makings of a good actor, and will have to improve his craft if he wants to last in the business, let's not stop him from exploring more avenues...para sa future rin nila yan...para maraming cute na singkit na aabangan...LOL ...para kahit mag-alaga ng babies si Mommy, ok na ok lang even if she takes a year off, kasi bankable at verstile actor naman si Daddy, di ba, na kahit hindi si Mommy ang partner, kikita ang movie dahil magaling ang actor and maganda ang story.Likewise for Kim. That's my dream for them, kasi hindi na sila bumabata and from the looks of it, doon din sila papunta now that they have each other.

So, keep calm and trust Kim and Xian. From the looks of it, we got nothing to worry so let's just all be happy and wish them the best, para best wishes na!

AWW!Galing galing mo Ms.Embz!Amazed talaga ako sa 'yo(sumiXian lang)
    Last edited by kimzime; Jun 23, 2012 at 11:21 AM.

CONGRATS FANTY!
    Quote Originally Posted by dolphincharm View Post
    Congratulations!!!

Quote Originally Posted by niagara_lady View Post
    congrats fanty

Quote Originally Posted by gutsykg View Post
    Congratulations, Fanty! I find you so smart and witty, am glad I voted for a winner!
    Thank you guys!!!!

Hello girls....

LOL...

true...true...true...Embou

kaya pwede bang isantabi yang mga Jelling-jelly na yan?

si Kim Chiu nga panatag na panatag, tayo pa kaya???

Gosh para na silang mag-asawa!

Quote Originally Posted by Fanty_Management View Post

Nagdilang anghel ka nga!

and guess what?

Lamang sya ng 20 points!

congrats fanty at kay Pjay din
    mag kaka-movie na ba kayo dahil sa award na yan?

Quote Originally Posted by alyk View Post
    sis gorgeous pala si ge?
    natawa ako dito...baka wala na sigurong maisip na ibang adjective na nagsisimula sa G.

Hello girls....

LOL...

VERY WELL SAID,, embou,, LOVE IT!!! TAMA KA !!! TRABAHO LANG!!! NEED NG KIMXI YAN SA FUTURE NILA!!! AT HINDI LANG TRABAHO NEED NA MABUTI MAHUSAY NA TRABAHO PARA TUMAGAL!!! WE WILL ALL BE HAPPY FOR THEIR GOOD DOINGS THEIR ACHIEVEMENTS,, SO GIVE TRUST TO XIAN,, TO KIM,, AS THEY TRUST EACH OTHER!! KIMXIs LET'S GIVE THE UTMOST TRUST, RESPECT AND LOVE TO OUR KIMXI!! LOVELOVELOVE

Quote Originally Posted by Fanty_Management View Post

Nagdilang anghel ka nga!

and guess what?

Lamang sya ng 20 points!

Congrats Fanty kaya pala familiar yan username mo nakikita kita sa thread ng Games of Thrones

congrats fanty at kay Pjay din
    mag kaka-movie na ba kayo dahil sa award na yan?
    Sana maging KimXi din kami!

Waiting ako sa fink na frada vag from pjay!!

Char!

Thank you memem!

Kimzime...

hahaha...naguluhan kasi ako sa pinanood ko kagabi na livechat...
    hindi ba matagal na to?

Super nasasakal nakong magbasa ng progress reports kaya sabi ko, break muna, pinanood ko ng buo yung livechat ni Kim and Xian...

Di ba dapat parang getting to know stage pa yun? papunta pa lang sila sa Cebu noon, yung tinukso sila ni Mateo na magiging Cebuano si Xian pag kasal na sila ni Kim? Hindi pa nagaganap yan nung time ng livechat...

Tinatanong kasi yung favorite food nila, sabi ni Kim mani at Milo lang kinakain ni Xian...may naagtanong, di ba matakaw si Xian?
    Sagot agad ni Kim, "hindi na ngayon"...at parang may hint of worry na hindi na sya malakas kumain now...

And talaga lang na alam ni Kim ang pictures sa phone ni Xian?..."teka, teka, san ba yun?" Nung hinahanap nya yung picture ni Xian sa Mint...at nabura nya yung picture nya na ayaw nya, kung ngayon lang nagiging close, ingat pako sa gamit nya, hindi sakin yun, so hindi ko buburahin ng ganoon lang...baka n for me, super tinatago nilaanoon na sya kaclose na kahit walang paalam, nabubura nya laman ng phone ni Xian na hindi iisiping magagalit sya, diba sabi ni Vice Ganda, suplado at tahimik lang si Xian?...

Proud na proud din si Kim sa galing ni Xian, "San po ba kayong bansa,kahit Iranian na kanta, irequest nyo, kayng kaya nya yan"

Ahahahahahah...proud na proud, kahit saang lupalop daw sa mundo alam ni Xian ang kanta.

Quote Originally Posted by xstitcher View Post
    Congrats Fanty kaya pala familiar yan username mo nakikita kita sa thread ng Games of Thrones
    Tagal pa ng season 3 ng GOT!

Next year pa!

Thank you ulit!

Page 166 of 252 FirstFirst ... 66 116 156 165 166 167 176 216 ... LastLast