PEx Highlights

PHOTOS: 40th PBA Season Opening Ceremony

Ellen Adarna, Megan Young and Alice Dixson led the parade of team muses yesterday during the Opening Ceremony of the new PBA season. Check our gallery here!

read more

REVIEW: The Trial

If there's one particular asset the film has, it's the ensemble.

read more

PHOTOS: Aguilar, Ginebra Bully Talk N Text

Ginebra had no problems in their opening campaign after a 101-81 win over TNT. Japeth Aguilar proved to be too much for the Texters with his game-high 18pts, 18rebs and 5 blks.

read more

PHOTOS: Kia Victorious in Battle of Newcomers

LA Revilla (23pts, 7rebs) stole away the spotlight off of boxing champ Manny Pacquiao's PBA debut, as he rallied Kia over Blackwater 80-66.

read more

Show Me Your Winning Teeths!

Merly and Chelsey are back for a new season of SMYT and they are 'happy to serve' you a new episode about the Miss World pageant and the UAAP Finals.

read more

PROMO: Big Hero 6

Join the promo and get a chance to win special screening tickets to Big Hero 6!

read more

Page 188 of 251 FirstFirst ... 88 138 178 187 188 189 198 238 ... LastLast
Results 3,741 to 3,760 of 5007
    Quote Originally Posted by fanatic_geek View Post
    ^Matagal ko ng gustong gawin nila 'to.

padaan lang.,thanks dun sa intreview nila na not seen.,hihihi pati reporters kinikilig!!wahahaha

mornyt everyone

--
    P.S.
    ate einah may pm lang po.,sudden change lang po.,thanks ate

Quote Originally Posted by yorimichi View Post
    http://www.youtube.com/watch?v=H4DdlxuoRTs
    oh my! they're the cutest!!

hindi nga makulit si elmo.. kung makaturo! i think he can manage the salbahe part.. and let's see how he'll change na maging mabait..

May 9 na pala to, ang bilis naman... kung nagkataon first pinoy flick na panunuorin ko sa movie house.

tao poooo!

Morning!

Quote Originally Posted by yorimichi View Post
    http://www.youtube.com/watch?v=H4DdlxuoRTs
    around 2:34 when a reporter asked if "may kissing scene" sila...Julie's eyebrows moved up and down as if to nod "yes" and she nodded her head a little bit as well...hehehe

JOS so Excited!!!!

Quote Originally Posted by Cfaith_music View Post
    around 2:34 when a reporter asked if "may kissing scene" sila...Julie's eyebrows moved up and down as if to nod "yes" and she nodded her head a little bit as well...hehehe

JOS so Excited!!!!
    haha. noticed that too ang cute!

watch out tayo for Startalk at Showbiz Central I'm sure may feature about sa storycon and malay natin, pati ang 1st shooting day Oh, and Bulaga later too!

im gonna post something. let me now kung katanggap tanggap yung ginwa ko.

imagination lang po to' walang seryosohan.

Girl: Can WE talk about something?
    Boy: Yes, We can. Anyways, about what really?
    Girl: About us?
    Boy: Okay, what about us?
    Girl: Just incase you donít know me, Im tacky. Is it really us? Because if its not, there is so ďmuchĒ out there I can entertain. Donít get me wrong, but I am a girl and I have so much to explore.
    Boy: Haha! I thought of asking you that every day..
    Girl: You get so torpe..(pout)
    Boy: No.
    Girl: Yes, you are.
    Boy: Okay, get back to the subject. Just incase you donít know me, I am possessive, I own what I hold on to. I am not good at hiding and waiting. But I want to wait for you just so you know. And I cant hide this feeling...(turo sa puso niya)
    Girl: I seeÖ---(he cuts her off.)
    Boy: Im not yet finish.. I donít want you to be involved with anyone except me, I want to be here and make you happy, I am jealous with those THINGS you can entertain if I let this pass, I want to be with you to those stuffs you want to explore. I donít care if you get so tacky at times, infact I like it. I love how you get what you want because at all time thatís what I want to. I love how you play my hand with yours, how you make knot out of my hair. I am a boy that falls in love with a girl. You know who that girl is? I am holding her right this very moment. She is gorgeous, tacky, moody, grumpy, stubborn, bossy, intelligent, lovely, kindhearted, God fearing, sexy and I love her so much. I love you so much and I want you to be mine because I am yours.
    Girl: -----Shock and Surprise.----
    Boy: Ui, what now? Wonít you say something?
    Girl: I love you too.
    Boy: So itís official? Now, tell me, Am I torpe?
    Girl: I guess so and I donít think your torpe!
    Boy: Told yah! Haha!
    Girl: Sorry I donít know what to say, I am just taken by surprise, did not see that one coming. I donít know how to react to those statements.
    Boy: Now you are chicken out. Not so normal for you, Kanina lang ang tapang mo to say Im torpe. Haha!
    Gir: Ganon? Sayang Iíll have something for you sana, pero on second thought, wag na muna, wag nalang.
    Boy: Whatís that ba?
    Girl: ThisÖ(pout)
    He chased her around the room until he can hold her tight and give her a soft passionate kiss.
    Girl: I love you..
    Boy: As I love youÖ

out of nowhere bigla ko nalang naisip.yes, sila yan. walang duda!

tao po gandang hapon pede po bang patambay

Hello JulieMo fans
    I'm from TRIVAN fansclub.
    I'm here to ask for your help.
    Hindi po kasi kami gaano malakas, so if ever po, we need your help na magtrend po ang TrivanPairForCokeHappiness
    Since nagtrend na po kayo and magbillboard na, so if ever po, help niyo po kami.
    Please ? WE REALLY REALLY NEED YOUR HELP!
    Hope you'll help us ♥ Thank you.

Julie Ann San Jose and Elmo Magalona prepare for their first, big-screen kiss
    http://www.pep.ph/news/33313/julie-a...creen-kiss/1/1

Ruel J. Mendoza of Philippine Entertainment Portal
    Saturday, March 10, 2012 @ 12:29PM

Excited na pareho sila Elmo Magalona at Julie Ann San Jose dahil nagsimula na ang shooting para sa launching film nila na Just One Summer sa ilalim ng GMA Films.

Naganap ang story conference ng movie noong nakaraang March 8 sa 17th floor ng GMA Network Building at nag-first shooting day sila kinabukasan (March 9) sa may MuŮoz, Project 7, Quezon City.

Last year pa nga naisip ang istorya para kina Julie Ann at Elmo dahil sa sobrang lakas ng kanilang teamup na JuliElmo na laging inaabangan sa Party Pilipinas.

Second movie pa lang ito ni Elmo (una siyang na-introduce sa Tween Academy: Class of 2012) pero mas nakakaramdam siya ng kaba ngayon dahil this time ay bida sila ni Julie Ann.

Pinagdarasal nga niya na maging successful ito para magkaroon ng follow-up.

"I am really excited about what's happening now.

"Kelan lang po I was just performing on television. Ngayon I'm doing a big movie," sabi ni Elmo sa aming interview sa kanya ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) sa story conference ng Just One Summer.

"It's happening so fast, pero I am enjoying it. I want to do good with what GMA-7 is giving me and my partner Julie Ann."

Wala na raw silang problema ni Julie Ann with regards to chemistry dahil gamay na nila ang isa't-isa.

Nakailang beses na rin silang nag-partner sa TV (Andres de Saya, Daldalita) kaya maganda na ang working relationship nila.

"Kami naman po ni Julie, we've worked [together] on TV so many times na and we know that the chemistry is there.

"We're always supporting one another and every time naman na magkasama kami, we always give our best.

"Gusto po naming i-share ang talent namin with so many people, lalo na ang fans ng JuliElmo who are always there to cheer for us and really show their support," ngiti pa ni Elmo.

WORKING WITH VETERANS. Para naman kay Julie Ann, first movie niya itong Just One Summer at natutuwa siya dahil bukod sa launching film nila ni Elmo, makakatrabaho pa nila ang mga mahuhusay na veteran stars ng local film industry at ididirek pa sila ni Mac Alejandre.

"It's really an honor for us to be working with the likes of Ms. Gloria Romero, Ms. Cherry Pie Picache, Ms. Alice Dixson and Mr. Joel Torre.

"Parang ang ganda-ganda na po ng movie na ito sa kuwento pa lang nila Direk Mac Alejandre sa amin.

"Parang ang suwerte-suwerte naman po namin na makakatrabaho namin ang mga artistang ito and sobra ang suporta ng GMA-7 sa amin ni Elmo.

"Nakakatuwa rin kasi po hindi lang kami sa TV mapapanood ng mga JuliElmo fans, kundi sa big screen na rin.

"We've done different acting workshops na at nagkaroon na kami ng heart-to-heart talk with Direk Mac. Gusto niya kaming mag-succeed dahil naniniwala siya sa amin ni Elmo.

"Yun din naman po ang gusto namin ni Elmo talaga. We want to make a good impression sa mga taong nagtitiwala sa amin sa GMA-7.

"And we want our fans to love our movie as well," ang sabi ni Julie Ann.

At dahil isang love story ito, hindi maiwasan na may mga nakakakilig na mga eksena sila Julie Ann at Elmo.

Halos sabay ngang mag-turn 18 sila Julie Ann (on May 17) at Elmo (on April 27) sa taong ito kaya ready na raw silang dalawa sa anumang ipagawa sa kanila ni Direk Mac sa movie.

"Kailangan talaga maging ready po kami," mabilis na sagot ni Elmo.

"Magagamit naman namin ang lahat nang natutunan namin sa mga workshops.

"And hindi naman siguro kami basta bibigyan ng mga scenes na hindi namin kaya i-handle.

"We will have a great acting coach on the set, si Ms. Ana Feleo.

"Kaya anything na parang bago sa amin ni Julie ay puwede naming i-consult with her," sabi ni Elmo.

BIG-SCREEN KISS. Ang hindi lang sigurado ni Julie Ann ay kung ready na siya sa first onscreen kiss niya with Elmo.

"Wala naman silang nababanggit pa about that, e!" sabay tawa ni Julie Ann.

"I don't know po kung ready na ako. Si Elmo kasi, nagkaroon na siya ng screen kiss with Sam Pinto sa Tween Academy.

"Kaya siya ready na siya.

"Ako po, hindi pa. Pero bahala na po. May tiwala naman po ako sa ipapagawa sa amin ni Direk Mac."

Kasama rin sa pelikula ay sila Buboy Garovillo, Sheena Halili, Steven Silva, Diva Montelaba, Sef Cadayona, Lexi Fernandez at marami pang iba.

Sa May 9, 2012 na ang playdate ng Just One Summer.

padaan lang...based dun sa not seen na video,parang paborito ng mga reporter si julie,kasi palagi minemention name niya..

napaka natural lang talaga ng mga reactions niya and ang sarap lang niya panoorin kasi pati siya parang naaamazed sa mga ngyayari..

at ang pigil na kilig ng mga reporter after asking about sa kissing scene!!! por da win!!!! love ko din ang sandamakmak na mic sa harap nila!ahahhaha..ganda lang tingnan..

Ansaveh nito? Hindi ko kinakaya ang ka-cute-an!!!!!!!

CTTO

http://theruleofthumb.tumblr.com/pos...d-little-julie

tao po...hehe
    excited na ako for JOS!!!!yey!!!

Before this day ends, kailangan ko tong mailabas! Haha walang kokontra, birthday ko

I started admiring Julie noong Sugarpop days pa, and Elmo naman during bantatay and my family loves Eat Bulaga that much including Francis M. (laking Kapuso ) Malay ko bang magkakaroon ng JuliElmo ngayon. Haha
    I hadnít watched RedMask sa PP noon, but I watched WAZAK.. and I was like But then I was busy with school and other stuff nung mga panahong yun,(graduating kasi ) thus, no idea about being an ADIK.
    So, right after graduation, I searched for them online: videos, pictures, blogs, forums,Ö. Twitter, tumblr, pex.
    At iyun na nga.. lumitaw si Julielmoftw at si ichosemylifewithyou sa tumblr. Di nakatiis, nagregister sa twitter.. at nag follow ng mga taong nag mamahal sa mga bagets (@cha_sai and @syrellann pa-follow na din solomot! hahaha) at nagging constant lurker sa pex. Then I discovered fan fictions, great stories on tumblr and wattpad. I also joined polls and any online voting for the two (yep! Kadamay nyo po ako sa pagpupuyat! Pinaka enjoy yung sa yahoo na jokeeening pala hehehe Iím sure marami pa jan ) So i became one of you. ADIK. Ang saya lang
    Ginagawa ko naman ang duties ko.. spreading love.I shared Julie, Elmo and JuliElmo sa office at sa bahay.. nagtagumpay ako! di naman kasi mahirap ang duties and responsibilities ng nagmamahal sa kanila. They are great performers with big heart kaya madali lang silang maappreciate!
    Im greatful with what is happening to them right now, sabi nga ni elmo, itís too fast, pero keribels nila yan! They are blessed because they deserve to.
    Pagpasensyahan nyo na po ang nobela ko. Nangangapa pako e, haha I started my account last week lang haha I just love this thread kasi laging masaya kaya I decided to unlurk
    Thanks for letting me join your world, I enjoy it a lot nagiging tambayan ko din ang JuliElmo when I feel down. Lalo na yung pagbabasa ng ffs. Im sure many of us do.
    We love JuliElmo. That is because they love us back, BIGTIME! Rock and peace adiks! See you around!
    Thank you! <3

Quote Originally Posted by syrell_ann View Post
    Before this day ends, kailangan ko tong mailabas! Haha walang kokontra, birthday ko

I started admiring Julie noong Sugarpop days pa, and Elmo naman during bantatay and my family loves Eat Bulaga that much including Francis M. (laking Kapuso ) Malay ko bang magkakaroon ng JuliElmo ngayon. Haha
    I hadnít watched RedMask sa PP noon, but I watched WAZAK.. and I was like But then I was busy with school and other stuff nung mga panahong yun,(graduating kasi ) thus, no idea about being an ADIK.
    So, right after graduation, I searched for them online: videos, pictures, blogs, forums,Ö. Twitter, tumblr, pex.
    At iyun na nga.. lumitaw si Julielmoftw at si ichosemylifewithyou sa tumblr. Di nakatiis, nagregister sa twitter.. at nag follow ng mga taong nag mamahal sa mga bagets (@cha_sai and @syrellann pa-follow na din solomot! hahaha) at nagging constant lurker sa pex. Then I discovered fan fictions, great stories on tumblr and wattpad. I also joined polls and any online voting for the two (yep! Kadamay nyo po ako sa pagpupuyat! Pinaka enjoy yung sa yahoo na jokeeening pala hehehe Iím sure marami pa jan ) So i became one of you. ADIK. Ang saya lang
    Ginagawa ko naman ang duties ko.. spreading love.I shared Julie, Elmo and JuliElmo sa office at sa bahay.. nagtagumpay ako! di naman kasi mahirap ang duties and responsibilities ng nagmamahal sa kanila. They are great performers with big heart kaya madali lang silang maappreciate!
    Im greatful with what is happening to them right now, sabi nga ni elmo, itís too fast, pero keribels nila yan! They are blessed because they deserve to.
    Pagpasensyahan nyo na po ang nobela ko. Nangangapa pako e, haha I started my account last week lang haha I just love this thread kasi laging masaya kaya I decided to unlurk
    Thanks for letting me join your world, I enjoy it a lot nagiging tambayan ko din ang JuliElmo when I feel down. Lalo na yung pagbabasa ng ffs. Im sure many of us do.
    We love JuliElmo. That is because they love us back, BIGTIME! Rock and peace adiks! See you around!
    Thank you! <3
    Nice!

Page 188 of 251 FirstFirst ... 88 138 178 187 188 189 198 238 ... LastLast