PEx Highlights

PROMO: Interstellar

Join the promo and get a chance to win advance screening tickets to Interstellar!

read more

Follow @pinoyexchange on Twitter

Be in the know! Follow @pinoyexchange on Twitter for community, movies, sports and promo updates.

read more

REVIEW: The Judge

Robert Downey Jr. takes off his iron suit and stars in this legal drama. Read our review here!

read more

Top Female Celebrities

2 more weeks and she will officially be the IT GIRL of the month. Can her fans keep it up? Jane Oineza is still PEx's Top Female Celeb!

read more

Big Hero 6 Pins!

New movie pin alert! Join the movie discussion thread and collect all five Big Hero 6 pins!

read more

PHOTOS: Alaska Wins Laugher vs Champs

Calvin Abueva (21 points, 11 rebounds) and the Alaska Aces made a statement on Wednesday, dominating the Purefoods Star Hotshots in a laugher, 93-73.

read more

Page 13 of 251 FirstFirst ... 3 12 13 14 23 63 113 ... LastLast
    megdegs Meg de Guia
    It appears that Taguig folks are excited much for Sarah Geronimo's appearance here at Market Market. Couldn't find parking.

TaguigCitizen TaguigCitizen
    Lotsa folks in Market Market even if it's is non-payday weekend. Iba ka Sarah Geronimo!

Quote Originally Posted by cicima View Post
    [CTTO]
    http://www.youtube.com/v/51eLuFOxlL4

OMG may vid na sa YT.....panoorin na natin ng paulit-ulit habang hindi pa nasisibak ni "paden"

my gulay, nagsusumigaw ang kaseksihan at beauty ni SarahG!!!
    ni hindi pa naka-display ang legs at hita niya.....what more kung nag-shorts din siya, ang dami siguradong lumuwa ang mata!!!
    tita, here's another link to watch asap....

http://pinoy-ako.info/tv-show-replay...gust-2011.html

KIMOtherapeutic kimo pulido
    Was wondering bakit punong puno ng tao ang market2x! Sarah geronimo is in the house pala! #stress

Quote Originally Posted by hee_witchyoo View Post
    " Hindi ako lilipat, Ayaw ko " - Sarah Gee

She won't.!

Quote Originally Posted by akosimitchie View Post
    pampasaya talaga si sarah. pampaganda ng mood. such an inspiration to all of us! we love you, saraaaah!!!

Iba talaga ang saya at inspirasyon na naibibigay ng isang Sarah Geronimo .!

bangpineda Bang Pineda
    Sarah G in a 3 in one outfit by Dennis Celestial, @ANTHONYCESAR and @iamkennethchua haha yfrog.com/gyg41yyj

----------------------------------------------------------

CTTO

kyraamelia Kyra Quilinguen
    The popstar princess live @ market market twitpic.com/69eud9

-------------------------------------------------------------

CTTO

Quote Originally Posted by roserickz View Post

-------------------------------------------------------------

CTTO
    kahit mag-isa lang si SarahG at walang hakot-hakot na ibang artists, talagang napupuno niya ang venue.....naguumapaw pa!!!

Popsters!!!

Late reaction ako sa Sarah Rocks kanina!
    I lily lily lily lily super duper over like, no LOVE it!!!

The moves, the facial expression, the stage presence! Priceless!

@kyraamelia
    Kyra Quilinguen
    Before leaving market market

Sarah Geronimo to do a Movie with Nora Aunor?

The Popstar Princess and the Superstar in one movie? Posible!

Nora Aunor is currently filming the Metro Manila Film Festival entry “El Presidente.” But for Noranians, it’s not enough.
    They want to see their idol to star alongside someone who can be considered a “superstar” for today’s generation and no one else will come to mind but Sarah Geronimo.
    Aunor and Geronimo are quite similar in a way because they’re both singers and good actors. They also have solid fans that support them.
    And since the Popstar Princess is not exclusively tied with Star Cinema and she’s being handled by Viva Entertainment which is a partner of TV5, the network where the Superstar is currently signed in, then a Nora Aunor-Sarah Geronimo movie is quite possible, right?
    Let’s see if Viva and TV5 will make the clamor a reality.

http://www.starmometer.com/2011/08/2...th-nora-aunor/

@roserickz thanks sa pics and articles!

Whoa! a movie with Nora Aunor?? PWEDEEE!!

tweets

HTML Code:
    noringai Noreen Capili 
    The exbf amused at d exgf... Priceless! RT @danix8: Super aliw ng kanto girls and boys prod ☺ pero mas naaliw ata ako sa reactions shots ☺

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    TRENDING ANG KANTO GIRLS.... WORLDWIDE!!!! @ASAPOFFICIAL

titagie SARGE 
    Si Sarah Geronimo kahit di magpakita ng skin, napaka sexy! oozing with sex appeal! @ASAPOFFICIAL

lowlabrosia lowla brosia 
    RT @paolocelso: Toni Gonzaga & Sarah Geronimo doing that spaghetti move!!! WAAAAAH! KYOOOT! ♥ ☺

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    Ansabeeeeeh ng ibang dance prods.... isang spaghetti dance move lang yan ni Sarah!!

GFORCEbyTG G-FORCE 
    Thank tj!! RT @MADamTjSantos Sarah + @GFORCEbyTG = KILLER PERFORMANCE!!!

MonicaSacay monica sacay 
    RT @karenskii: Sarah g is just soooooo PERFECT!!!

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    No one else comes close! Love love @ASAPOFFICIAL! RT @gerromerocks: Waaaah!!! Di ko kinaya si sarah!!! My goood u are the best!!!

karenskii Karen Posadas 
    Sarah g is just soooooo PERFECT!!!

veroniquekerr Nini Kerr 
    Oh well, welcome to the Sarah geronimo timeline! LOL

OjPorteria Oj Porteria 
    I admire Sarah G :) She is so talented

mrfu_mayganon fu espiritu 
    isa talaga akong sarah geronimo fan. may ganon?!

keancipriano kean cipriano 
    “@kyraamelia: @keancipriano hinahanap ka ng mga fans here @ market market, davao ka pala.”-- haha. Thanks. Bawi next time. Hi sarah. :)

gerromerocks Gerrome Esguerra 
    @miss_O25 @ashlloydbaldiks hahahaha!!! I upload na ang SOS!!!! D ko makalimutan edge of glory ni Sarah!!! Panaloo!

chineebop leo bernardo 
    We love the kantoboys and kantogirls! twitpic.com/69dopd

rodmagaru Rod Magaru Show 
    Timeline: Everyone going gaga over Sarah Geronimo! What is her SOS? #ASAPROCKS

sarahgofficial sarahgofficial 
    Please RT @SGeronimo25 Sarah Geronimo is the ICON of this GENERATION! Class A Artist! Yun na! @ASAPOFFICIAL @popsters25

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    So Sarah is #1 trending in Yahoo and trending din sa Twitter ang Kanto Girls. It's your weekend teh! @SGeronimo25

Ruth_Ang Ruth Ang 
    Wohoo!!!! I can't get over you......Sarah Geronimo!!!!!!

megdegs Meg de Guia 
    It appears that Taguig folks are excited much for Sarah Geronimo's appearance here at Market Market. Couldn't find parking.

iamDannyL Danny Laureño Jr. 
    #Sarah Geronimo was amazing on her #edgeofglory production number at #asaprocks

popsters25 Sarah Geronimo Fans 
    RT @jeysikafamador watched SOS #asapofficial AND SARAH G NEVER CEASES TO AMAZE ME..speechless!... super talented lady... way to go sarah g!.

BIGMAMAtonet tonet nazareno 
    Kabog! SARAH with GFORCE!!!! Kalerki sa galeng!!!! Clap clap clap!!! @ASAPOFFICIAL @MADamTjSantos @GFORCEbyTG

rex_acain Rexson Philip Acain 
    Ang galing ni Sarah! Kudos!!! #ASAP @ASAPOFFICIAL

julayskie jg ann 
    Yun na! @ASAPOFFICIAL RT @sakuralei: i was on the edge of my seat from that one helluva performance by @SGeronimo25 !! ikaw na talaga!

AdingAr Arianney 
    There's only one Sarah G @SGeronimo25! She is AMAZING! Love the concept too! Great job @ASAPOFFICIAL ! Waiting for KB vs KG for laugh trip

RonskiDoki Aaron Paul Manalo  
    “@Nel_gomez: I love you Sarah G!!!!!! Hehe”--hey. Love lang ha? Akin na sya. HAHA. @SGeronimo25

ASAPOFFICIAL ASAP ABS-CBN 
    No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

shar_sanpedro Sharlene San Pedro 
    galing naman ng idol ko si sarah geronimo sa #SOS .... Edge of glory kinanta nya.. grabe galing

RT @pieavila Sarah geronimo nag stop ang flow ng blood ko sa fierce mong SOS !!! #heartpumpnaaaaaa

Nel_gomez Nel “NellyBoy” Gomez 
    I love you Sarah G!!!!!! Hehe

GFORCEbyTG G-FORCE 
    Salamat ms tonet!! RT @BIGMAMAtonet Kabog! SARAH with GFORCE!!!! Kalerki sa galeng!!!! Clap clap clap!!! tl.gd/chki1u

pieavila Ako Si Sailormoon 
    Sarah geronimo nag stop ang flow ng blood ko sa fierce mong SOS !!! #heartpumpnaaaaaa

raymundtweets Raymund cañalita 
    Napatulala ako sa ganda at galing friend...iba siya RT @gerromerocks: Waaaah!!! Di ko kinaya si sarah!!! My goood u are the best!!!

jessiasher25 jessica 
    SOS ..IKAW NA SARAH...IKAW NA!!! <3 IDOL .

paolocelso Pao 
    Kapag si Sarah G. ang nasa stage, total performance lagi!!! ☺ #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL

Pag si sarah ang nag perform sulit ang oras,sulit ang bayad sa mga concerts niya... #asaprocks

GFORCEbyTG G-FORCE 
    Thank you sir jeff!!! RT @JeffersonPacey Fantastic 'EDGE OF GLORY' performance in #asaprocks with Sarah G and D' @GFORCEbyTG.

RT @markquitoy Another powerful and flawless performance by Sarah Geronimo. She is truly one of this generation's most talented stars.

titagie SARGE 
    Sarah Geronimo has this certain groove only she can execute. She has this distinct execution of dance steps that makes her stands out!

IrahmALia20 aila mhari coritana 
    SUPER believe talaga ko kay Sarah Geronimo..On a prod @ ASAP singing edge of glory..

sarahgtweet sarahgtweet 
    RT @olive081577: I wish to have a body like @SGeronimo25. She exudes sexiness kahit balot na balot! @rodmagaru (cont) tl.gd/chlouu

olive081577 brienne catreena 
    I wish to have a body like @SGeronimo25. She exudes sexiness kahit balot na balot! @rodmagaru @tineSARAHjoy @ASAPOFFICIAL @AshRald

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    RT @OneKapamilya: Sarah Geronimo is Sarah Geronimo! Yun na! #ASAPRocksCombi

RT @crazyangelie My dad's such a fan of Sarah Geronimo. Sometimes I think he wishes she's his daughter. LOLOLOL

gerromerocks Gerrome Esguerra 
    Waaaah!!! Di ko kinaya si sarah!!! My goood u are the best!!!

titagie SARGE 
    Sarah Geronimo, you put us under your spell again! SOS! @ASAPOFFICIAL

OneKapamilya ABS-CBN Fan Page 
    Sarah Geronimo is Sarah Geronimo! Yun na! #ASAPRocksCombi

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    RT @lowlabrosia: Waaaaa fierce! Sarah looking beautiful & perfect!

Must tweet : sarah g!!!!!!!!!! #asaprocks

bangpineda Bang Pineda 
    Sarah G #ASAPROCKS opening! yfrog.com/kkplikyj

iam_vangie √ångıe Po£ı†ıco™ 
    Sarah Geronimo never fails to AMAZE her fans... hay! ♥ @ASAPOFFICIAL

TaguigCitizen TaguigCitizen 
    Lotsa folks in Market Market even if it's is non-payday weekend. Iba ka Sarah Geronimo!

itsmeNixon21 Israel Nixon 
    Sarah G. with @GFORCEbyTG is always an amazing prod number. Sarap talaga pag nasa ASAP Stage! #edgeofglory #fierce #gforceforever

ipongpascua Junlyn™
    Sarah Geronimo = FIERCE!

KIMOtherapeutic kimo pulido
    Was wondering bakit punong puno ng tao ang market2x! Sarah geronimo is in the house pala! #stress

Sarangeh Angeh Rivo Aquino
    Isa *** masasabi ko, IBA TALAGA ang isang SARAH GERONIMO @SGeronimo25 =D nkakaconstrict ng mga ugat! haha :))

Ashraldfanpage Joane
    Sarah Geronimo in YES FM sorry late post na! ~ mhacxs fb.me/FlWS601h

PaulGardon Paul Wilson Gardon
    Sarah Geronimo is SARAH GERONIMO. Nobody does it better than her! #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL

SAMlovesSARAHG Sam Cullen
    Hahaha nagspaghetti pa! hahaha trending kanto girls? astig ni sarah geronimo!

JakulynJose Jakulyn Jose
    V for Vongga ang Edge of Glory ng nagiisang #PopstarPrincess Sarah Geronimo ha!!! @ASAPOFFICIAL

sarahgtweet sarahgtweet
    kung makagiling, parang walang buto,... hehehe :D RT @Asherfan26: ang galing ni sarah geronimo gumiling ****..Kanto Girls the best..:

titagie SARGE
    Sarah Geronimo has this certain groove only she can execute. She has this distinct execution of dance steps that makes her stands out!

chea8920 En-en R. CastiLLo
    galing ni sarah geronimo g0 kanto girls luv ur prod.no with kanto boys... sana maulit pah...

sarahgtweet sarahgtweet
    Fierce Sarah Geronimo! :D RT @iamDannyL: #Sarah Geronimo was amazing on her #edgeofglory production number at #asaprocks

brina_bonita Sabrina
    Catch Sarah Geronimo's One Heart Album Mall tour in Market Market!! =D

titagie SARGE
    Si Sarah Geronimo lang ang nakapants among the Kanto Girls pero di sya nagpahuli sa paggiling. She looks sexy pa rin. :D

rosaryjoyp rosary joy pili
    Best Combination of talented and beautiful girls of asap! Toni Gonzaga Anne Curtis MAja salvador/Nikki Gil and Sarah Geronimo

JustinLovesAc anna camille
    Because of Sarah geronimo's prod on ASAP, I haven't started yet my critique paper to be pass tom :) I have to focus later on that. :)

Asherfan26 Asherfan26
    I Love sarah geronimo and kanto girls

iamNICA0825 jenica jamotillo
    ang bongga bonggang gumiling ni SARAH GERONIMO :) giling kung giling ee. #sabeeehh? kahit naka pants. litaw na litaw ang kaseksihan :D

Asherfan26 Asherfan26
    ang galing ni sarah geronimo gumiling ****..Kanto Girls the best..:)

mjlsg mjlsgrn
    Kung makagiling si @SGeronimo25 sarah geronimo WAGAS

Please RT @SGeronimo25 Sarah Geronimo is the ICON of this GENERATION! Class A Artist! Yun na! @ASAPOFFICIAL @popsters25

Chasteland CHASTE SAGER
    Sarah Geronimo 009 goo.gl/fb/dfh7M

@SGeronimo25 Ikaw na Sarah Geronimo! Ikaw na talaga!!! Pasabog!!!

IamSimonC Noel Simon Cabrera
    Sarah Geronimo #PopStarPrincess #BoxOfficeQueen #RecordBreaker #TotalPerformer #Icon

MsKrisAquino Kris Aquino Fan Page
    The Kanto Boys vs. Kanto Girls face off prod is so cute, aliw, laugh trip, can't moved on, galing ni Sarah Geronimo, the best @ASAPOfficial

iamYCiA Official TR I CI A ♥
    Sarah Geronimo -WORLD CLASS PERFORMER :P

28dessa odessa cachero
    galing lang mag spaghetti pababa at pataas si sarah geronimo suuuperrr sexy...kahit naka pants....@asapofficial

Asherfan26 Asherfan26
    ang galing ni sarah geronimo gumiling..litaw na litaw galing mo..I Love Kanto Girls..:)

imintoyoubabe19 phryne tapispisan
    here at market market. waiting for sarah geronimo. kakanta siya.

ilabsarahgee Alma Arizapa 
    Andito na ang prinsesa.. twitpic.com/69ekz5

ipongpascua Junlyn™
    Ganda nu Sarah Geronimo oh!

bangpineda Bang Pineda 
    Sarah G in a 3 in one outfit by Dennis Celestial, @ANTHONYCESAR and @iamkennethchua haha yfrog.com/gyg41yyj

ryesmaiii_CPR09 Charmaine P. Reyes
    Grabe si Sarah Geronimo Siya na maganda kahit naka pants siya ahaha :)) #kantogirls iba iba!

Asherfan26 Asherfan26
    Kanto Boys and Kanto Girls the best..I love sarah geronimo, gling gumiling

ImClars01 clarisse
    Ang ganda ni sarah geronimo!=) ang galing! I'm on the edge of glory! wooo! benta!=D

titagie SARGE
    Dear @ASAPOFFICIAL, U made our sunday complete again.this is a nice send off 2 our princess Sarah Geronimo who will be away next sunday.Thx!

Nakakaloka! Kung sino pa ang naka-PANTS yun pa ang pinaka-SEXY ang dating! Ikaw na talaga Sarah Geronimo! Wala nang iba pa! #KantoGirls

iamNICA0825 jenica jamotillo
    @luckymanzano super! LOVE IT! more of that pls. nakaklurkey kayung lahat! esp. SARAH GERONIMO :)

28dessa odessa cachero
    wow kanto girls is trending worldwide!!!!!!!@asapofficial ba't di nag trend yung kanto boys?sarah geronimo is the best...yes naman!!!

jpd2018 meeeeeeeeeeeee
    Wah!kitang kita ng lahat..lolT"@pieavila: Waaaaaa kitang kita kita john lloyd cruz tumitingin ka kay sarah geronimo amfufufufufufu kaaaaaaa"

@titagie correct @ASAPOFFICIAL Si Sarah Geronimo kahit di magpakita ng skin, napaka sexy! oozing with sex appeal!

jessiasher25 jessica
    WOOWW trending WORLDWIDE....Kanto GIRLS!!!!! SARAH GERONIMO. TONI GONZAGA. ANNE CURTIS. MAJA SALVADOR FTW!!!!!

_RoyalLady_ ✿◕‿◕✿♔||Queenie||♔❣ツ
    ryt tita!!► RT"@titagie Si Sarah Geronimo kahit di magpakita ng skin, napaka sexy! oozing with sex appeal! @ASAPOFFICIAL

arSG_22 ate Adel
    @ASAPOFFICIAL -maraming salamat nakompleto nyo sunday namin!lalo na sa mga prods ng aming prinsesa SARAH GERONIMO!!!she's amazing!God Bless!

4everyourz17 4ever_Ash
    @sgeronimo25 super duper ultra mega love talaga kita sarah geronimo :) - AS IN!

titagie SARGE
    Si Sarah Geronimo kahit di magpakita ng skin, napaka sexy! oozing with sex appeal! @ASAPOFFICIAL

vindikated Katrina Kate
    Grabee! Napaka conservative pala ni Sarah Geronimo. :))

@cathySGJL RT susme!!!!!!!! Di ako maka get over ang galing gumiling ni Sarah Geronimo!! Kanto Boys vs. Kanto via fro.gy/1c4p0

Ruth_Ang Ruth Ang
    Wohoo!!!! I can't get over you......Sarah Geronimo!!!!!!

JoyceeUtweets Joyce Umali :)
    Bitin sa Kanto Boys and Kanto Girls Prod.!!! Galing gumiling ni Bebe at kinilig sa Ashlloyd!!! :D I miss Sarah Geronimo and John Lloyd Cruz

titagie SARGE
    waah may closing spiel pa si Sarah Geronimo! thanks @ASAPOFFICIAL :D

cathySGJL cath
    susme!!!!!!!! Di ako maka get over ang galing gumiling ni Sarah Geronimo!! Kanto Boys vs. Kanto Girls!! @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

28dessa odessa cachero
    @attemoi kung pwede lang puntahan si sarah at guntingin yung pants nya....kalurkey ka Sarah geronimo...pero sexy pa rin...@asapofficial

iam_vangie √ångıe Po£ı†ıco™
    Eh ano naman kung naka pants si Sarah Geronimo, di naman legs ang pang entertain nya, TALENT! hellerrrr?!!!!

crazytokwa Ronette Vitug
    Anong ginawa nila?!?!?! HIndi ko napanood pinatay ni mommy yung tv! T.T RT @deadlyHUNGARIAN Kanto boys and kanto girls, SUPER LIKE!!
    17 hours ago
    in reply to ↑
    Kahmille M. Alforja
    @deadlyHUNGARIAN Kahmille M. Alforja
    @crazytokwa sad story!! nakakabaliw si Sarah Geronimo..

GANDAng Sarah Geronimo! #TheNewSexy

KamilleAnneLM Kamille Mabini
    ANG GANDA NI SARAH GERONIMO! AYUN LANG! PERIOD!

Oh my gaaah! Wala na akong mahihiling pa! Grabeee naman! Bakit naman sooobrang GANDA, GALING, at pang-MASA si Sarah Geronimo?! ICON na ICON!

tjbudz1018 tj~ regalado
    I Lilly lilly like it! U na Sarah Geronimo! :+) mwah #asaprocks

paolocelso Pao
    Toni Gonzaga & Sarah Geronimo doing that spaghetti move!!! WAAAAAH! KYOOOT! ♥ ☺

jejeboi Evil Dr. Porkchop©™
    Ganda ng body ni sarah geronimo!

iamsimplyregine Regine Velarde
    @ASAPOFFICIAL Sarah Geronimo was great!

iamDannyL Danny Laureño Jr.
    #Sarah Geronimo was amazing on her #edgeofglory production number at #asaprocks

ipongpascua Junlyn™
    Sarah Geronimo is beyond PERFECT! Galing.

MADamTjSantos John TJ Santos
    RT @aptymayoralgo: Nag-iisa ka talaga SARAH GERONIMO!!!! :-) myloc.me/mq21D

102092cl asher salas
    SARAH GERONIMO IS TRULY THE BEST....NO ONE CAN EVER SURPASS HER...

iluvjeffy jeff francisco
    True! ;)) RT @MarvelousNapthy: I love Sarah Geronimo's version of Edge of Glory. :) #SOS

lawrencecamins John Lawrence Camins
    My God, Sarah G! Ikaw na! Ang swerte ng Pilipinas na may Sarah Geronimo. Sobra! You're such a precious gem!

MarvelousNapthy Napthalie ★✩★
    I love Sarah Geronimo's version of Edge of Glory. :) #SOS

28dessa odessa cachero
    ako yung na overwhelmed sa SOS ni SARAH GERONIMO as a fan im sooo proud of her..nag-iisa ka sarah geeee @asapofficial...naiiyak ako sa galak

iamPJSHi Welbert Bauyaban
    Wow! Bongga ka Sarah Geronimo!!!

rockineth neth insigne
    @GFORCEbyTG :world class pagpinagsama ang gforce at si Sarah Geronimo :) galing grabe natulala ako dun

RonskiDoki Aaron Paul Manalo 
    “@mrfu_mayganon: isa talaga akong sarah geronimo fan. may ganon?!”--dapat lang! Hehe

ipongpascua Junlyn™
    When it comes to Sarah Geronimo, everything is so worth it. :)

tweetsrfun Everything Fun
    Sarah Geronimo is Kean Cipriano's Dream Girl: Sarah Geronimo may not be ready for a new relationship after her ... bit.ly/qnpG5Q

salisaarlene arlene salisa
    Sarah Geronimo is so ace in doing Lady Gaga songs.

AshraldPink09 Ashrald Fanatic
    Nag-iisa **** si Sarah Geronimo! Ikw na! Such a brilliant performance! I was on the edge of my seat na!! Nawindang ako! Galing! @SGeronimo25

lenjiesexyvixen Jielen Suguitan
    Fierce kung Fierce Sarah Geronimo #SOS singing @ladygaga's "The Edge of Glory" woooow!:) loveit! #AsapRocks

cjelectro285 electro John
    Sarah Geronimo

woshie_sg Roshie Cruz Gee
    Im about 2 twit re:SOS ng bglng ng sim reg.failed cp q!d knaya ang #SOS!galeeng!lupeet! Sarah geronimo sarah gee! @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

i_lean888 villa
    and that's how you're suppose to do it ladies and gentlemen!! galing mo sarah geronimo! @SGeronimo25 :))

ashlofever sheilaanneponghon
    @SGeronimo25 isang sarah geronimo lang talaga ang ngpapatigil ng lahat ng gingawa ko..priceless performance..

pieavila Ako Si Sailormoon
    Sarah geronimo nag stop ang flow ng blood ko sa fierce mong SOS !!! #heartpumpnaaaaaa

Ann18Me Maj_Ann
    Woooohh..Iba ka talaga sarah geronimo idol woooahh knanta mo yung edge of glory.:)

mikayelle Michaelle Mananquil
    RT @shar_sanpedro: galing naman ng idol ko si sarah geronimo sa #SOS .... Edge of glory kinanta nya.. grabe galing

LikeItsAlyssa Alyssa Gerali
    @AubriannaAshby I'm Happy to see Sarah Geronimo sings the EDGE OF GLORY!!!! IN THE ASAP ROCKS Today!! You're the best singer for me SARAH:)

sgee75 Carmina G. RN
    Im always on the Edge of Glory when I see you perform... Sarah Geronimo! @SGeronimo25

dearAika29 Rica Macapagal
    Iba ang COMBI ni sarah geronimo..para na akong nanuod ng concert...ganda ng SOS..Superb! Two thumbs up!

cathySGJL cath
    SARAH GERONIMO THE ONE!! XD @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

arSG_22 ate Adel
    BOW!!!TWO THUMBS UP!!GALING NAMAN NI sarah geronimo!!!! @ASAPOFFICIAL THANK U FOR THE SOS!!

jeaniepotpot Jean Gantioque
    Oh my! Sarah Geronimo is super talented!!!!!! I love her! Such a great performer! She never fails to impress me everytime! :D @ASAPOFFICIAL

glessyl g!
    yey! Namiss ko to sobra! SOS! Love Sarah Geronimo! ;)) @asapofficial @sgeronimo25

POPSTER_mv15 Mariane Visorro
    And today is really her day!Another spectacular and jaw dropping performance from the one and only Sarah Geronimo! @ASAPOFFICIAL @popsters25

issahSGupdates sarah geronimo 
     by chace_ash
    Dameng tao dito market2! Special mention ni Bebe ang AshLloyds & AshRald! @ashlloydbaldiks @ashrald @SGeronimo25

yerffej49 jeffrey
    walang kng kapantay...nagiisa ng Sarah Geronimo..ikaw n ang the Best..dapt talagang ipagmalaki!!!!hindi yan kaya ng iba...

The best! XD RT @RusselChristian: Salamat Sarah Geronimo! SOS #ASAPRocks

heyyujaihu Jai
    Sarah Geronimo, Edge Of Glory. #SOS galing galing #ASAPROCKS

danellajoooyy Danella Vidal 
    E ang galing ni Sarah Geronimo. #ASAPROCKS

lenny120 lenny samonte
    Akala ko aantokin na ako sa asap, Sarah Geronimo's #SOS woke me up ibang klase, si Sarah G magigising dugo mo

ashlloydbaldiks AshLloyd
    RT @OneKapamilya: Sarah Geronimo is Sarah Geronimo! Yun na! #ASAPRocksCombi

MrCarloVentosa Jose Carlo Ventosa
    Edge of Glory Sarah Geronimo. Napaka Powerful. SOS. Ang tagal ng Kanto Boys Vs. KANTO GIRLS. Haha cutd ng att4re n sarah.

iamMayNelmida May Ann Nelmida
    sana magsama ang 2 idol ko na si toni gonzaga and sarah geronimo sa movie :) @ABSCBNKapamilya @ABSCBN @StarCinema

perypaguntalan pj paguntalan
    Galing talaga ni sarah Geronimo sa SOS #ASAPRocksCombi

titagie SARGE
    Sarah Geronimo, you put us under your spell again! SOS! @ASAPOFFICIAL

Pop Star Princess Sarah Geronimo singing The Edge Of Glory of @ladygaga What more can I say? It's the best! SHE's the best! #ICON

shar_sanpedro Sharlene San Pedro
    galing naman ng idol ko si sarah geronimo sa #SOS .... Edge of glory kinanta nya.. grabe galing

rockineth neth insigne
    Truly @ASAPOFFICIAL one of mg fave ang SOS today!!!!! Galing mo Sarah Geronimo....ikaw lang talaga!!!!!

crazyangelie Angelie Valdez
    My dad's such a fan of Sarah Geronimo. Sometimes I think he wishes she's his daughter. LOLOLOL

I_am_AngelaJoy AJ Calizo
    napa-nganga at nakalimutang kumurap habang pinapanood ang nag-iisa.. Sarah Geronimo's SOS! @SGeronimo25

katedado k.
    Worth the wait!!!!!! Ikaw na talaga Sarah Geronimo!!!! I love you!!!!! Ang galing galing! LOVE THAT PROD!!!! #ASAPRocks

ardeeFIERCE Radel Pangilinan
    that was HOT! @ladygaga's 'edge of glory' performed by Sarah Geronimo @asapofficial #fierce

I'm On The Edge with you <3 Sarah Geronimo <3

markquitoy Mark Gil Quitoy
    Another powerful and flawless performance by Sarah Geronimo. She is truly one of this generation's most talented stars.

kaycee27b kaye rosales
    THE EDGE OF GLORY!!!! -sarah geronimo :)

mrfu_mayganon fu espiritu
    isa talaga akong sarah geronimo fan. may ganon?!

Shirlanne08 Anne Shirley R.Roque
    Galing ni sarah geronimo sa SOS!

sgee75 Carmina G. RN
    Windang na naman! Grabe! You never fail to amaze us Sarah Geronimo! @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

irvingjacob JonathanIrvingJacob
    Galing **** ni sarah geronimo parang si @ninahermano Lang hehe #asaprocks

vaanbryaan Van Bryan
    Next Lady Gaga tong si Sarah Geronimo ahaha galing

Dimpi_Dampi D I M P L E :))
    Sarah Geronimo is The Best! ;)

ronp_md ron
    sarah geronimo has grown into a total performer. very few, if there are any, can match her talents and intensity in performing. #asaprocks

fionamarielli Fiona ♡
    Sarah Geronimo sings The Edge of Glory in her S.O.S. segment in Asap Rocks. Geez. Galing galing.

momi_cLy517 idan♥♥♥asher
    waaah AMAZING ka talaga! SARAH GERONIMO....ilove you so much!!!!

imabithaywire -monique-
    @ASAPOFFICIAL ang ganda ni #sarah geronimo #SOS

iloveyou_rc ♥ rodelyn castro ♥
    Sarah Geronimo. Nice :"))

lawrencecamins John Lawrence Camins
    Wapak! SOS na!!!! I lurve it, Sarah Geronimo!

vEe_LOveSG SarahGeronimoLoveKo
    sarah geronimo...galing mo!!!!!!!!!!!!

iamJAZforyou Jasfher B. Torres
    Sarah Geronimo on ASAP Rocks! @ladygaga 's The Edge of Glory Performance! Damn, she's great! #PinoyPride @ASAPOFFICIAL

ehmrt Ehm
    Ang galing ni Sarah Geronimo!

baduysijuan Pierre Santiago
    galing ni sarah geronimo sa #asaprocks!

EloisaSunggayan Eloisa Sunggayan ✔
    Sarah Geronimo is really such a goos singer & she`s very pretty too! On #AsapRocks SoS! ♡ it!

itsmeNuRji Nurjilyn Ellih
    @ASAPOFFICIAL Ang ganda ni Sarah Geronimo :) super galing talaga :)

djenvenez Diana jen venezuela
    Edge of the Glory.. Sarah Geronimo... <3

mwii_speaks mico michael mendoza
    sarah geronimo in market...jumpacked...hehe at nag eenglish **

iamsweetyfe Marfe De Gracia
    Ang galing galing talaga ni Idol Sarah Geronimo walang kapantay

Pipay1105 Pippay
    watched sarah geronimo kanina w KB & KG prod, i must say...yun ang tunay na sexy kahit sa simpleng jeans lang

iamsweetyfe Marfe De Gracia
    Sa totoo lang pag wala si sarAh geronimo sa asap tinatamad ako manood. Ang galing naman ng KB at KG sana tuwing sunday mag perform ***.

cristinepotd Cristine Reyes news
    Sarah Geronimo is Kean Cipriano's Dream Girl tinyurl.com/3rqmxfw

ilabsarahgee Alma Arizapa 
    Grabe sigawan ng crowd lalo na pag sumasayaw si Bebe.. Nakakaloka!! We Love You Sarah!!!

SamKace ♔Sam♥KCs^,..,^fans♛
    Hi! @RAYVERCRUZ14 lagot ka nag watched ka ng Kanto Girls saw u laughing when it Sarah G.@SGeronimo turn..Ikaw ha sana movie uli kayo nla JLC

iamgioteddy rhea bajada
    Sarah G. idol n **** kta! I cn relate 2 ur songs hehe.#fb

brina_bonita Sabrina 
     by mlun123
    @gerromerocks @chineebop Next time po pkipilit si Sarah G. na mag shorts..hehe .ganda **** ng Legs nya eh. tnx! =)

gracie_deo di villavicencio-deo
    @ASAPOFFICIAL nakatulog sya kakawait,ginising ko napabalikwas ng tayo sa kanto boyz!eh nandon pa si sarah.g.!

CMIIL_Part2 Catch Me Im In Love
    Sarah G. w/her Outfit for SOS :) fb.me/VWtRaeIR

sinmik0313 kimberly mae aboy
    @ASAPOFFICIAL i love sarah g. kanto boys and kanto girls.,

gracie_deo di villavicencio-deo
    @ASAPOFFICIAL si rayver c. todo smile hbang ngpperform si sarah g.!Intriga ito!

CMIIL_Part2 Catch Me Im In Love
    Sarah G after Opening Prod :) fb.me/DEQHRzv9

bangpineda Bang Pineda

ardeeFIERCE Radel Pangilinan
    natuwa ako! andami kong nareceive na RT's pati replies pati nasa #Toptweets din yung tweet ko kanina about kay Sarah G. =)

arlynma323 Arlyn
    @sarahgtweet @iamDannyL @ASAPOFFICIAL @AshRald @arSG_22 the best performance ever na nakita ko from sarah g...super galing!!!!

karessaandrada karessa andrada
    ganda ng ASAP knina..lalo na kc nandun c sarah G. hmmm galing tlaga nya:)....c angeline prang nanay na mai anak nba cia?

neilpagdato Neil Albert Pagdato
    so ganda tlg ng ASAP ROCKS kanina...grabe...lalo n c sarah g.*** mga prod.nya..huh...

nhel026 nhelson libatique
    @woah,........galing2x kanina ni sarah g. sa asap rocks ganda ng pagkakanta nia ng *EDG OF GLORY* ni lady gaga love !!!!!!!!!!!!

SGpopsuperstar Sarah Geronimo✔
    Para po sa inyo yun mga kapamilya! - Sarah G! fb.me/15nuqXcp4

yrahreyes yrah k. reyes
    sNa nExt wEek buo uLe kaNTO GirlS At boYs.....GlIng ni SArAH G.IDOL,,BOW ** S gling Mu......!!!

KLMM25 Love is.... 
    Phenomenal performance by kanto boys and kanto girls at @ASAPOFFICIAL haha sarap ulit ulitin lang. As in phenomenal :P

rome335 jerome dela vega
    gusto ko ulit mapanuod yung prod ni sarah g. #edgeofglory

JweelB2 Gigi biado
    @eckacaparas:frendship... Im here @ market2.. Waiting for Sarah G. to perform... Haha..

jpd2018 meeeeeeeeeeeee
    Gandaaa..☺..thank you po..RT"@bangpineda: Sarah G #ASAPROCKS opening! yfrog.com/kkplikyj"

karlabarcelona Karla Barcelona
    Sarah G pulling off Lady G's edge of glory. Ang galeeeng!! amazing! #iLoveASAP

bangpineda Bang Pineda
    Sarah G #ASAPROCKS opening! yfrog.com/kkplikyj

maralazo_ Mara Lazo
    Sarah G performing "Edge of Glory" @ladygaga on ASAP Rocks. Aaaaamaaaaazzaaanng!

xielaamour Shiela JC
    wow Sarah G in her bloody red attire, lovet =P

mathy1991 Maria De Jesus
    @chineebop twitpic.com/69dnxl - litaw pa rin ang kasexyhan ni SARAH G kahit sya lang ang nakapants... galing ng Kanto Girls

Asherfan26 Asherfan26
    Wagas kung gumiling si sarah G ng Kanto Girls..:0

betchay_dejesus Elizabeth de Jesus
    Agree! RT @uDecodeVaughn: Gumaganda tlg ang sunday q everytime ngpeperform si sarah G #sos

ikaii_o28 ikaii_o28
    @ASAPOFFICIAL sarah g. see yah at market market @ 5:oo c: c

uDecodeVaughn vaughn evangelista
    Gumaganda tlg ang sunday q everytime ngpeperform si sarah G #sos

uDecodeVaughn vaughn evangelista
    #sos of Sarah G today ay unkabogable!

rockineth neth insigne
    @ginopjardin : un fierce SOS lang naman ni Sarah G at ang aliw prod ng kanto girls and kanto boys :)

maejowu mae pacasit
    Sarah G. Iba ka talaga super galing! kanto girls astig!

SoldierAndrew Kim Andrews ☺
    Ang seksi rin ng mga Kanto Girls lalo na si Sarah G. Kessi ri naman ang Kanto Boys. nagliliyabb

bie_SGfan bie
    hay Kanto girls especially Sarah G. u make my sunday so special! clap clap! ang saya lang na mgng fan mo.. @sgeronimo25

xeldabatos Drixel Jann Dabatos
    Sarah G is SARAH G.<3 Can't get over her Edge of Glory performance on ASAP ROCKS.

mathy1991 Maria De Jesus
    TRENDING din c SARAH G sa YAHOO PHILIPPINES... da best :D

02mitch08 Michelle L. Cancino
    @ASAPOFFICIAL no one performs better than ate Sarah G. I like her:]

xtiescud xtie anna gonzaga
    kalerks ng kanto boys vs. kanto girls. super saya! #SARAH G. idol d'best :)

jejebeli jeremybelisario
    astig ng kanto girls and kanto boys lalo na c Sarah G. haha

jiean22 joan g. vitalicio
    @ASAPOFFICIAL sana laging my kanto girls at kanto boys ...rily rily...rily like it!!! love love love pa!!!.... sexy ni sarah g..

hazia09 aizah yalung
    @louisedelacruz its awesome! hahaha! sarah g is so sexy!

GeeOne19 G1
    @ASAPOFFICIAL kanto gurls din.kaso bat di nagshorts si Sarah G? hehe!

tinkywinkyme Angel Marie Sagan
    mga ka tweetz pa upload **** ng prod nmber ni sarah g. Sa asap today plsss

jAneWITZIcarter ♥Lebbie Jane Douay♥
    Kanto Boys are Philippine version of @backstreetboys they were formed when @howie_d went to the Philippines and collaborated with Sarah G!

jojojo25 jojo jo
    Ang sexiness *** ni Sarah G lalo na nung gumiling!! @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

ashlloydbaldiks AshLloyd 
    Ganda ng song! RT @Ogiealcasid: @jedmadela wow!!! I missed that! Ty so much for singing it with Sarah. Pls thank her for me too!

stipbee ---ANDREA---
    @ASAPOFFICIAL kanto girls is trending worldwide!!! I love sarah g!!!! Although sana naka shorts siya kanina. @SGeronimo25 #PartyPilipinas

Malou_bayarcal Marilou maghinang
    @ASAPOFFICIAL galing ni Sarah G knina sa #asaprocks..walang kupas!

Kanto Girls. Galing ni Sarah G. gumiling super cute ;) nice one

KarelzzzGuiller Karel Guiller ☑
    @luckymanzano Yeaaah! \m/ Galing gumiling ni Sarah G! The best kayong lahat. Sana next week po ulit. =))

adeycequena Adey Cequena
    galing ni toni G and sarah G sa #asaprocks bilang #kantogirls !

a16tintin Kristine Genogaling
    @ASAPOFFICIAL more power asap rocks..daming prod ni sarah g..im sure taas taas ng rating nyu this day.god bless.

mrv93 mrv93
    Kanto Girls the best! Sarah G. @SGeronimo25 ikaw ang pinakabalot pero ikaw ang pinaka sexy gumiling! waaah! :)

marielolesco Mariel Olesco
    Gusto ko din yung spaghetti pababa ni Sarah G and Toni G! Hahaha! In fairness.. Nagustuhan ko! Haha! Eeeeee! Si JL.. the best!!!

LyCeLb Bles Sebastian
    i super love the kanto boys vs KANTO GIRLS!..go Sarah G!

lenny120 lenny samonte
    Galing ng Kanto girls esp Sarah G

soooooomiloo milo
    kanto girls and boys! ang gaaaling nyo! lalo na si sarah g. at toni. kabog ang pagkembot! waaaapak! sa next sunday ulit!

Kanto Boys vs. Kanto Girls. ahaha galing talaga ni Sarah G. I Luv It. Nanonood pa si Shaina and Rayver! WTH? haha

huggybear22 melanie hernando
    Panalo tong kanto boys and kanto girls ng asap! Kukulet! Hahahaha ☺ @karenskii
    18 hours ago

Karen Posadas
    karenskii Karen Posadas
    @
    @huggybear22 hahahha naman!!
    18 hours ago
    junet medrano
    junetski junet medrano
    @
    @karenskii @huggybear22 asap! Asap!
    18 hours ago
    in reply to ↑
    melanie hernando
    @huggybear22 melanie hernando
    @junetski @karenskii kaya lang dapat nag nyorty nyorts din si Sarah G.. Parang outcasted yung pants nya dun. Haha
    17 hours ago via UberSocial Favorite Retweet Reply
    replies ↓
    Karen Posadas
    karenskii Karen Posadas
    @
    @huggybear22 @junetski hahahha very conservative tlaga ang look ni sg! Pero galing gumiling
    17 hours ago
    junet medrano
    junetski junet medrano
    @
    @huggybear22 @karenskii ok lang.. Galing nya naman gumiling.. Pinapanood nga sya ni rayver eh.. Hehehe

bloom_pout salve v. asis
    Korek. Sexy sexyhan din si sarah. RT @arSG_22: @bloom_pout -yah!especially SARAH G. and john lloyd!!!cute *** tingnan...

Malagu_K Cabalen Ku
    Sana naka-shorts din kanina c Sarah G sa Kanto Girls & Kanto Boys prod knina..#asaprocks

mme_elf elf
    I love Kanto Boys and Kanto Girls!!!  love you sarah g!!! @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

mme_elf elf
    @ASAPOFFICIAL kanto girls is trending worldwide!!! I love sarah g!!!! Although sana naka shorts siya kanina. @SGeronimo25

PaopaoAgpaoa Paulo Sabaria Agpaoa
    KANTO BOYS AND KANTO GIRLS makes me feel happy and joy hahah THE BEST lalo na yung Kembot nina Sarah G. at Toni G.!

magbanua_UnRtt jacobo magbanua
    @ASAPOFFICIAL SANA MAY KANTO BOYS AT KANTO GIRLS NEXTWEEK:) SARAH G ANG TONI G ROCKS:)

julayskie jg ann
    Ansabeeeh ng spaghetti dance ni Sarah G. at Toni G.?!? Kyot! :)) @ASAPOFFICIAL every week KB vs KG prods pls! ;)

missfurious_47 Aidelene Custodio
    I lily lily lily like the prod of KANTO BOYS and KANTO GIRLS...enjoy c rayver sumilay kay sarah g....whooo

bEnJieLeNnOr_06 ronnel benjie albao
    @
    @ASAPOFFICIAL tnx ASAP the best **** ***...d niu pinapabayaan c SARAH G.

zxeyn zhane frias
    sarah g!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! iba ka talaga nakapantalon ka at lahat ang sexy padin... ang giling iba... =P

POPSTER_mv15 Mariane Visorro
    @
    @ASAPOFFICIAL At si Sarah G. lang talaga ang naka pants? Siya nga yan and we love her! #WeLoveyouSarah :D

rothemarie marie
    @
    @brina_bonita hahahah di mo ako maiinggit kasi napanood ko sexy ni sarah g kaya lang sayang di sya nag short :p

iannicolef Ian Nicole
    Oo nga eh! Haha! Yung nanay kasi nya eps! ;D RT @marizarimando: @iannicolef Kaso KJ si Sarah G hindi nakashorts! Hahahaha.

mona102478 mona salazar-de guia
    galing ng prod ng kanto girls and kanto boys... super saya and kwela... galing ni sarah g and maja s...

lenny120 lenny samonte
    Wahhhh ang cuteee ni Sarah G doing the spagheti pababa dance, si Johnloyd kilig na kilig

ate_annie08 annie rose salazar
    Waahhhh!! Sarah G: nalilito sa Love!!

adrisabelpelino Adrienne Pelino
    Ang galing lang ni Sarah G. And Toni G. :)))) nakakatuwa!

kace_cee kc monastrial
    sana me next concert na si sarah g!!!! @ASAPOFFICIAL! :))

arnilderotas arnil derotas
    Omg! Ang ganda ng prod ni @SGeronimo25 sa #AsapRocks! Super love it! Sarah G love u... Hgahahahaha

cathySGJL cath
    Kanto Boys vs. Kanto Girls!!!! Kahit nakapantalon si Sarah G. siya pa rin ang pinaka sexy!!!!!!!!!!!!!! @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL

marcjohndita Marc John Dita
    Kanto Boys & Kanto Girls FTW!!! Galing ni Sarah G.! #ASAPROCKS

DearJad Jad Pundaodaya
    Time to take a nap na! Naaliw ako sa sexbomb dance ni Sarah G! Hahah

yerffej49 jeffrey
    kanto girls and kanto boys dapat meron laging ganyan...wlang kupas john lloyd and sarah g.

itsme_fmtc Flora Mae Catacutan
    Kanto boys vs. Kanto girls!!! Ang cute! It was refreshing to see Sarah G. perform with them. Woot2x! More!!!

HikerLj Ehljhay Jaravata
    Link link link ...KB vs KG!!! Ang winner ang jeans ni Sarah G! hehe :))) Love it!!!

nurserowell Rowell Villasol
    @
    @TONIisTONI @ASAPOFFICIAL grabe din ang hataw ni sarah G.........

missMdelacruz Mhean dela Cruz
    Ang cute ng kanto boys at kanto girls! Nagulat ako kay sarah g!! Hehe Kinilig ako kay JL at SG. Haha

calcifiedful dai
    Thanks @SGeronimo25 u're such a blessing to us.! RT @ASAPOFFICIAL: Para po sa inyo yun mga kapamilya! - Sarah G! ************/s/131576617

itsme_fmtc Flora Mae Catacutan
    Woot2x! Sarah G. on SOS...one total performer! Ganda nya!!!

iamaniepatricia Dang G
    @
    @ASAPOFFICIAL ang cute ng kanto boyz and Kanto girlz ! Ganda Lang ni Sarah G :))!

haveyoumetgreig Greig Felix
    super labb ko yung Bakit Papa ni Sarah G & Toni G!! i labb Kanto Girls!!! #ASAPRocks!

imthebeginning Genesis Ines
    @
    @ASAPOFFICIAL ang galing gumiling pababa ni Sarah G and Toni G...parang Sexbomb ***.. so cute!

Itsmaffy Maffy
    @ASAPOFFICIAL @SGeronimo25 ang ganda at sexy ni Sarah G!!

SamVonisREAL SamVon Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ
    ansabeehh ng #KANTOBOYS #KANTOGIRLS .HAHAHA ang kyooot ni Sarah G. & Toni sumayaw ng spaghetti move !!

cpasoonran Ranny Distor
    @
    @ASAPOFFICIAL I LILLY LILLY like it!!!!! Galing ni Sarah G.sumayaw. Sarah!!!! Sana mameet kta soon..

@
    @sarahgtweet galing ni sarah g mag spagheti dance..whaaaaa...hangang ngayon di ma rin ako tumitigil sa kakatawa..KB vs KG..ahahahaha

Ry_Slzr Ryan Eduard Salazar
    Lakas talaga ng dating Ni Maja at Sarah G

I_am_number24 Lexie Abad Santos
    Whoa sarah g can seriously dance. Gawd that girl's perfect!

ChelthaDreamer Rachel Ann Burlas
    I love Sarah G. and Lloydie!!! ahaha Kanto boys and Kanto girls! ♥ @ASAPOFFICIAL

Sandy_Moreno Sandy Moreno
    Natawa ako sa spaghetti dance ni Sarah G. At Toni G. Hehe

sljmlinda Sarah Jane Linda
    **** ANG GILING NI SARAH G.. TODO NA TOH!! HAHAHA

VampiresAndCoke Aly Arnica Mambatao♕
    Gwapa man diay si Sarah G. HAHAHAH

itsmexie Shiena Perlada
    Sexy ni Sarah G. #ASAPRocks

Bakit hndi nagshoshort si Sarah G? Haha.

akosiTONYETA tawnya herediano
    @
    @GFORCEbyTG + SARAH G wow full blast !! bongga !

Nice one bebe!:) loveyou! RT @ASAPOFFICIAL: Para po sa inyo yun mga kapamilya! - Sarah G! ************/s/131576617

jesang25 Jesa Abecia ♬
    RT @ASAPOFFICIAL No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

justrexel rexel jucutan
    @
    @ASAPOFFICIAL tamah!..luvu sarah g...idol!..kip 8 up!..

ahhhrodel Rodel Babilonia
    ..i really love sarah G. no one can do it better.. si sarah lang..she really rocks the floor @ASAPOFFICIAL ..galing din ng GFORCE...

iamsoeeena raina atienza
    @
    @uela09 super agree!! haha si sarah g lang tlaga ang inaabangan ko sa #asaprocks lalo na ang SOS nya

fralie_abrea_30 fralie abrea
    gling tlaga ni @sarah g...she's the best..

Para po sa inyo yun mga kapamilya! - Sarah G! ************/s/131576617

JansJulhusin Janssen Julhusin
    RT @ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! @CHOKOLEITwits ************/s/131574846

sarahgtweet sarahgtweet
    world class performance!!! RT @kace_cee: kala ko concert pinapanuod ko kanina! haha! hot sarah g! @ASAPOFFICIAL

banini_RN banini villones
    take note... NO ONE... :D RT @ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

tekaix kaiyen©_©
    That's why she is the "The One...The Only One" ... -RT @ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

cathySGJL cath
    Sarah G. rocks!!! @sgeronimo25 @asapofficial

mavee04 Marivee Molina
    Speechless! Sarah G. Really Rocks my world!:D

maily_lova Lovely P. Barretta
    *** an excellent performance of SARAH G. n SOS..hahaha.!!BRAVO.BRAVO.BRAVO

alexismontano alexis montano ❤
    Superb! Napaka-Galing ni Sarah G.! Ume edge of glory with higa higa lang sa floor.Nalurkey ako dun. Anu laban ***?hehe #ASAProcks ☺

rockineth neth insigne
    World class indeed!!!!! Thank u ASAP :)) RT @ASAPOFFICIAL No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

banini_RN banini villones
    sooo truuue! :D RT @ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

JODI_18 Judith Natividad
    ayy ang ganda ng teaser ng asap para next week. hehe libre lang talaga ang mangarap!! gusto lang maging sarah g?? hehe nice

JRJESSIERIE JESMAR
    @ASAPOFFICIAL galing ni sarah g.

mErvXiCaLi  mErv Dumanat™
    Hell yeh! Woot! "@ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846"

jhazymae101 jhazyeam
    @ASAPOFFICIAL ang galing talaga ni Sarah G. at ang cute ng sinayaw n Sam.. ASAP ROCKS!!!!!!!!!!!!!!!

noelRvinesteves Noel Arvin Esteves
    @
    @popsters25 ilakad nyo ako kay Sarah G. Sya ang The One ko haha.

jessiasher25 jessica
    SARAH G......WAAAAAAH ....i cant get over SOS!!!!!

calcifiedful dai
    @SGeronimo25 --> coz she's definitely the ONE.! RT @ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

_carlilay Carla Ladores ♥
    @
    @acebright talented naman po talaga si Sarah G ah. #sabatera. @OjPorteria

veroniquekerr Nini Kerr
    RT @trishadeleon Wala **** tatalo kay Sarah G.  #ASAPRocksCombi #Sarahgeronimo

MaiFascination Maica Velez
    Galing talaga ni Sarah G! Idol! <3 #SOS

SG__Love Doc Cathy
    Thank you asap! Thank youuu RT @ASAPOFFICIAL: No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

uela09 uela
    @
    @iamsoeeena yahoo! im waiting for sarah g to sing that song, coz i know superb performance level n **** sya..loveet!!!

chEM3y rachelle ann bravo
    super like ang prod. n ms. sarah g. s asap *****... one and only kah ****...!!

doreignmon Marie Routhe Levine
    Ang ganda nung performance ni Sarah G sa ASAP!

arSG_22 ate Adel
    @
    @arli_cute2005 -girl ayan ka na naman!!haha...loka ka!!!the best c sarah g!!tama ang pinili nating idol!!!

faithhopeloveis Grace Acosta
    @ASAPOFFICIAL @SGeronimo25 @SarahGdotph Loyal to her craft & fierce performance indeed: that's Sarah G! Magnetic beauty & charm! WOW, WOW!

van_21 giovanni perturbos
    @
    @ASAPOFFICIAL super like..gling ni sarah g.

narlisaferrer24 narlisa ferrer
    @ASAPOFFICIAL galing talaga ni sarah G...da BEST talaga..thanks ASAP...

bryleeismyname mel bryan rivera
    @popsters25 @ASAPOFFICIAL @xtinamunarriz sarah g... The most amazing singer.... Love her a lot.

BEBEpatpat Patricia Angeles
    gusto ko makapanood ng concert ni sarah G. nakakapangilabot ee :)

LyCeLb Bles Sebastian
    @
    @popsters25 I'M ON THE EDGE OF GLORY!!!...di pa makabawi sa sobrang tuwa!...wooohhooo!...we love you Sarah G.!!!

aikenemmanuel Aiken Quipot
    "@AlvinLaxamana: Ang galing talaga ni Sarah G! I love the performance!" -- fan na fan eh noh?

iamgretah Gretchen Revilla
    Sarah G. is just.... woaaah! a heart stopping performer! kakakilabot ang mga number nya sa @ASAPOFFICIAL ...she's so amazing... <3 #SOS

kace_cee kc monastrial
    kala ko concert pinapanuod ko kanina! haha! hot sarah g! @ASAPOFFICIAL!

iampopkim kim ツ
    @
    @ASAPOFFICIAL No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846 - tama po kayo NO ONE TALAGA! :)

JByouremylover archiMEDESSE ^^,
    @
    @ASAPOFFICIAL sure?? hahah oo nga walang kasing galing si SARAH G!

eminemarreola m-m
    namiss ko si sarah g. :P

maeordonez ♔ Mae Ordoñez ♔
    Kaiba talaga si Sarah G!! Ganda ng pag-perform niya ng "edge of glory" ni Lady Gaga!! @ASAPOFFICIAL

No one can do it better! Sarah G rocks! ************/s/131574846

AdingAr Arianney
    There's only one Sarah G @SGeronimo25! She is AMAZING! Love the concept too! Great job @ASAPOFFICIAL ! Waiting for KB vs KG for laugh trip

kace_cee kc monastrial
    iba talaga si sarah g! incomparable! intense performance! :) lablablab! @ASAPOFFICIAL

bomskie121089 Bomskieporras
    @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL - galing talaga ni Sarah G.... effortless *** kung mag perform!! #SOS

rothemarie marie
    iba talaga si sarah g galing katakot lang shoes nya

katedado k.
    RT @pilyangkring: RT @karenskii Sarah g is just soooooo PERFECT!!! - ANG GALEEENG!!!!!!!!!

cpasoonran Ranny Distor
    @
    @ASAPOFFICIAL SOS, walang katulad! Sarah G is undeniably a SUPERSTAR and a POPSTAR! She is the one only! Performance level!!

iamamfufu bianca amfufu
    Sarah G!!!!!!!! *handsdown*

ketiboops kathie calderon
    Ang galing talaga ni Sarah G. Putsa! Ayoko lang kasi yung mga baduy nyang kanta. Hahaha!!!

lowlabrosia lowla brosia
    Woohooo! RT @ashlloydbaldiks: RT @Nel_gomez: I love you Sarah G!!!!!! Hehe

faithhopeloveis Grace Acosta
    @
    @ASAPOFFICIAL 101 SUPERLATIVES more describe how beautiful, powerful, versatile, & captivating Sarah G is! PERFORMER indeed! @SGeronimo25

arlenesarah19 Arlene Sarah
    waah s0brang galing m0h SARAH G. grbeh lagi kang my bag0ng pnapakta the best ka ****! *** a fierce per4mance! @SGer... twtw.co/pL7WsQ

alvinDash Alvin Obando
    SOS!!! edge of glory! i luv you sarah g!!!! hahahaha

sheila101226 sheila101226
    @
    @ilabsarahgee -grabe ganda Sarah G. with her SOS edge of glory! bravo

jeysikafamador Jeysika
    watched SOS #asapofficial AND SARAH G NEVER CEASES TO AMAZE ME... speechless!... super talented lady... way to go sarah g!... :)

iamsoeeena raina atienza
    I'm on the edge of glory! Napakanta ako sa performance ni sarah G #asaprocks

itsmeprinchy Princess Grace
    amazing performance of Sarah G. @ASAPOFFICIAL

makilingmiracle m pangilinan arenas
    #Azkal opinion☺ "@OjPorteria: I admire Sarah G :) She is so talented"

@
    @popsters25 @SGeronimo25 @ASAPOFFICIAL nag iisa lang ang philippines popsuperstar...SARAH G..the best prod...

stipbee ---ANDREA---
    Super galing talaga ni SARAH G. 3 thumbs up.. Wala na akong masabi kundi IKAW na.. IKAW na teh.. #ASAPROCKS

mizztykath ma. catherine banta
    napakagaling talaga ni Miss Sarah G. Total Performer nga talaga. Galing! #SarahG @ASAPOFFICIAL ☺

GFORCEbyTG G-FORCE
    Thank you sir jeff!!! RT @JeffersonPacey Fantastic 'EDGE OF GLORY' performance in #asaprocks with Sarah G and D' @GFORCEbyTG.

noelRvinesteves Noel Arvin Esteves
    Sexy ni Sarah G. ^_^ @ASAPOFFICIAL

brie0110 brie10
    You rock, Sarah G!!! Here's a horned-hand for ya \m/! Salamat, @ASAPOFFICIAL!

rsandres899 Rouis San Andres
    Ang galing ni Sarah G! Wagas na wagas na ako! #ASAPROCKS.

iammervinp Mervin Pangilinan
    And yes! Sarah G. Proved her talent again! Great! Great! Great! :) @ASAPOFFICIAL

lenny120 lenny samonte
    Akala ko aantokin na ako sa asap, Sarah Geronimo's #SOS woke me up ibang klase, si Sarah G magigising dugo mo

tin16sarah kristine francisco
    another job well done by Sarah G :))) woah! breathtaking nga! Wala kang katulad @SGeronimo25 ;)

itsmemarvz Marvin N. Aguilar
    awesome performance from Sarah G.! #AsapRocks @ASAPOFFICIAL

natzoholic Natz Ponferrada
    I so love the SOS performance of Sarah G with Gforce! I was blown away! I enjoyed every second of it! #iloveSarahG.

sgee75 Carmina G. RN
    YT link naman dyan of Sarah Gs SOS mga Sarah G fans na techie! pls pls pls! Maawa kayo! @popsters25 @SGeronimo25

franchetdimaran franchet dimaranan
    @
    @ASAPOFFICIAL super galing tlaga ni Sarah G! :))

ClintYao Clint Michael Yao
    Love Sarah G. performance in @ASAPOFFICIAL. Superb ☺

szatchieckoh posh gallardo
    whoa ! Sarah G ikawwww na talaga ang POP PRINCESS #EDGEOFGLORY .. #ASAPROCKS .. SupeRb ..

JODI_18 Judith Natividad
    grabe tulaley ako sa SOS!!! haha walang kurap yun ah. astig ni sarah g. kalerki haha

crisnocon Crisanto Nocon
    Ang galing ni Sarah G.!!! :)) #asaprocks

itsmeNixon21 Israel Nixon
    Sarah G. nailed it again! EdgeOfGlory on S.O.S. #ASAPROCKS @ASAPOFFICIAL @SGeronimo25

bEnJieLeNnOr_06 ronnel benjie albao
    OMG the best SARAH G. ang ganda ng SOS hehehehehe the best the best **** hahahahahahaha i love @SGeronimo25

chefteron tyrone de dios
    Grabe ang performance tlg lage ni sarah G. Laging wappakkkkk sa galing!!! S.O.S galing lang!! #asapRocks

grace_sotie grace atanis
    Ikaw na Sarah G!

enzojames924 James E. Eullaran
    @ASAPOFFICIAL Sarah G. is Sarah G...great choreography from @GFORCEbyTG ...AMAZING!!! #ASAPRocks

rothemarie marie
    galing ni sarah G! #asaprocks

NhellVillanueva ♥♥Nhel Villanueva♥♥
    Sobrang galing ni Sarah G. wooooh dapat pang international na sya .. dapat hollywood @EricJohnSalut

malditalovesyou kathleen abad
    @
    @jameskyut @juaningvictoria @gorjusCindy @gloriafe @apolitey Aliw much, walang kaparis! PopStar Princess you already! #ASAPRocks

gorjusCindy cyd panaligan
    @
    @malditalovesyou @jameskyut @juaningvictoria @gloriafe @apolitey kureks! sarah g. - sarah glory!!!

JomerGaleos Jomer Galeos™
    Great #SOS number by Sarah G singing Edge of Glory! #ASAPRocks

geeceelindsey lindsey sante
    @ASAPOFFICIAL galing ni sarah g. #asaprocks

SamVonisREAL SamVon Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ
    RT @paolocelso Kapag si Sarah G. ang nasa stage, total performance lagi!!! ☺ #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL

paulinearroyo Pauline Arroyo
    Sarah G. is idol... she nailed LG's edge of glory! @ASAPOFFICIAL

iamGlendaG Glenda Guarnes
    Breathtaking performance from Sarah G. @ASAPOfficial. Super galing! #edgeofglory

MsRhea09 Rhea Bayawa
    waah i super like Sarah G!

kaye_dimanlig Kaye
    Wow Sarah G! Amazing... I'm on the edge...... Speechlesssssssss!!!!!! Wooooooowww!!!

JeffersonPacey Jefferson Santos
    Fantastic 'EDGE OF GLORY' performance in #asaprocks with Sarah G and D' @GFORCEbyTG.

tuttyfruity24 tut leoncio
    Ganda ng number ni sarah g sa asap.lurve it!

purplepassiontw Ehdz Brucal
    wow, galing galing naman ni sarah g. sa song ni lady gaga... :)

cutielesley8 Lesley Anne Yu 楊菁菁
    Sarah G grew up in front of us... she's now a very beautiful young lady!!!

ceecriszy marycris maranan
    nice prod Sarah G. SOS @ASAPOFFICIAL

rsandres899 Rouis San Andres
    @
    Tumpak! RT @paolocelso Kapag si Sarah G. ang nasa stage, total performance lagi!!! ☺ #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL

arli_cute2005 arli estolas
    edge of glory.. ganda ni sarah g! seksi.. binubuhat buhat na lang siya.. *clap clap* #asaprocks

thethirdcrouch cheeno pineda
    Concert?? Go SARAH G.!! #SarahGeronimo #SOS #ASAPOpening #ASAPRocks #EdgeOfGlory #CaliforniaGurls

tjbudz1018 tj~ regalado
    Yeah :)RT @kayepastor: Peg ko ang outfit ni Sarah G. sa ASAP! :)

iM_ysha Kris Xia
    Great Performance SARAH G. : ) :)

hedy485 HedyLynnElumbaring
    Si SARAH G na jud! Wa nay lain. Siya na!!! #ASAPRocks

eden_36 Eden Ramirez
    ang husay naman si sarah g.. =)

AlvinLaxamana Alvin Laxamana
    Ang galing talaga ni Sarah G! I love the performance!

prettyroshayley Ros Torres
    bongga k talaga sarah g!!!

ohlalachardee Chardee G.
    Superb performance of Sarah G. Ikaw na talaga! Ikaw na!

I_Am_HanEunMan Han Eun Man
    Sarah G performing "the edge of glory" in #AsapRocks - Nice One!

I_am_number24 Lexie Abad Santos
    “@Nel_gomez: I love you Sarah G!!!!!! Hehe”yup, she's on the edge :))

chefteron tyrone de dios
    Ang galing galing na tlg. Sarah G. Clap clap!! Nice bow!! Pa improve nag pa improve habang tumatagal lalo na sa dance! Nice! #asapRocks

angge_31 angelica saguano
    sarah g. rocks!(:

gelorangasajo MayK™
    Edge of Glory on SOS #asaprocks. Sarah G. is ♥.Undeniably talented.Ganda ng prod niya sa @ASAPOFFICIAL

tangled_pjkc peejkace_kat
    Sarah G!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

HelloKeefi Aikee Domingo
    Sarah g talaga e :)

anna090108 annaliza restua
    Galing ni sarah g. *** na mgaling kumanta!

karenskii Karen Posadas
    Sarah g is just soooooo PERFECT!!!

decastroboi Don Argel De Castro
    @ASAPOFFICIAL nice performace sarah g. woooohooo!!

spheranza espie guevara
    Ang Fierce ng Outfit ni Sarah G. #ASAPRocks

itsmeNuRji Nurjilyn Ellih
    @
    Yes naman! :))) RT @Nel_gomez: I love you Sarah G!!!!!! Hehe

wyndz2 alma glaraga
    @ASAPOFFICIAL ay salamat sarah g...yan ang tunay na performer...yehey..nanood *** c SM? hehe..

paolocelso Pao
    Kapag si Sarah G. ang nasa stage, total performance lagi!!! ☺ #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL

ShieAbued Shairmay Abued
    SARAH G. ~EDGE OF GLORY <3

kayepastor Kaye Pastor
    Peg ko ang outfit ni Sarah G. sa ASAP! :)

annemarielleG Marielle Gantuangco
    Sarah G Performs really well! Watching ASAP Rocks while making powerpoint for the presentation tomorrow

iamsoeeena raina atienza
    Hooo!sarah g #asaprocks

ronlivilla Ronli Lenci Villa
    sarah g doing lady gaga! Superb! Galing galing!

kath_devon143 kath lladones
    gling talaga ni SARAH G.!! YOU'RE THE ONE..♥

KennDra19 Kenndra Granada
    Sarah G- edge of glory cover! Inferness

jaamaai Jamaila Esp
    Mygassss Sarah G i love the outfit

codylicious27 Dennis De Belen
    @
    RT @iamLeoPalma:HONG GALING NI SARAH G! HONG GONDO ng boses niya! SOS -- alam mu yan !

darlenereyess Darlene P. Reyes
    galing talaga ni Sarah G! :D

imMIMILICIOUS Myrissa Marie Cabral
    Sarah G FTW, on SOS :D

borjism john paul borja
    Sarah G. on @ASAPOFFICIAL lufffettt,,, edge of glory :))

bunso092008 lyn estiola
    galing ni SARAH G

happy_marvi Ḿ@я√ẕ♥Ḿ@üℓ@
    Ang bangis talaga ni pop princess! Walang papantay kahit na sino pa sila! #asapRocks Sarah G. is Sarah G!

Nel_gomez Nel “NellyBoy” Gomez
    I love you Sarah G!!!!!! Hehe

alie_sy rocely sy nazareno
    @
    @sarahgtweet -ang galing ni sarah g,I luv na u sarah

pauljohnpena Paul John Peña
    Sarah G is the new Vilma. Lifting and kumot effect. Why not.

BeaSoriano Bea Soriano
    I'm on the edge with you. Sabi ni Sarah G.

jade_karla Karla Malla
    Sarah G's ASAP performances. whut is, cool? naastigan talaga ako sa kanya. =)

nikkibuen Nikki Buen
    Sarah G! Rocks. @ASAPOFFICIAL

ZZzane Suzane Flores
    SArah G bat ang galing mo!! nakakinis HAHA:)) parang gusto ko tuloy manuod ng concert mo sa school :)))

steffanne2 Steffi Anne M
    @ASAPOFFICIAL SOS Sarah G wooooo The One

ako_si_yuan Ian de Dios Aguda
    Hahmahgahd! Galing ni Sarah G!!!

tantantrinidad Tantan Trinidad
    I love you, ate Sarah G! Hahaha!

marcjohndita Marc John Dita
    Wow! Go Sarah G.!!! #edgeofglory... SOS!!! #ASAPROCKS

tinaymariejoi kristine virtucio
    #SOS on #ASAP :D yeah. im a Sarah G. fan girl :)

iamLeoPalma LEONICOLE PALMA
    HONG GALING NI SARAH G! HONG GONDO ng boses niya! SOS

edcsarmiento Erny Sarmiento
    galing ni SARAH G.

topakingtao Erwin Macapanas
    SARAH G!!! <3 <3 <3 :)

habbypot Yumi Kumiko
    yan n c sarah g sa #ASAP ... the edge of glory...

Must tweet : sarah g!!!!!!!!!! #asaprocks

franzaway franz aranca
    okay kumakanta si sarah G. sa asap ng edge of glory. tuwa naman nanay ko pero pag pinarinig mo si lady gaga, asar na asar

imsuperjen Jen Martelino
    Sarah G is so fierce!! @ASAPOFFICIAL

Idol ko forever si Sarah G. Magaling kumanta, sumayaw and acting. Hee. She got it all.

fraan_vibat Fraan Vibat
    I wanna see Sarah G. later in MM :(

FreakinDeen Daundeen Arriola
    sarah g!!!!

charise102 charisse mari
    juz finish watching album tour of sarah g. @ market2x...she's simply amazing!!!!

chEM3y rachelle ann bravo
    cn't 4get *** asap rock..! super like *** prod. n ms. sarah g. & kanto boys vs kanto girls.... sna nxt sun. ult.

arlynma323 Arlyn
    @
    @sarahgtweet @maralazo_ @ladygaga @arSG_22 @AshRald @SGeronimo25 sarah g is ASAP!!! ibang level ang saya pag nasa ASAP c sarah

itsmedyosacielo ricky obejas
    kbog ang kanto girls at kanto boys knina sa asap rocks hehehe super titig si rayver ky sarah g.....

CidCatanghal LornielCid Catanghal
    @
    Exceptional! Awesoooome! RT @jengjavelona: shocks @CidCatanghal @JunjunCorales & @iamrhonaenabe Sarah G performing Edge of Glory! #FTW

machoPLATINO Mr. Platino
    Going home. Dami tao sa market market. Tpos nandun pa si Idol Sarah G! Hahahha! :)

pop_thrylian Thrylian
    hindi ko kinaya ang KB vr Kantogirls kanina... grave talaga si Sarah G.

heypril_ aprilruth
    @asapofficial kanto boys n girls!!! love the sexbomb dance of sarah g and toni g..rayver caught enjoying:)youtube.com/watch?v=fzOX-6… via @youtube

jonnagozarin jonna gozarin
    SUPER GANDA NG ASAP ROCKS LALO NA *** SOS AT KANTO BOYS VS. KANTO GIRLS LOVE YOU SARAH G AND TONI G

xcvz_ai ellen rose
    i love the showdown kanto boys vs the kanto girls.. i love sarah g. lupeeettt

mjla09 mjla
    @ASAPOFFICIAL @SGeronimo25 The one & only Sarah G, u really make my TFC sunday viewing complete.thanks ASAP rocks for SOS, Truly amazing!

arSG_22 ate Adel
    ito na *** best SOS!!galing ni @SGeronimo25 -Check this video out -- edge ni Asher youtube.com/watch?v=hfK5ud… via @youtube

romeosulat Romeo A. Sulat Jr.
    @
    @luckymanzano lupet kasi kuya luis! si ate @annecurtissmith ang kulet pati si @SGeronimo25.. Everyone Really Rocks! :))

sahjaine sarah jane remiter
    wow!!galing ni te sg @SGeronimo25 knina sa @ASAPOFFICIAL woooh!!!ganda2 nia,galing2 pa..

MARAHloveSARAH Marah Apas
    wow trending c @sgeronimo25 sa yahoo.ngyn.....woooooohooooooooooooo

diannecutie1 dianne cutie
    ang ganda nyo po ate @SGeronimo25 hehehhehe '

reikenshi Sheryll Sani
    She looks tired but still smiles..She's so polite..I so love U @SGeronimo25 @popsters25 yfrog.com/h7xwsckj

lovekosg cieduran
    Woooohoooooooo!! Galing ng bebe ko!!!! Waaahhhhhh....! Love you more and more princess @SGeronimo25 ! Nag-iisa ka lang! @ASAPOFFICIAL

lovekosg cieduran
    Hang cuteee ng bebe ko @SGeronimo25 ! Waahh.. ikaw na ang California Girl! Thanks @ASAPOFFICIAL ! Expecting more prod from my princess!

issahSGupdates sarah geronimo
    No word or adjective can describe that performance. Sarah is SARAAAAH! @SGeronimo25

gingging14 Leah Canadilla
    I'm On The Edge Of Glory! You rock @SGeronimo25!!! Fierce! :))

jennlovesstewy JennHeartsU♥(Akire♥)
    Im on the edge of Glory !!! with @SGeronimo25 !! *** na ang magalinggg !!! #sasagegeSyndrome♥

Wow Edge of Glory ang SOS today ni bebe @SGeronimo25 :)) #AsapRocks

d4everKIMERALD KIMERALD EXCLUSIVE
    RT @KimeraldBAOs RT @msaikomelendez: Theme song of binondo girl sung by @SGeronimo25 and @jedmadela winner!!! Andya... http://kvs.co/fn4J

d4everKIMERALD KIMERALD EXCLUSIVE
    RT @KimeraldBAOs RT @msaikomelendez: 2 ladies that I love watching at asap rocks... @SGeronimo25 and kim chui:) I love them both :)

meccaumapas mecca umapas
    @iLovesArah4ever -ang galing galing po talaga ni ms. @SGeronimo25 sa asap kanina Nag iisa Lang talaga si Sarah geronimo NO.1

chellemontes72 michelle montes
    @
    @olive081577 @SGeronimo25 grabe!!ang sexy niya talaga...dalagang dalaga na...ang ganda ng hubog ng katawan ni sg kahit na naka pants siya.

mrv93 mrv93
    @
    @marbie697 @SGeronimo25 haha. correction! she doesnt just ROCK YOUR WORLD! SHE ROCKS ALL OUR WORLD! haha!!

cathlynlyka cathlynlyka vergara
    @SGeronimo25 ang galing **** ng IDOL kuh kumanta :P

ashjam09 jamaica
    bakit papa binawi mo pa ang pag ibg mo sa akin...hahaha.. ang kulit lang ni @SGeronimo25 ...

jpd2018 meeeeeeeeeeeee
    WT!!..SOS!!..ikaw na @SGeronimo25 ..superb!..@GFORCEbyTG galing galing!..#latereaction!..hehe..

JACKnPOY Jackie Bico
    ang galing nila @SGeronimo25 at #Toni sa pag-giling GIRLS DO ROCKS \M/

angelicASHER25 angeleca mamac
    napaka UNKABOGABOL MO **** @SGeronimo25 !WLANG KATULAD!

havmile_kristy kristy presto
    @SGeronimo25 THE BEST **** ang performance mo Bebe as always.. u never fail as,,your the best IDOL!!!Godbless u and take care @popsters25

tomkreuk kris tom
    wow number 1 trending si @SGeronimo25 sa yahoo...yahooooooo idoooolllll

tsapistiks tsapistiks
    Panalo ang cute dance no. ni @samuelmilby kanina at ang spaghetti ni @SGeronimo25 sa kanto girls.. Haha.. Kasaya @ASAPOFFICIAL.. #AshSam..

Akazukincha15 Akazukincha
    Dami prods ni @SGeronimo25 Thank u @AsapOfficial for the super treat. Love it! Super happy lang po! ☺

Akazukincha15 Akazukincha
    @SGeronimo25 naka pants. Hehehe! Pero super sexy pa rin. Galing sumayaw!

meccaumapas mecca umapas 
     by iLovesArah4ever
    @iLovesArah4ever -ang galing galing po talaga ni ms. @SGeronimo25 sa asap kanina Nag iisa Lang talaga si Sarah geronimo NO.1

angelica11cam Angelica Cambri
    What a great day! Saw Sarah Geronimo once again. She's simple but so beautiful! I love you SASA! :)

Mergana_SG Carla Jane Mandresa
    Kalurkey si Sarah geronimo lang naka pants sa KB-KG prod. Pero uber sexy naman at hanep sa giling at hataw. Medyo ilang lang sina SG and JL.

ASH1heart4SAM1 xoxo AshSam xoxo
    RT @Pipay1105: watched sarah geronimo kanina w KB & KG prod, i must say...yun ang tunay na sexy kahit sa simpleng jeans lang

ennaoj12 Jo-Anne Balmocena
    @sarah geronimo -- so cute

CutieliciousP CutieliciousP 
    SEXY naman ni bebe ko!! HOT! HOT HOT! #EdgeOfGlory #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL #TFC @SGeronimo25 @popsters25

isyvelasquez Symon Velasquez
    Ang cute kanina ng mga #KantoBoys :) Ang galing ni #SarahG mag spaghetti haha :)

IanSal94 Ian Salazar
    Daya mo, #SarahG!!!! Next time what do they wear is what you MUST wear. ************/s/131582180

FranzDiaz02 Francis Charles Diaz
    The Best talaga ang @ASAPOFFICIAL ! Whoo .! :DDD Ang galing ni #SarahG. sa SOS . :))

bigbadtj Tyrone John
    #sarahG market market. Ang daming tao! Take out na lang yung bucket meal.

unicajeq Jeq Mint A. Aquino
    sexy ni #sarahg. sa kanto girls :)

talkAYAmuch talktoAYA
    go #sarahG . giling mo 'te

_RoyalLady_ ✿◕‿◕✿♔||Queenie||♔❣ツ
    wow!! gaLing gumiLing si SarahG huh!! i Love her Hips. #asaprocks

iAmKristoffe Kristoffe Sorongon
    Hearing #SarahG sing a #LadyG song seems to give me the energy to start the day right. Morning everyone!

diamond_anne15 Laiza Anne Hermoso
    I'm on the edge of glory ♫ #sarahG RT @DamnItsTrue: When I get a song stuck in my head, it always is that ONE line. #DamnItsTrue

Bunxoii003 Bunxoii Quebral Mata
    the edge, the edge, the edge, im on the edge of glory!!! great prod. no. by #SarahG..

iamAnnSam Ann Samson
    @
    @iGabbieee kaya love ko **** c sarahg. ♥

mizztykath ma. catherine banta
    napakagaling talaga ni Miss Sarah G. Total Performer nga talaga. Galing! #SarahG @ASAPOFFICIAL ☺

dreajoyce AJ Morong
    SarahG was great on ASAP! #awesomeness

LesLesinMoAko Ron Lester Quimson
    Pakk ang Edge of Glory ni SarahG. Havey na havey!

itsMechOng chonalyn fuentesツ
    Galing ni #sarahG @sarahgofficial

awesomejah Jahziel Pernia
    Galing ni sarahG. #edgeofglory

Patrenggggg Patt Alfonso
    Wow ah! Pati yung kili-kili ni SarahG may shiny shimmering splendid! LoL

prettyghabee ghabee asistin
    galing **** ni #SarahG. sa #AsapRocks! ;))

Reiko_lovesyou Reiko Anne
    Galing talaga ni #sarahg

mErvXiCaLi  mErv Dumanat™
    Yeh! #SarahG astig ****! #AsapRocks

siobe_aku RonaTata Impang
    I'm watching #asaprocks coz SarahG s performing. ;] love her!

ekadenice ♥Ericka Manalang♥
    Amazing!! #sarahg #asap

assyperez ashley
    #SarahG. So galing. :)))

itsmejamieee Jamie Factoran
    Ang cutie ng prod nila #sarahG. Josie and the ***** cats ang peg. ;)

Joycz27 Joyce Manongsong
    Galing Kumanta ni Ate #SarahG.

chefteron tyrone de dios
    Gusto ko ang version ni #sarahG ng california gurls.. #asapRocks

ItsKrezza91 Niña Krezza P. Isais
    #ASAPROCKS the Best! :) Iloveu SarahG.

CutieliciousP CutieliciousP 
    kaloka!!! #KantoBoys vs. #KantoGirls mommy Divine pwede naman siguro mag-shorts si bebe??! #ASAPRocks @ASAPOFFICIAL #TFC @SGeronimo25

vipLynn LynnGene
    Waaaahhhhhh.. Grabe.. Over.. Sulit talaga panonood ko ng ASAP ROCKS ngayon. Over si 1DOL #SarahGeronimo. Simple (cont) tl.gd/chmqtb

102092cl asher salas
    lovin' the #sarahgeronimo giling sa prod ng kanto girls kanina...watchin' it again.....

mrv93 mrv93
    #SarahGeronimo is trnding in yahoo philippines! weee! you are on the edge of glory! :) #SOS!

annskie_19 anne serrano
    ang galing galing ng @kantoboys at @kantogirls the best ang performance...galing ni SARAHGERONIMO....

ackasli krystel dolor
    ,waaaaah!d p rn ** mkaget over s prod ng #kantoboys at #kantogirls!! love #sarahgeronimo

johncedvee ♕ John Cedrick
    GAWD!!! 5 prods??? NAGIISA KA #SarahGeronimo! :D Sana LAGING ganito nag ASAP!!! MOOOOOORE of SARAH pls!!!! :) #ASAProcks

ajtsinagro18 aj zeanreh m.
    Galing kanina.ni #sarahgeronimo sa kanyang #sos grabe pati #kantoboysvskantogirls i love it #sarahgluvitu

102092cl asher salas
    galing gumiling ni #sarahgeronimo #kantogirls

ettelal lalette
    ang galing ni #SarahGeronimo sa #SOS ss always :))

nikkulet021 d l alcantara
    @GFORCEbyTG + #sarahgeronimo = IMBA!!

slickerzdude KEN VARDE
    The best talaga c #sarahgeronimo..edgy..and fierce..

patrickleedavid akoSiLee
    #SARAHGERONIMO **** galing nya,, shes so pretty in her red lady gaga inspired leader dress

laughoutfun jhef♥
    ay grabe talaga ang galing ni #sarahgeronimo :) i so love her ♥

rejithegreat resmar jay sarigumba
    pag SOS, bongga talaga ang set production. all the best for the POP PRINCESS, #SARAHGERONIMO . WE LOVE YOU SARAH! #ASAPROCKS

camilla_rosa Jill Masalonga
    Pasabog si #sarahgeronimo nabuo na ang Sunday ko!! #fb

yxaramos ysabelle ann ramos
    galing ni #sarahgeronimo !!!!!!

Jeksterific Jericson Mercado
    @asapofficial #SarahGeronimo is Simply Amazing! napakagaLing!

iluvjeffy jeff francisco
    #sarahgeronimo IBA KA! #totalperformer! ;))

darlenmae darlen mae absalud
    walang makakatalo kay #sarahgeronimo !!!!! the best !!!!

ronapot30 Rona Geralyn Hagos
    ang galing ni Idol #SarahGeronimo sa #AsapRocks YOU ALREADY!!!!

flojowe FJ
    nagiisa ka #sarahGERONIMO #ASAProcks

marianty08 marian ty
    Yey!! @sarahgeronimo galing galing :))) idol talaga kita :))

dadababes Dada Tabora 
    Minsan ko lang 'to sasabihin. #SarahGeronimo, you give me goosebumps! Such a great performer! It's people like you that make me proud being a Filipino! :') 

iLoveTrinidad12 anj monforte
    #SarahGeronimo! #AsapRocks performing #EdgeOfGlory :) walang papantay sa galing ni sarah! :))

grabee! still can't get over wih all sarah's prods sa ASAP esp SOS and KB vs KG.

sa ASAP lang meron nito. all the best in philippine TV, movie and music. GRABEEEEE TALAGA!!!

kumusta naman nakatulugan ang sos waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

kaloka ang kb and kg pants kung pants si bebeSarah pero umaapaw kasexyhan manang talaga kamukha ko

sabagay baka pag nagshorts siye eh baka magmadali sa finish line ang mga kabayo este, mga boys pala

kaloka naman ang kb and kg super aliw factor. pampasaya ng buhay

CTTO/ uploader of the video... thanks!

MARKET MARKET MALLTOUR

http://www.youtube.com/v/ZhWxqgkhmCo

17. Aug 21, 2011, 08:54 PM

CTTO/ uploader of the video... thanks!

MARKET MARKET MALLTOUR

http://www.youtube.com/v/kFlKoXbSfj0

excuse me andrea. sa pagkakaalam ko wala naman nagalit dito na popsters na post nga dito yon pero ni isa wala nakapag react ng nega pumunta ka don sa nagibang bahay. tingnan mo kung may nagreact ng di maganda dito kukurutin ko

kung minsan may mga fans na di natin kontrolado ang pag-iisip kaya sana huwag mong lahatin ang mga popsters. hanga nga ako sa karamihang popsters dahil they try their best to be like Sarah kahit konti lang ng pagiging mabuting tao makuha namin

karamihan sa mga popsters they choose their battles and they want only happiness and peace for our princess.

basta kami we wish Sarah all the best kahit sino mamahalin niya. mamahalin din namin huwag lang maulit ang kagaya ni RC

kamusta naman ako? puyat na ang aga ko pa nagising

super happy and enjoy sa ASAP Rocks today ang daming sarah superb ang SOS! galing!

at ang KB vs KG, naloka ako sa kaharutan ni JLC, in fairness iba talaga ang chemistry nila ni sarah....i hope maulit or maging regular segment ito dahil super fun

You Already Sarah Gee tulaley kaming lahat sa SOS mo! iba ka!

Quote Originally Posted by HappeeA View Post
    excuse me andrea. sa pagkakaalam ko wala naman nagalit dito na popsters na post nga dito yon pero ni isa wala nakapag react ng nega pumunta ka don sa nagibang bahay. tingnan mo kung may nagreact ng di maganda dito kukurutin ko

kung minsan may mga fans na di natin kontrolado ang pag-iisip kaya sana huwag mong lahatin ang mga popsters. hanga nga ako sa karamihang popsters dahil they try their best to be like Sarah kahit konti lang ng pagiging mabuting tao makuha namin

karamihan sa mga popsters they choose their battles and they want only happiness and peace for our princess.

basta kami we wish Sarah all the best kahit sino mamahalin niya. mamahalin din namin huwag lang maulit ang kagaya ni RC
    chill happee

huwag mo na siyang pansinin, hindi naman tayo guilty diyan

deadma lang duwag naman iyang poster na iyan, nagtatago sa alternick kiber!

ako nga hindi ko pinansin ang interview na sinasabi niya, deadma lang...wa akong care hindi ako palapatol sa mga issue na matagal ng patay...

Page 13 of 251 FirstFirst ... 3 12 13 14 23 63 113 ... LastLast