BEYONCÉ '4' - The Fourth Album Discussion Thread [V] - Page 5 | Music Fans | PinoyExchange

Page 5 of 252 First ... 4 5 6 15 55 105 ... Last
    Quote Originally Posted by martin_gorgeous View Post
    "I love to dance, I love to sing, and I'm actually in the studio now writing songs and producing. I have a lot of live instruments that I'm putting into the tracks to try to change the sound and make my own genre of music."

-International pop superstar Beyoncé, sharing some details about her currently-in-production fourth solo album. While she was filming a commercial for Vizio televisions (which will air next Thursday night, November 25, during the airing of her Thanksgiving concert special "I Am ... World Tour"), Beyoncé talked about her upcoming music to "Entertainment Tonight."

She didn't reveal very many details about the new album, though plenty of other writers, producers and collaborators have weighed in on what's up in the studio. Ne-Yo, who co-wrote one of Beyoncé's biggest singles in "Irreplaceable," said the album is "coming along nicely. I can't speak too much on it, but it's another direction for her, and she's carving out her own niche," which seems to back up the idea of the singer creating her own genre. He added, "In a minute nobody will be in Beyoncé's lane. They really can't get in her lane now, but they really can't get in her lane after this album."

Songwriter Sean "The Pen" Garret (who co-wrote "Video Phone") also revealed that the new album will have much more of a fun atmosphere than the sometimes icy I Am ... Sasha Fierce. "I think we are doing a lot of uptempo records for this one," he told Entertainment Weekly. "She's in such a good place right now in life that she is interested in making party music, definitely."
    wow! she's becoming more and more untouchable!

From Beyonce's FACEBOOK:

THIS JUST IN: Beyoncé has added a special date for the screening of her concert movie - I AM...WORLD TOUR - in New York, NY at the SVA Theatre (School of Visual Arts) [333 West 23rd St.] this Sunday (11/21) at 6:00 pm EST. New York fans will be admitted on a first come, first served basis so get there early because you won't want to miss out!

Quote Originally Posted by alethxander0990 View Post
    From Beyonce's FACEBOOK:

THIS JUST IN: Beyoncé has added a special date for the screening of her concert movie - I AM...WORLD TOUR - in New York, NY at the SVA Theatre (School of Visual Arts) [333 West 23rd St.] this Sunday (11/21) at 6:00 pm EST. New York fans will be admitted on a first come, first served basis so get there early because you won't want to miss out!
    I Am... Envious
    I Am... Jealous
    I Am... Mad at these screenings!

Quote Originally Posted by martin_gorgeous View Post
    "I love to dance, I love to sing, and I'm actually in the studio now writing songs and producing. I have a lot of live instruments that I'm putting into the tracks to try to change the sound and make my own genre of music."

-International pop superstar Beyoncé, sharing some details about her currently-in-production fourth solo album. While she was filming a commercial for Vizio televisions (which will air next Thursday night, November 25, during the airing of her Thanksgiving concert special "I Am ... World Tour"), Beyoncé talked about her upcoming music to "Entertainment Tonight."

She didn't reveal very many details about the new album, though plenty of other writers, producers and collaborators have weighed in on what's up in the studio. Ne-Yo, who co-wrote one of Beyoncé's biggest singles in "Irreplaceable," said the album is "coming along nicely. I can't speak too much on it, but it's another direction for her, and she's carving out her own niche," which seems to back up the idea of the singer creating her own genre. He added, "In a minute nobody will be in Beyoncé's lane. They really can't get in her lane now, but they really can't get in her lane after this album."

Songwriter Sean "The Pen" Garret (who co-wrote "Video Phone") also revealed that the new album will have much more of a fun atmosphere than the sometimes icy I Am ... Sasha Fierce. "I think we are doing a lot of uptempo records for this one," he told Entertainment Weekly. "She's in such a good place right now in life that she is interested in making party music, definitely."
    Yey! She'll be using live instruments again for this album just like in B'Day! I'm glad she's not joining the bandwagon of auto tunes and David Guetta type of music.

I'm expecting this album to be big!

Quote Originally Posted by datsnotmahname View Post
    she gained weight
    Yeah! But still, those curves are killers!

Quote Originally Posted by connecticut View Post
    and her moves.. hindi nagbabago, fierce!

Quote Originally Posted by fiercebulldog View Post
    here's a link sa single ladies interlude.. haha

between the 1:13th to the 1:16th mark yung drag-ons from the philippines

http://www.youtube.com/watch?v=gRP-uFQfmWg

hindi ko na mahanap *** may video galing sa asap..pero yun basta yung drag ons ang siguradong pinoy hahaha ang saya diba fiercers!
    waaaa andito din po ako! 2 beses p ako pinakita parang 1 sec *** un hahaha~

Nakabili na ako nito, from Amazon nga lang kaya super taga ang budget ko. Di ko pa siya nilalabas sa plastic Yung Platinum Edition lang lagi kong binubuksan, kasi rare na rin yung unang deluxe edition. Di na available kahit saan.
    talaga sa amazon ka bumili?
    magkano lahat ng nagastos mo?

yung deluxe ko 2009 edition ko sabi ko din di ko bubuksan.
    di ako naka tiis

bat ang mahal ng standard?...dahil di talaga sya naging available dito (sa pagkakaalam ko)?
    oo ang mahal
    oo di siya ni-released dito satin.

ok lang si Bey naman

http://www.beyoncefan.com/wordpress/wp-content/uploads/2010/11/06.jpg

Quote Originally Posted by anjhae_xorldane View Post
    waaaa andito din po ako! 2 beses p ako pinakita parang 1 sec *** un hahaha~
    talagaaaa???...saang mark? weeeeeee ang saya hahaha may iba pa palang pinoys dito sa interlude nya haha

i like her more pag mas malaman sya...napansin ko kasi pinagkaiba ng katawan nya nung sa beyonce experience dvd pati sa i am yours in las vegas dvd...mas malaman sya nung beyonce exp...mas gusto ko un haha...

Quote Originally Posted by dream_star0015 View Post
    oo ang mahal
    oo di siya ni-released dito satin.

ok lang si Bey naman
    sabagay tama ka basta beyonce..haha...pero hindi na ako nag order online...di na kaya ng budget ko (bilang estudyante pa lang ako) haha...kuntento na ako sa platinum ed pati deluxe..haha pero i have to admit, naiinggit ako at meron kayo nung standard pati yung isang colored version ng deluxe...

pero siguro naman kahit ilang years na lumipas pwede pa rin ma order yan online diba?...para kasi pag nagka work na ako baka pwede na ako maka order online nung mga na miss kong cds nya..

at eto pa pala, naku i have always hoped for a box set of bey's albums...grabe, gusto ko makapag release din sana sya ng ganun, gaya nung kay rihanna na box set

Fiercers!

fiercers! may tanong ako tungkol sa i am world tour dvd nya.. nalilito kasi ako kung kelan yung totoong release date dito sa atin... sa sony music philippines kasi november 29 daw ang release pero sa wikipedia november 30 (na may link sa itunes philippines as the source)..ano ba talagaa??..haha...and i think deluxe yung ire-release dito...ang standard sa walmart lang talaga eh..

Talking queen bey dominates television this week!

bey's gon be everywhere this week...omg bey season na naman fiercers!

Monday 11/22: The View

http://www.youtube.com/watch?v=D2MXb...layer_embedded

Monday 11/22: Nightline

Tuesday 11/23: Good Morning America airs its “your three words” piece, with Beyoncé

Thursday 11/25: Good Morning America airs another Beyoncé piece between 8:30 and 9

Thursday 11/25: ESPN Sports Center airs at 6:00 PM, interview with Beyoncé

Thursday 11/25: ABC Network airing of 90-minute TV Special of Beyoncé’s “I AM…WORLD TOUR”

VIZIO Commercial Behind the scenes 1

http://www.youtube.com/watch?v=TwW3nT9NxZM&feature=sub

VIZIO Commercial Behind the scenes 2

http://www.youtube.com/watch?v=oFW6z...layer_embedded

VIZIO Commercial Behind the scenes 3
    http://www.youtube.com/watch?v=G2eOHuA6mQc&feature=sub

enjoy fiercers!

talaga sa amazon ka bumili?
    magkano lahat ng nagastos mo?

yung deluxe ko 2009 edition ko sabi ko din di ko bubuksan.
    di ako naka tiis
    Around 800 to 900. Can't remember. Pero ang mahal considering na it should be a cheaper version of the deluxe edition released here. Lol.

How's the booklet of the 2009 edition? Sabi nila yung cover lang daw ang color, then the rest parang yung unang deluxe edition lang.

Up to now I still can't get the story behind the comic book at the back cover of the album!

sabagay tama ka basta beyonce..haha...pero hindi na ako nag order online...di na kaya ng budget ko (bilang estudyante pa lang ako) haha...kuntento na ako sa platinum ed pati deluxe..haha pero i have to admit, naiinggit ako at meron kayo nung standard pati yung isang colored version ng deluxe...

pero siguro naman kahit ilang years na lumipas pwede pa rin ma order yan online diba?...para kasi pag nagka work na ako baka pwede na ako maka order online nung mga na miss kong cds nya..

at eto pa pala, naku i have always hoped for a box set of bey's albums...grabe, gusto ko makapag release din sana sya ng ganun, gaya nung kay rihanna na box set
    tama basta para kay Bey

ako naman this year lang ako nagsimula umorder online.
    umorder na ko ng BDay Anthology DVD, IASF Deluxe 2009 & IASF Standard edition.
    pinag-iipunan ko na yung Above & Beyonce (P1400)
    mahal pero iba kasi yung feeling pagnahawakan mo na. super saya

oo naman makaka-order ka pa niyan online.

ako din gusto ko ng boxset kagaya nung kay rihanna or britney
    pero sana maglabas din din siya ng compilation album,
    malapit na rin siya mag 10 years as solo artist.
    sana dun siya mag-released.
    Last edited by dream_star0015; Nov 21, 2010 at 02:15 PM.

fiercers! may tanong ako tungkol sa i am world tour dvd nya.. nalilito kasi ako kung kelan yung totoong release date dito sa atin... sa sony music philippines kasi november 29 daw ang release pero sa wikipedia november 30 (na may link sa itunes philippines as the source)..ano ba talagaa??..haha...and i think deluxe yung ire-release dito...ang standard sa walmart lang talaga eh..
    oo nga no
    kelan kaya?
    baka november 29

sana deluxe nga (*croos fingers*)
    yung nasa facebook page kasi ng sony,
    yung cover ng standard edition ang nakalagay di yung deluxe.

oo sabi yung standard edition exclusive lang daw sa wal-mart.

Around 800 to 900. Can't remember. Pero ang mahal considering na it should be a cheaper version of the deluxe edition released here. Lol.

How's the booklet of the 2009 edition? Sabi nila yung cover lang daw ang color, then the rest parang yung unang deluxe edition lang.

Up to now I still can't get the story behind the comic book at the back cover of the album!
    ako P1050 lahat ng magagastos ko P950 yung CD, P100 yung shipping fee.

ayun parang deluxe 2008 din.
    yun cover nga lang yung colored.
    sana man lang buong booklet na ginawang colored.
    i love the cd, magkatabi si Bey at Sasha
    pero yung comics sa likod sa 2008 deluxe wala.
    BEYONCE lang ang nakasulat at credits ng vide phone remix.

oo nga no mystery padin yung comics sa likod.
    ako may idea ko ng naiisip.
    siguro si bey dun yung babae na nakikipag laban.
    parang super hero.
    baka si sasha fierce is also her super hero alter ego.

oo nga no
    kelan kaya?
    baka november 29

sana deluxe nga (*croos fingers*)
    yung nasa facebook page kasi ng sony,
    yung cover ng standard edition ang nakalagay di yung deluxe.

oo sabi yung standard edition exclusive lang daw sa wal-mart.

ako naniniwalang deluxe talaga ang lalabas...feeling ko kahit standard ed yung pic ng sa sony e hindi naman necessarily ibig sabihin non standard na...talaga naku...hahaha deluxe talaga yan im soooo sure...and kung deluxe nga sya tingin nyo magkakano aabutin nun dito? around 500p kaya or higher?

Page 5 of 252 First ... 4 5 6 15 55 105 ... Last