~ T * H * E * * * M * E * G * A * S * T * A * R (thread XIV) ~ - Page 82 | Showbiz - Female Celebrities | PinoyExchange

Page 82 of 250 First ... 32 72 81 82 83 92 132 182 ... Last
Results 1,621 to 1,640 of 4994
    My Sharon Cuneta CD Collections (Silver Series from Viva Records)

http://i950.photobucket.com/albums/ad347/winmar_082402/MyCDCollection-05.jpg

Movie Theme Songs (2006) (including her version of Pagdating Ng Panahon), Greatest Hits (2006), Sharon sings Valera (2007), Duets (2007), Sharon sings Canseco (2007)

and last na po ito...my Vintage Sharon Cuneta 4-in-1 Multiplex Tapes:

http://i950.photobucket.com/albums/ad347/winmar_082402/SharonCunetaMultiplexTapes.jpg

Sing Along with Sharon's Greatest Hits (Original Version Multiplex) (1989) released by Vicor, Sharon Cuneta Mutiplex (1992) released by Viva Records, Sharon Multiplex (released by Vicor...same songs lang from the first released, in-enhance lang ang packaging, and may dinelete n mga songs.

Thanks for the space...

Nakolekta ko po lahat iyan for the love of Sharon...sana makita nya ito...I know na hindi kasing dami ng sa iba...but I'm proud na I have all these collections....

We fell in love
    On the first night that we met
    Together
    We've been happy
    I have very few regrets
    The ordinary problems
    Have not been hard to face
    But lately little changes
    Have been slowly taking place
    You're always finding something
    Is wrong in what I do
    But you can't rearrange my life
    Because it please you

You've got to love me
    For what I am
    For simply being me
    Don't love me
    For what you intend
    Or hope that I will be
    And if you're only using me
    To feed your fantasy

You're really not in love
    So let me go
    I must be free

If what you want
    Isn't natural for me
    I won't pretend to keep you
    What I am I have to be
    The picture of perfection
    Is only in your mind
    For all your expectations
    Love can never be designed
    We either take each other
    For ev'rything we are
    Or leave the life
    We've made behind
    And make another start

You've got to love me
    For what I am
    For simply being me
    Don't love me
    For what you intend
    Or hope that I will be

To feed your fantasy
    So let me go
    I must be free

To feed your fantasy
    So let me go
    I must be free

So let me go
    I must be free

SHARON and KC are ON ITUNES AND AMAZONMP3.COM

GUYS I'M HERE AGAIN TO REMIND YOU ABOUT SHARON CUNETA'S and KC CONCEPCION'S SONGS ON ITUNES AND AMAZONMP3.COM

Gusto ninyo bang marinig ang version ni Sharon ng Pasko na Sinta KO? The Best remake ito ng Gary V Christmas hit!

Nandito rin yung version ni Sharon ng Heaven Knows, Almost Over You, Both Sides Now, How Am I Supposed To Live WIthout You, Terminal, The Promise, Simply Jesse, Laughter In The Rain, With A Little Help from My Friends, I Don't Want YOu To Go at siyempre yung classic hits niyang Ikaw, Kahit Maputi Na ang Buhok ko, Mr. DJ, WHere's the Good in Goodbye, One Last Time; HER OWN COMPOSITIONS Now That You're Gone, Starlight, Maybe Someday, Mahal Pa Rin Kita ; REY VALERA AND GEORGE CANSECO COMPOSITIONS ATBP!

Please download the SHARON's albums/ songs on ITUNES AND AMAZONMP3.COM ... Here's the link...

ITUNES

http://itunes.apple.com/us/artist/sh...a/id112585254#

AMAZONMP3.COM

http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_no...CUNETA&x=0&y=0

Available na sa ITUNES ang DIAMOND RECORD AWARDEE na Isn't It Romantic, The Sharon Cuneta Christmas Album, All I Ever Want (SHARON's ASIAN RELEASED ALBUM), Sharon Sings Valera, Sharon Sings Canseco, High School, Now That You're Gone, WHen I LOVE atbp.

KC CONCEPCION IS ALSO ON ITUNES

I'm sure nagustuhan din ninyo ang IMPOSIBLE!

Nandito rin ang remakes ni KC ng IT MUST HAVE BEEN LOVE, MELT WITH YOU, IMAGINE, UMBRELLA AT ang mga ORIGINAL SONGS NIYA such as NOT LIKE THE MOVIES, MAGANDANG UMAGA, UPDATED VERSION OF ME ATBP!

HERE's THE LINK FOR KC's ALBUMS/SONGS....

ITUNES

http://itunes.apple.com/us/artist/kc...n/id284910389#

AMAZON MP3

http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_ss...=kc+concepcion

KUNG MAHAL NINYO ANG PHILIPPINE MUSIC AT KUNG GUSTO NINYONG MAS MARAMI PA TAYONG SONGS NA MARINIG MULA SA MGA PINOY ARTISTS, LET'S SUPPORT AND DOWNLOAD FILIPINO SONGS...

PLEASE SPREAD THE WORD TO YOUR FILIPINO RELATIVES WHETHER THEY ARE ABROAD OR IN THE PHILIPPINES.

BUY NA! NOW NA! THANKS FOR THE SPACE!

Guys if you haven't downloaded Sharon and KC's cd through Itunes, you're missing a lot. The songs were digitally enhanced at mas malinaw siya. Ang kaibahan, yung sa cd ng Isn't It romantic, sa version niya sa cd ng Heaven Knows, wala itong back-up vocals pero dito sa Itunes version, may back up vocals ito na si Mega mismo ang nagrecord.

hoping na manalo ang mega drama sa aliw tonight!

PA PROMOTE LANG PO

http://i946.photobucket.com/albums/ad301/marvalei/mmddmall.jpg?t=1286990580

http://i946.photobucket.com/albums/ad301/marvalei/jaevonasap.jpg?t=1286996350

SALAMAT SA SPACE

Quote Originally Posted by firemonkey View Post
    We fell in love
    Together
    We've been happy
    I have very few regrets
    The ordinary problems
    Is wrong in what I do
    Because it please you

You've got to love me
    For what I am
    For simply being me
    Don't love me
    For what you intend
    Or hope that I will be
    To feed your fantasy

So let me go
    I must be free

If what you want
    Isn't natural for me
    What I am I have to be
    Is only in your mind
    For ev'rything we are
    Or leave the life
    We've made behind
    And make another start

You've got to love me
    For what I am
    For simply being me
    Don't love me
    For what you intend
    Or hope that I will be

To feed your fantasy
    So let me go
    I must be free

To feed your fantasy
    So let me go
    I must be free

So let me go
    I must be free

im sure galit/ inis ka na naman sa comments abt mega's weaknesses. para na namang di fans ang nag-uusap dito.

ang tanong ko lang jan, anong difference kung pagkwentuhan dito at pagkwentuhan privately.

sa tingin ko kasi, pareho lang.

eto yung venue kung saan fans ang nagshashare ng mga opinyon abt their idol.

Quote Originally Posted by shy_gungho View Post
    I Love you Shawie!!

Maging mataba ka man, maging puro itim man ang kaya mong isuot, maging pawisin ka man, at higit sa lahat, MAGING SINO KA MAN, I will NOT give up on you.

Di kita iiwan maski sabihing sumadsad sa ratings ang shows mo, or flop ang movies mo. Hangga't andyan ka, noorin kata Maski i-remake mo ang Lilian Velez na yan, papatulan ko yan Ako ang masusunod sa gusto ko, hindi ibang tao, kaya sabihin na ang gustong sabihin sa yo. Para pag nag-desisyon ka nang mag-retire, di ako magsisisi. Masaya akong hinangaan kita, no regrets ;-)

But I do pray and agree, sana always healthy ka lagi and your family GOD BLESS!!!

ano nga yung sabi ni KC sa Mariel issue?

kung kaya mong sabihin sa likod ko, dapat kaya mo ring sabihin sa harap ko.

gustong gusto ko ang sabi nya.

gustong gusto ko rin ang paglalabas ng disappointment/ frustration ng mga sharonians abt our idol. we know Mega isnt perfect and we dont expect her to be one.

kwentuhan/ discussion/ interaction/ sharing of opinions lang naman ito lahat. masaya nga ako dahil mulat ang mga sharonians.

ma HB sa opinion ng iba?!? huwattt? pwede ba, nasa Pilipinas tayo!

i want a DAMASO shirt too!

Quote Originally Posted by binbin View Post
    By the time na ipapalabas na ang Biggest Loser at mataba pa rin si mega dapat mag back-out na siya sa show kundi siya rin ang mapapahiya..

Almost 1 year na nag diet at 20+ ibs pa lang nawawala..
    Hindi nga lang one year na nagda-diet eh, hindi ba since pinanganak si Miel, ilan taon na ba si Miel ngayon? Baka maunahan pa siya ni Juday.

We fell in love
    Together
    We've been happy
    I have very few regrets
    The ordinary problems
    Is wrong in what I do
    Because it please you

You've got to love me
    For what I am
    For simply being me
    Don't love me
    For what you intend
    Or hope that I will be
    To feed your fantasy

So let me go
    I must be free

If what you want
    Isn't natural for me
    What I am I have to be
    Is only in your mind
    For ev'rything we are
    Or leave the life
    We've made behind
    And make another start

You've got to love me
    For what I am
    For simply being me
    Don't love me
    For what you intend
    Or hope that I will be

To feed your fantasy
    So let me go
    I must be free

To feed your fantasy
    So let me go
    I must be free

So let me go

Basta,,,, type ko lang magkanta.. para mawala ang HB..

Karapatan ko din Ma HB di ba..

Quote Originally Posted by albindr View Post
    naiintindihan ko naman ang sitwasyon nya pero six yirs ay sobra na..tagal na nun! artista sya...may pananagutan sya sa publiko lalo sa mga fans nya, minsan naiisip ko hanngang klan matatuhan si mega na karamihan sa mga shronians ay hindi na ganun kafanatics sa kanya dahil sa pagpapabaya nya sa hitsura nya at aminin nyo man o sa hindi dumadating sa point na talagang naiinis na kayo kay mega pero kagaya ko mahal ko pa rin namn sya at di na magbabago yun...ang sa akin lang suklian nya pagmamahal natin sa kanya sa simpleng pagpapayat nya...kung tutuusin madali lang gawin yun kaso wala atang disiplina si mega....wala bang tao na nakapaligid sa kanya na makakpagbigay ng motivation sa kanya?minsan naisip ko magising kaya sya na talagang wala ng sumusuporta sa kanya baka sakaling matauhan sya,di ba sya aware na hindi na ganun kahits ang mga projects nya tulad ng dati at dahilan nito ay ang hindi nya kaayaayang tingnan(being mataba) o kaya magretire na lang sya habang sikat pa sya,wag nya nang hintaying malaos sya kagaya ng iba...peace ulit!
    Hindi kita masisisi sa opinion mong yan, we all love Sharon pero ako personally sasabihin ko ng diretso ngayon medyo nabawasan na, nagpapakatotoo lang ako sabi nga ni Sharon ayaw niya ng plastik.

Ang hindi ko lang kasi maintindihan bakit ka nag pro-promise sa fans mo na magpapapayat ka na, correct me if im wrong since bago pa i shoot ang Caregiver, nag promise na siya, natapos ang pelikula walang result, dumaan ang Mano Po 6, ulit nag press release na papayat na siya while doing Mano Po 6, wala pa rin akong nakitang result.
    I mean ano ba ito, naglolokohan ba tayo.
    This is a free country, we are free to express our opinions if we want to say something about certain issues.

Bata pa ako nasa elementary pa ako, nag high school, nag college dine-defend ko na si Sharon sa mga pinsan ko at mga aunties ko na maka Maricel at Nora. Talagang nakikipag debate ako. Pero sa akin kapag mali na, hindi naman ako bulag, nakadilat pa rin naman ang mga mata ko. Salamat sa space, probably this would be my last post.
    Greet ko na kayo ng advance Merry Christmas, Happy New Year & Happy Birthday kay Sharon sa Jan 6, 2011.
    GoodBye.

kwatz! merry christmas and happy new year!

pagbalik mo payat na sana si mega. pero huwag kang umasa.:-)

ingat bro!

thanks Dui...yung iba nga dyan sealed pa **** ayokong buksan lalo't kakaiba *** packaging, *** Nothing I Want More sealed pa **** yan, may nagbigay lang sa akin niyan, pero meron na ako before nyan...taga-saudi nagbigay sa akin nung Nothing I Want More na sealed dahil alam niyang fan ako ni Sharon

Quote Originally Posted by kwatang View Post
    Hindi kita masisisi sa opinion mong yan, we all love Sharon pero ako personally sasabihin ko ng diretso ngayon medyo nabawasan na, nagpapakatotoo lang ako sabi nga ni Sharon ayaw niya ng plastik.

Ang hindi ko lang kasi maintindihan bakit ka nag pro-promise sa fans mo na magpapapayat ka na, correct me if im wrong since bago pa i shoot ang Caregiver, nag promise na siya, natapos ang pelikula walang result, dumaan ang Mano Po 6, ulit nag press release na papayat na siya while doing Mano Po 6, wala pa rin akong nakitang result.
    This is a free country, we are free to express our opinions if we want to say something about certain issues.

Bata pa ako nasa elementary pa ako, nag high school, nag college dine-defend ko na si Sharon sa mga pinsan ko at mga aunties ko na maka Maricel at Nora. Talagang nakikipag debate ako. Pero sa akin kapag mali na, hindi naman ako bulag, nakadilat pa rin naman ang mga mata ko. Salamat sa space, probably this would be my last post.
    Greet ko na kayo ng advance Merry Christmas, Happy New Year & Happy Birthday kay Sharon sa Jan 6, 2011.
    GoodBye.
    Sorry... Peace Comrade.

Quote Originally Posted by kwatang View Post

GoodBye.

ang hirap basahin ni kwatz... di mo alam kung nagbibiro lang kasi seryosong tao yan eh.

huwag namang goodbye kwatz.. good by lang dapat

ako naman mabunganga lang pag di ko gusto nakikita ko sa ngyayari sa career ni mama shawie ko pero never ko sha iiwan noh!!! itaga niyo yan sa mga kukote niyo !!!

Quote Originally Posted by gndnld View Post
    @jek
    nabasa ko na yung inemail mo, ibigay natin kay mega yan, personal mong iabot dapat...matutuwa yun
    eh ikaw ba nagustuhan mo?

Page 82 of 250 First ... 32 72 81 82 83 92 132 182 ... Last