PEx Highlights

REVIEW: Rurouni Kenshin: The Legend Ends

The Legend Ends is a totally epic conclusion to a heroic tale.

read more

PHOTOS: FEU Outmuscles La Salle, Claim #2 Seed

The FEU Tamaraws secured the #2 seed in the Final Four after beating the DLSU Green Archers, 65-60.

read more

Show Me Your Naked Teeths!

In this week's episode of Show Me Your Teeths, the girls talk about the truth, the whole truth and nothing but The Naked Truth!

read more

FEATURE: Gilas Going for Gold in Asian Games

For the next two weeks, Gilas Pilipinas will once more be in the spotlight in search for our first basketball gold medal in the Asian Games since 1962.

read more

UP StatSoc Goes Infinite!

Come and join UP StatSoc in celebrating their 33rd Anniversary on September 22 to 27!

read more

UAAP Final Four Preview: Ateneo vs NU

Katipunan contra Sampaloc, number one versus number four, Blue Eagles against the Bulldogs. Who ya got? Check our Final Four preview between Ateneo and NU!

read more

Page 21 of 251 FirstFirst ... 11 20 21 22 31 71 121 ... LastLast
Results 401 to 420 of 5006
  1. #401
    Good Aftie, VanZiesers

    Up.Up.Up for VANZIE...

  2. #402
    Sabi sa main thread may papasok daw na celebrity guest later sabi daw sa twitter ni clashadviser. Feeling ko si vice ganda, kasi nga diba, showtime?

    anyway, post tayo sa main thread! pakita lang ang support for vanzie

    http://pinoyexchange.com/forums/show...441017&page=45

  3. #403
    Quote Originally Posted by sammy's_jewel View Post
    Ngayong hapon na ba ang Performance ng bawat bahay?

    Nababasa ko sa MT comments nila about sa costume.
    I guess it is I thought it was on Saturday, but they are already wearing their costumes.

    VANZIE COSTUMES: NAKA-PURPLE si IVAN at si FRETZIE NAKA-PLAID NA RED

    http://i41.tinypic.com/2zsogo8.png

    http://i42.tinypic.com/20arwoi.png

  4. #404
    Quote Originally Posted by nikka09 View Post
    Good Aftie, VanZiesers

    Up.Up.Up for VANZIE...
    Good afternoon din, nikka09!


    UP UP FOR VANZIE

  5. #405
    Quote Originally Posted by dustfairywinkx View Post
    Sabi sa main thread may papasok daw na celebrity guest later sabi daw sa twitter ni clashadviser. Feeling ko si vice ganda, kasi nga diba, showtime?

    anyway, post tayo sa main thread! pakita lang ang support for vanzie

    http://pinoyexchange.com/forums/show...441017&page=45
    Oh ok I think its Vice Ganda too. Cgurado ako ipapakita nila yun sa uber.

  6. #406
    Quote Originally Posted by sammy's_jewel View Post
    Melissa!!!!
    Thanks for these!!! at sa update!!
    ang sweet naman ni fretz.. ovherrr!!!hehe....

  7. #407
    Quote Originally Posted by letters0921 View Post
    I guess it is I thought it was on Saturday, but they are already wearing their costumes.

    VANZIE COSTUMES: NAKA-PURPLE si IVAN at si FRETZIE NAKA-PLAID NA RED

    http://i41.tinypic.com/2zsogo8.png

    http://i42.tinypic.com/20arwoi.png
    Ohhhh, so cute!
    nagkulot ba si fretzie? parang curly yung hair niya dyan eh.
    pero siyempre, maganda parin
    at meron na ba LS ***** ate mel?

  8. #408
    GOD Loves You and So Do I xGODblessx's Avatar
    Join Date
    Mar 2009
    Location
    <3o8o^_^o8o<3
    Quote Originally Posted by letters0921 View Post
    Ayyye wala ako maisip. Any suggestions?
    hahah ok nagrequest na po ko sa youtube channel ni ladykimmy.. kung makakagawa siya yung title nya na lang or ang naiisip ko lang na title eh "Fretzie in love" simple per cute hahah..ty

  9. #409

    Please Kindly Repost On Every Page

    http://i1028.photobucket.com/albums/y341/saroccoh/FANARTS/AWIs.jpg?t=1271943919

    ♥♥♥VANZIE PROFILE♥♥♥



    VANZIE FACEBOOK ACCOUNT: VANZIE FACEBOOK ACCOUNT

    VANZIE TWITTER ACCOUNT:VANZIE TWITTER ACCOUNT

    VANZIESERS APARTMENT 1:http://www.pinoyexchange.com/forums/...39145&page=253


    VANZIE MOMENTS



    VANZIE MVs by VANZIESERS



    ♥♥♥VANZIESERS FANLIST♥♥♥



    feel free to add your usernames

  10. #410
    Quote Originally Posted by letters0921 View Post
    Oh ok I think its Vice Ganda too. Cgurado ako ipapakita nila yun sa uber.
    Yup sigurado pang-uber yan. Sana naman may moments na sa uber o kaya PT mamaya.

  11. #411
    Quote Originally Posted by dustfairywinkx View Post
    Ohhhh, so cute!
    nagkulot ba si fretzie? parang curly yung hair niya dyan eh.
    pero siyempre, maganda parin
    at meron na ba LS ***** ate mel?
    NASA VILLA PA RIN. Nakuha ko lang yan before they went to the garden.

  12. #412
    Quote Originally Posted by xGODblessx View Post
    hahah ok nagrequest na po ko sa youtube channel ni ladykimmy.. kung makakagawa siya yung title nya na lang or ang naiisip ko lang na title eh "Fretzie in love" simple per cute hahah..ty
    Thanks I'll still post the video. I'll just change it when there's an edited version.

  13. #413
    Love is never wrong sYsY:D's Avatar
    Join Date
    Jun 2009
    Location
    WISCONSIN^^
    cge mga Vanziesers tulog nako mai school pa 2morrow
    bye bye
    tnx u po ulit sa pag welcome
    saya ng first posting ko sa Vanzie

    UP UP UP AND AWAY
    VANZIEEEE

  14. #414
    Quote Originally Posted by sYsY:D View Post
    cge mga Vanziesers tulog nako mai school pa 2morrow
    bye bye
    tnx u po ulit sa pag welcome
    saya ng first posting ko sa Vanzie

    UP UP UP AND AWAY
    VANZIEEEE
    Bye Sy

  15. #415
    Quote Originally Posted by pbbpjcath View Post
    nag-aminan na po ba talaga sila?? please confirm po...

    epal talaga PBB staff nananadya kahit yung PJCATH dati ginanyan..bahain ang twitter!!
    agree ako..nananadya nga pbb..hayy..

  16. #416
    helow guys! wala pa bang LS? hindi siguro ipapakita

  17. #417
    Quote Originally Posted by saroccoh:) View Post
    helow guys! wala pa bang LS? hindi siguro ipapakita
    wala pa nasa villa pa rin.

  18. #418
    hi ate mel!
    hi saroccoh!
    at sa lahat ng OL na vanziesers!
    ang bilis ng thread natin ha? hehe. ano latest update ngayon sa vanzie? may bagong moment na po ba sila?

  19. #419
    Hello pica!

    Sana may mag-post ng SC in case ipakita mga pangyayari mamaya.
    (Im lookign at you, Mellisa, haha!)

    Salamat in advance!

  20. #420
    Hi!sa lahat ng vanzie adki..hehehe wala bang sweet moment ang vanzie kung meron man pahingi ng link plsss....

Page 21 of 251 FirstFirst ... 11 20 21 22 31 71 121 ... LastLast

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  

Hot Topics

SHOWBIZ:

Showbiz hunks to star in Cosmo Bachelor Bash

Showbiz hunks to star in Cosmo Bachelor Bash

read more
NCAA:

Suspensions given out to players in EAC-Mapua brawl

Suspensions given out to players in EAC-Mapua brawl

read more
GILAS:

Gilas Pilipinas opens Asian Games campaign with 85-76 victory over India

Gilas Pilipinas opens Asian Games campaign with 85-76 victory over India

read more
PROMO:

Join the promo and get a chance to exclusive Maze Runner merchandise!

Join the promo and get a chance to exclusive Maze Runner merchandise!

read more
CHIT CHAT:

Speak your mind, PExers! Kailan tamang gamitin ang martial law?

Speak your mind, PExers! Kailan tamang gamitin ang martial law?

read more
NMFtv:

Hans-On: Jason de Jong of the Philippine Azkals speaks out against the team's bashers

Hans-On: Jason de Jong of the Philippine Azkals speaks out against the team's bashers

read more