PEx Highlights

Solo Backpackers: Get Up and Go!

Planning to escape the rigors of the metro soon? Join the Solo Backpackers thread and get insights and tips from fellow PExers about traveling alone!

read more

PBA: Still 'Liga ng Bayan' after 40 Years

We list down ten compelling reasons, on why the PBA has remained relevant to Filipinos today since its inception in 1974.

read more

PHOTOS: Alaska Wins Laugher vs Champs

Calvin Abueva (21 points, 11 rebounds) and the Alaska Aces made a statement on Wednesday, dominating the Purefoods Star Hotshots in a laugher, 93-73.

read more

REVIEW: The Judge

Robert Downey Jr. takes off his iron suit and stars in this legal drama. Read our review here!

read more

PROMO: Interstellar

Join the promo and get a chance to win advance screening tickets to Interstellar!

read more

Big Hero 6 Pins!

New movie pin alert! Join the movie discussion thread and collect all five Big Hero 6 pins!

read more

Page 32 of 251 FirstFirst ... 22 31 32 33 42 82 132 ... LastLast
    http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1hrtv/photos/39/500x500/26/DSC-1474.jpg?et=ZAaWX2K7lrQBVQyijTK5rg&nmid=323816984

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1hrtv/photos/39/500x500/21/DSC-1458.jpg?et=hTfo2KxuRW2CdyhoC68A6Q&nmid=323816984

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1:teamkapamilya/photos/425/500x500/61/SSID-31.jpg?et=RPcraBD4AxheYV15FdDADA&nmid=326386126

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1:teamkapamilya/photos/425/500x500/63/SSID-29.jpg?et=31dC3nBx0thFSD3pX2DQKg&nmid=326386126

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1:teamkapamilya/photos/425/500x500/60/SSID-32.jpg?et=dmYn9208M7kjUrKYCVHm%2BQ&nmid=326386126

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1:teamkapamilya/photos/425/500x500/57/SSID-35.jpg?et=A6TEUGOuUJ%2Bq0ekltgA%2B3g&nmid=326386126

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/2:teamkapamilya/photos/425/500x500/56/SSID-36.jpg?et=1ovzsG2hD%2Bcwb%2C8KFwyCyg&nmid=326386126

http://images.abscbnonline.multiply.com/image/1:teamkapamilya/photos/425/500x500/58/SSID-34.jpg?et=esK7OQaqiz6FiMyon%2C%2BASw&nmid=326386126

April 05. Luke 4:4 – But Jesus answered, “The scripture says, ‘Human beings cannot live on bread alone.’”

Quote Originally Posted by iyad View Post
    yaaaho! let's party avrejle, carbarn, oyotiner, Delete & the rest of oyotiners so happy for oyo & tin

so it's confirmed right?.. waaahh..

Quote Originally Posted by carbarn View Post
    my other favorite....

http://www.makemebabies.com/shared/3/baby/1004260/babywb20100426123538otnhqpmunvsc0hi3vemekp1ne2.jpg

kinikilig ako iniisip ko pa lang na may babies na sila.. omg!
    Quote Originally Posted by iyad View Post
    good job carbarn kinilig din ako gaya mo bossing says that, "he wants to have more grandchildren" i'm sure ganito kabeautiful ang mga future babies nila oyo at tin kaya kahit ilang dosena ay okay na okay kay bossing at ms. d

hehehe!... perfect combination talaga sila.. aweeeeeee....
    bukod kay baby K and danica's son (I forgot the name, sorry..), madadagdagan na naman ang apos ni Bossing and ms.d pag nagkataon,, sana malapit na.. aweeeee..

Kristine is in the cover of SPEED MAGAZINE this May... grab a copy now!
    pic courtesy of Speed Mag in FB...

http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash1/hs523.ash1/30771_391943506231_292125501231_4530298_6057901_n.jpg

Tin is a Goddess, Sexy Goddess

not too old article..

Kristine Hermosa finally reveals real score between her and Oyo Boy Sotto

http://chuvachienes.com/wp-content/uploads/2010/01/010610-oyokristine.jpg

The end of actress Kristine Hermosa’s primetime teleserye Dahil May Isang Ikaw may have saddened her ever beloved fans; but with her surprising confirmation regarding the real deal between her and actor Oyo Boy Sotto, it seems that there are far more reasons for her supporters to celebrate.

In an exclusive interview with SNN, Kristine once and for all braves the controversy relentlessly linking her to Oyo. After several months of hiding behind the “we’re just friends” cliché, Kristine finally found the guts to go upfront regarding the real score on their boards. Without hesitation, she admits that her friendship with the lad has finally gone up a notch, thus a prospected love life can actually be expected, when the right time comes. She explains it herself, “Still the same, we’re friends, pero alam ko… Kasi alam ko dati di ko masabi, pero ngayon masasagot ko na. May mapupuntahan na.”

In line with this development, Kristine also relates that she had somehow grown closer with Oyo’s family; in fact, close enough to get her invited to their home for an intimate Christmas feast. Apparently, given a rather busy schedule at hand, Kristine had to spend the recent Christmas away from her own family; but with a truly warm welcome from Oyo’s family, she is truly glad that she has been spared of celebrating the merry season in vain.

another one...

Kristine has her eyes set on Oyo Boy

KRISTINE HERMOSA ANSWERED the 10 hot questions on The Buzz’s Tough Ten segment. She is one of the most beautiful faces in showbiz. She starred on ABS-CBN’s top-rating teleseryes like Pangako Sa ‘Yo, Sana’y Wala Nang Wakas, Gulong ng Palad and Prinsesa ng Banyera.

Ngayon, muling mapapanood si Tin-Tin sa Komiks Presents: Mars Ravelo’s Nasaan Ka, Maruja? na mag-uumpisa na sa May 2. Ang Maruja ay isang kuwento sa komiks na sinulat ni Mars Ravelo. It was adapted as a 60’s horror film classic starring Ms. Susan Roces and Romeo Vasquez. Nagkaroon uli ito ng remakes na pinagbidahan nina Ms. Susan at Phillip Salvador (1978) at Carmina Villaroel at Rustom Padilla (1996).

She mentioned Dawn Zulueta, Lucy Torres-Gomez and herself as the most beautiful women in showbiz.

Tin-Tin had a hard time answering when I asked her to rank kung sino ang pinakaguwapo kina Marvin Agustin, Jericho Rosales, Diether Ocampo at Oyo Sotto.

Naniniwala raw si Tin-Tin na lahat ay may good timing kay God and He knows what’s best for her.

Dapat daw abangan ang Nasaan Ka, Maruja? because this is her first time to do a horror-suspense drama. Ito rin ang kanyang unang pagkakataon na makasama sina John Estrada, Derek Ramsay at Karylle.
    Tin-Tin shared the lessons she learned about love. “You have to be patient especially in making big decisions. Dapat huwag mawala si God sa decisions.”

Ang pinakamatinding bagay na ginawa niya sa ngalan ng pag-ibig ay ang pagpapakasal. Does she regret it? “No. Marami akong natutunan. I learned a lot from Diet. We’re friends. We don’t talk much, but we’re friends. Mabuting tao si Diet.”

Tin-Tin always says sorry kapag alam niyang may mali siyang ginawa.
    She said God, her family and friends, people who support her, Oyo’s family, Oyo and Danica make her happy.

Hindi man diretsang inamin ni Tin-Tin ang totoong relasyon nila ni Oyo, makikita mong espesyal ang binata sa kanya. “Iisa lang ang puso ko at definitely nasa puso ko siya.” I asked her kung mag-isa ba si Oyo sa puso niya. “Nag-iisa,” was her short reply.

from paparazzi..

http://www.pinoyparazzi.com/wp-content/uploads/2009/10/Valerie-Concepcion-birthday.jpg

close pala talaga si valerie and tin noh...

Amy De Chavez says in her fb yesterday 5:33pm.....What a day,I'm riding on the bus,when suddenly these Filipino artists Kristine Hermosa,Oyo Boy Sotto and Kathleen Hermosa with Her boyfriend ask me about the Bus fare and If I have a coins to exchange on their $5 bill....

comments:
    Yesterday at 6:10pm

Jaline Abanador pa autograph man lang. hahaha!
    9 hours ago

Nitz Macalintal wow namn ano nakapag pa picture ka ba?favorite ko kaya si kristine, sana kinuha mo cel number hehehe!

5 hours ago

Tet Atienza teka nasan sila??? kasi si Hermie sobra nagagandahan kay kristine!!!

10 hours ago

Amy De Chavez Papunta silang Richmond...he he he he he he

10 hours ago

Sharon Boongaling Abe **** tol? galing... for sure ntulala ka s beauty nila, *** p e bano k rin like me & ava. hahahaha
    20 minutes ago

CONFIRM NA CONFIRM MGA OYOTINERS

Jaro Alojado shouts in his fb Saw Kristine hermosa and Oyo boy sotto at surrey central station

Mon 5:21pm via Facebook

Faith Manucduc they're in canada? :O
    Mon at 5:24pm

Jaro Alojado Yeah
    Mon at 5:34pm

Jaro Alojado Nandun pa nga c Kathleen
    Mon at 5:35pm

Jaro Alojado yeah fo real!! gulat nga din ako didnt expect i will see them LOL
    Yesterday at 2:26am

Jaro Alojado Saw Kristine hermosa and Oyo boy sotto at surrey central station

Mon 5:21pm via Facebook for iPhone

comments:

Faith Manucduc they're in canada? :O
    Mon at 5:24pm

Jaro Alojado Yeah
    Mon at 5:34pm

Jaro Alojado Nandun pa nga c Kathleen
    Mon at 5:35pm

Jaro Alojado yeah fo real!! gulat nga din ako didnt expect i will see them LOL
    Yesterday at 2:26am

I read it too.Sana may pics to prove na nandoon talaga sila.

Amy De Chavez What a day,I'm riding on the bus,when suddenly these Filipino artists Kristine Hermosa,Oyo Boy Sotto and Kathleen Hermosa with Her boyfriend ask me about the Bus fare and If I have a coins to exchange on their $5 bill....
    13 hours ago
    2 people like this.

Jaline Abanador wow showbiz! hahaha
    13 hours ago

Amy De Chavez Ha ha ha ha ha ha....."The Buzz"!
    13 hours ago

Bernie Dalawampu Pagka gay- on kamag anak,ilabas agad ang camera at ng may remembrance,yang gay ang mga artista ay minsan laang masilayan sa personal..
    12 hours ago

Tet Atienza teka nasan sila??? kasi si Hermie sobra nagagandahan kay kristine!!!
    11 hours ago

Amy De Chavez Papunta silang Richmond...he he he he he he
    11 hours ago

Tet Atienza today ba yun? naku baka flight paalis na!!!
    11 hours ago

Amy De Chavez Tama ka Kuya Bernie,ang problem nahihiya ako eh....
    11 hours ago

Jaline Abanador pa autograph man lang. hahaha!
    10 hours ago

Nitz Macalintal wow namn ano nakapag pa picture ka ba?favorite ko kaya si kristine, sana kinuha mo cel number hehehe!
    6 hours ago

Sharon Boongaling Abe **** tol? galing... for sure ntulala ka s beauty nila, *** p e bano k rin like me & ava. hahahaha
    57 minutes ago

Here is the link to Startalk - Wedding Bells for Oyo & Kristine Hermosa

http://www.youtube.com/watch?v=i4u_zSCfIr0

This may be an old article pero dito nyo makikita kung gaano katiyaga at ka principled na tao si Oyo kaya nagkakaintindihan sila ni Kristine.

Oyo Sotto on Kristine Hermosa: "What I feel for her is something unconditional."
    February 11, 2008
    Author: Melba Llanera

Si Oyo Sotto ang sinasabing ipinalit ni Kristine Hermosa kay Diether Ocampo pagkatapos mapabalitang magkahiwalay na ang dalawa. Ngayon, may usap-usapang nagkabalikan na raw sina Kristine at Diether, pero ipinagtataka ng lahat na madalas pa ring makita na magkasama sina Oyo at Kristine.

Katulad na lang ng nangyari sa live telecast ng ASAP '08 last Sunday, February 10, magkasama na naman sina Oyo at Kristine sa iisang dressing room. Sa interview ng PEP (Philippine Entertainment Portal) sa young actor ay sinabi niyang "unconditional" ang nararamdaman niya para kay Kristine at hindi raw niya hahadlangan kahit kailan ang mga bagay na makapagpapasaya sa dalaga.

"I won't deny she's very special for me," pag-amin ni Oyo. "What I feel for her is something unconditional. Kasi hindi ko naman matatawag na kami, kasi hindi naman kami. 'Pag sinabi ko namang friends, ayaw naman nilang maniwala. Best friends, parang hindi rin... Basta it's something unconditional at alam niya 'yon."

Emotional si Oyo nang tanungin namin siya kung ano ang magiging reaksiyon niya kung totoo ngang nagkabalikan na sina Kristine at Diether. Ayon kay Oyo, basta masaya si Kristine, he'll be happy for her kahit pa nga masasaktan siya 'pag nangyari ito.

"Lagi ko namang sinasabi kay Kristine na kung saan siya masaya, dun ako. Just like I've said, it's unconditional. So anuman ang mangyari, nandito lang naman ako. Kung nakikita ko siyang masaya at maligaya, kahit sabihin mo, kunwari, dumating yung panahon na masaktan ako, 'pag nakita ko siyang masaya, mawawala lahat ng pain na nararamdaman ko," sambit ng binata.

Handa ba siyang maghintay kay Kristine kung saka-sakali?

"Oo naman, I'm very much willing to wait," mabilis na sagot ni Oyo.

"Sa akin kasi, bahala na si God kung saan man kami dalhin... Kung saan siya [Kristine], ako o kaming dalawa dalhin. Mahirap pangunahan ang mga bagay-bagay."

Marami ang nagsasabi na may attitude problem si Kristine. Pero para kay Oyo, ang pagiging totoo ng aktres ang siyang nagustuhan niya rito.

"Hindi siya plastic. Totoo siyang tao at kung ano ang pinapakita niya sa iyo, totoo 'yon. Nasa sa iyo na lang kung matatanggap mo ang pagiging sobrang totoo niya," depensa ni Oyo.

May balitang botong-boto raw ang ina ni Kristine na si Mrs. Mai Hermosa kay Oyo. Nagpahayag naman ng saya ang young actor sa balitang ito.

"Hindi ko pa naririnig mismo from her kaya ayokong pangunahan," pauna niya. "Pero kung totoo, siyempre sobrang saya ko. 'Pag pumupunta naman ako sa bahay nila, okay naman sila sa akin."
    Inaasahan ng iba na darating ang oras na maghaharap at mag-uusap sina Oyo at Diether. Ayon kay Oyo, handa siyang harapin si Diether lalo't kampante siya na hindi ito aabot sa away gaya ng iniisip ng ibang tao.

"Oo naman, handa akong kausapin siya," sabi ni Oyo. "Isip-bata na lang naman ang gagawa nung mag-aaway, and I don't think na aabot kaming dalawa sa ganun. Bakit kinakailangang makipag-away sa bagay na puwede namang pag-usapan ng maayos?"
    Regular na napapanood si Oyo sa Prinsesa ng Banyera kasama si Kristine.

Source: Philippine Entertainment Portal

February 11, 2008

Dina Bonnevie clarifies report that she supposedly doesn't like Kristine for son Oyo
    Nerisa Almo
    Thursday, March 13, 2008
    03:34 PM

Dismayado ang seasoned actress na si Dina Bonnevie nang makausap siya ng PEP (Philippine Entertainment Portal) tungkol sa kanyang anak na si Oyo Sotto at sa napapabalitang apple of the eye nito ngayon na si Kristine Hermosa.

Matatandaang sa isang TV interview kay Dina, sinabi ng aktres, ‘Oyo and Kristine, huwag na lang.' Sa video, tila may pakahulugan ito ng hindi pagboto ni Dina kay Kristine bilang girlfriend ng anak niyang si Oyo.

Ngunit mariin naman itong itinanggi ni Dina sa press conference ng Babangon Ako't Dudurugin Kita kagabi, March 12, sa Oasis Manila sa Aurora Blvd., Quezon City.

"In-edit nila yun in such a way na, ‘Oyo and Kristine, huwag na lang,'" paliwanag ng aktres. "I said, ‘Oyo and Kristine, huwag na lang, ayaw kong mag-comment.' I meant, ayaw kong mag-comment because palagi akong nami-misquote. Yun na nga ang ikinatatakot ko, e, they'll interview me 'tapos puputulin nila, ie-edit nila. "

Dahil dito, pati ang anak na babae ni Dina na si Danica ay hindi napigilang magsalita sa kanya. Kuwento ni Ms. D (tanyag na tawag kay Dina sa showbiz), "Alam mo ba, nagalit sa akin si Danica? Sabi ba naman, ‘Mommy, ang sama mo naman. Huwag na lang?' 'No! Sabi ko, ‘Oyo and Kristine, huwag na lang.' Gumanun ako [umiling]. I meant, huwag na lang, huwag mo na akong tanungin."

Sumunod nito, patuloy na nagpaliwag si Dina tungkol sa kanyang nasabi sa TV interview. Aniya, "Ayaw kong mag-comment kasi, like before, nag-comment ako about Angel [Locsin], nag-away kami ni Oyo. Nag-comment ako about Anne [Curtis], nag-away kami ni Oyo. Hindi ko inaaway ang mga girlfriend ni Oyo. Never akong nakikialam dahil hindi ako ‘stage mother.'

"Nakikialam lang ako kung makakasama. Pero ang tinanong ko lang, ‘Oyo, kung may asawa 'yan, huwag mong pasukin 'yan, anak. Huwag kang makialam sa buhay nilang mag-asawa.'

"‘Mommy,' sabi niya [Oyo], ‘hindi ako nakikialam sa buhay nilang mag-asawa dahil, unang-una, hindi naman na sila mag-asawa. Yun ang sinabi sa akin ni Tin [Kristine]. Pangalawa, hindi naman kami.'

"Then, I asked Tin myself, sabi niya, ‘Hindi po, Tita, wala po kayong kailangang ipagalala.'"

NO ROMANTIC RELATIONSHIP. Bilang ina ni Oyo, pinatunayan ni Dina na walang romantic relationship sa pagitan ng kanyang anak at ni Kristine.

Ayon na rin sa kanyang pagtatanong sa mismong binatang anak, "Hindi daw sila, magkaibigan lang daw sila. Then I asked Oyo again, sabi ko, ‘Kayo ba ni Kristine?' Sabi niya magkaibigan lang daw sila."

Para kay Dina, hindi naman daw siya talaga nakikialam sa mga pakikipagrelasyon ng kanyang mga anak. Ang tanging concern lamang daw ni Dina ay baka masaktan ang kanyang anak, dahil nga noon ay kasal pa si Kristine kay Diether Ocampo.

Paliwanag ni Dina, "Sa akin, kaya lang ako nagtanong was because I thought she was still married to Diether. But nung sinabi niya [Kristine] na hindi naman daw sila kasal na.

"Hindi naman ako nakikialam sa buhay nila, e. Sa akin kasi, ang concern ko lang is kung mayroon pa silang relasyon ni Diether, ayaw kong manghihimasok si Oyo sa buhay nila. Kung wala naman silang relasyon ni Diether and open naman si Diether na wala na sila, nag-iibigan silang dalawa [Oyo at Kristine], e, di okay.

"Pero sabi nga ni Oyo, ‘Hindi kami, Mommy. Magkaibigan lang talaga kami.' Then, I asked Danica. Sabi ko, baka 'yang kapatid mo baka hindi lang umaamin 'yang bruhong 'yan, ha? Ano ba talaga? [Sabi ni Danica], ‘Mommy, talagang magkaibigan lang 'yan. Galing nga sila sa bahay ko, e, noong anniversary namin.' And Kristine nga daw was saying na, ‘We're just friends.'"

UNCONDITIONAL LOVE. Sa kabila ng pagiging magkaibigan lang, naniniwala naman si Dina sa nasabi ni Oyo sa isang interview na "unconditional love" ang kanyang nararamdaman para kay Kristine.

"But it's true naman, e, sinabi sa akin ni Oyo," sambit ni Dina.

Dahil dito, pinaalalahan niya ang kanyang anak. Sabi niya, "Alam mo, sabi ko, 'Oyo, baka masaktan ka mamaya, you know, kahit hindi na sila. What if she [Kristine] decides to go back to him?'

"E, sinabi naman ni Kristine na, ‘I'm not ready to be in a relationship because I'm still healing my wounds.' Ang sabi ko, ‘It takes time to heal yourself.' Kasi kawawa naman yung guy kung magiging rebound. Sabi ko, ‘Oyo, baka masaktan ka. Baka umaasa ka diyan 'tapos, di ba, hindi naman pala magiging kayo?'"

Sumagot naman daw si Oyo na hindi ito dapat ipagalala at ipinaliwanag na wala naman silang relasyon talaga ni Kristine.
    Patuloy ni Dina, "'Tapos sabi niya [Oyo], ‘Mommy, ang kulit mo, hindi ko naman siya nililigawan. Magkaibigan lang kami.' Sabi niya, ‘Mommy, she's a very nice woman. Talagang saludo ako sa kanya. Napakabait niyang babae, napakaganda, masarap magluto, malinis, malinis sa katawan kahit na walang makeup, pati budhi at puso malinis.'"

Patuloy pa raw ni Oyo, "‘Ma, you know, I'm just willing to love her unconditionally. Kahit na hindi maging kami, kahit na... Kasi hindi ko naman siya talaga nililigawan, e. I just keep her company.' And maybe she keeps his company, too, dahil Oyo is also nursing his broken heart, di ba?"

Vic, walang kontra kay Kristine
    Allan Diones
    May 02, 2010 Sunday

GUSTONG linawin ni Vic Sotto na wala siyang kinukumpirma na magpapakasal na ang anak niyang si Oyo Sotto sa nobya nitong si Kristine Hermosa tulad ng mga naglalabasang balita.

“Can I clarify that? Wala akong kinu-confirm, eh. Kasi, nu’ng tinanong ako, I don’t remember who, my answer was very generic. ‘May plano ba si Oyo at si Tintin na magpakasal?’ ‘Siyempre, may plano. That’s what I know, may plano.’

“Pero it doesn’t mean that I’m confirming na ikakasal sila. Kasi, I’m not the type na pangungunahan ko, lalo na si Oyo at saka si Tintin, kung anuman ‘yung real plans nila, details about kung anuman, eh dapat siguro, sa kanila manggaling.

“So, I think, just to make the story sweeter and spi¬cier, parang sinabi yata na in-announce ko, na kino-confirm ko, na magpapakasal na si Oyo.

“It’s not a matter of kung payag akong maging manugang ang isang tao o hindi, eh. It’s a matter of parang bina-bypass ko ‘yung… let them announce.

“Let them give the details. Let them do the honors of announcing to the world na magpapakasal na sila.

“Kasi, pag tinanong mo rin ako kung magpapakasal kami ni Pia (Guanio), siyempre may plano. Lahat naman ng magsing-irog, siyempre ‘yun ang ultimate goal, eh. ‘Yung nagpaplano kayo to setlle down, na magpakasal.

“Pero it doesn’t mean na confirmed. You know. So, I just want that clari fied. Wala akong kino-confirm. Parang umikot yata sa mga talk shows na gano’n,” bulalas ni Bossing nang matsika namin siya sa presscon ng horror-fantasy sitcom niya sa TV5 na My Darling Aswang.

For the record, lumapit na ba sa kanya si Oyo at nagpasabing plano na nitong magpakasal kay Kristine?

“I cannot go into details about that. Wala pang gano’n. I know they will be formal enough to sit down and… eh, wala pa namang ganu’n, eh.
    “Kaya nga ‘yung sagot ko, very generic. Kesa naman maging bastos ako na, ‘Ay, hindi ko alam! Wala akong alam!’

“So, nilagyan ko lang ng konting palabok, na siyempre, may plano. Lahat naman ng tao, may plano. Pero I don’t have details. It’s as simple as that.”
    At kung sakali ay wala siyang kontra kay Kristine na mapangasawa ito ni Oyo?

“Wala. Sabi ko nga, it’s not a matter of kontra ako o hindi, eh. Dahil buhay nila ‘yon, eh. I’m not the type na makikialam sa lovelife ng may lovelife o sa buhay ng may buhay.

“Alam ko, my children are very responsible. At saka as I’ve said, buhay nila ‘yon.”
    At okey lang sa kanya na mauna ang wedding nina Oyo at Tin kesa sa kasal nila ni Pia?

“Walang problema sa akin ‘yon. ‘Yun ay kung mauuna nga sila! Pero let’s just wait for them to announce whatever there is to announce,” sey pa ni Bossing, na nag-birthday nu’ng Miyerkules.

Paano nila sinelebreyt ng darling niyang si Pia ang 56th birthday niya?

“Araw-araw naman kaming nagsi-celebrate, eh. Pero nu’ng sina yawan niya ako ng Running Man sa production number sa Eat Bulaga, hindi ko alam ‘yon.
    Surprise nila ‘yon, eh. Sinik reto nila ‘yon, wala akong kamalay-malay.
    “Tapos, nu’ng gabi, I had dinner with my children. Simple lang. Parati namang ganu’n, eh. Hindi ako ‘yung tipo na magarbong mag-party.”

Kristine, laging nakakasama ang pamilya Sotto
    Allan Diones
    May 02, 2010 Sunday

TUMAWA lang si Gian Carlo Sotto nang uriratin ng press kung kailan ang kasal ng pinsan niyang si Oyo Sotto sa nobya nitong si Kristine Hermosa.

“Ikakasal na ba? Hindi ko rin alam, eh! Ha! Ha! Ha!

“Basta ang masasabi ko, masayang-masaya ngayon si Oyo, lalo na ‘yung faith niya ngayon kay God, very strong. Nakakasama ko sila ni Kristine sa VCF (Victory Christian Fellowship). Magkakasama kami sa church.

“Tapos, ‘pag may mga family gathering, uma-attend din si Kristine. Palagi namin siyang nakakasama.

Okey po si Kristine. Wala kaming masasabing negative sa kanya dahil sobrang bait niya. Solid!” bulalas ni Gian nang matsika namin siya sa studio ng Eat Bulaga kung saan nag-shoot ng TV ad ang daddy niyang si dating senador Tito Sotto kasama ang pinsan niyang si Sharon Cuneta.

May photo shoot naman si Gian kasama ang kanyang Ate Shawie para sa kanyang tarpaulins at campaign posters dahil tumatakbo siyang counci lor sa 3rd District ng Quezon City.

First time kumandidato ng nag-iisang anak na lalaki nina Tito Sen at Tita Helen Gamboa, pero 9-anyos pa lang daw siya ay sumasama na siya sa kampanya ng daddy niya.

Sariling desisyon ni Gian ang tumakbo dahil habang lumalaki ay nakikita niya ang paglilingkod ng kanyang ama at nasa puso na niya ang pagtulong.

[B]Bago siya ay ang Ate Lala niya ang nagsilbing konsehal sa 3rd district ng QC. After 3 terms ay pa¬hinga muna ang single mom na si Lala.

Nagulat ang pamilya Sotto nang magprisinta si Gian na tumakbo dahil dati ay wala siyang ambisyon na pasukin ang pulitika. Pakiwari niya ngayon ay obligasyon niya ang tumulong at magsilbi sa mga tao.
    Kahit mahirap ay enjoy si Gian sa kampanya dahil maganda raw ang reception ng publiko sa kanya. Kapartido niya sa LP sina Noynoy Aquino at Mar Roxas. Ang daddy niya ay independent candidate ng NPC.

Star Magic talent si Gian. Huli siyang napanood sa teleseryeng Ta yong Dalawa kaya madali siyang nakikilala ng mga tao sa paglilibot niya.
    Happy raw siya sa pagiging Kapamilya star dahil pinapayagan siyang lumabas sa ibang istasyon kung may offer sa kanya.

good evening mga oyotiners!

nice articles!

let's keep this thread moving!

Page 32 of 251 FirstFirst ... 22 31 32 33 42 82 132 ... LastLast