Emilio Aguinaldo College GENERALS - Page 2 | The NCAA Tourney | PinoyExchange

Page 2 of 20 First 1 2 3 12 ... Last
Results 21 to 40 of 382
  1. #21
    @AltarBoy^_^

    similar po ba *** mga drumbeats ng EAC pepsquad sa CSB pepsquad? hihi i doubt it...

  2. #22
    Quote Originally Posted by AngelGorgz View Post
    @AltarBoy^_^

    similar po ba *** mga drumbeats ng EAC pepsquad sa CSB pepsquad? hihi i doubt it...
    I said kinda similar. I didn't say exactly the same. Either way, it's okay for me.

  3. #23
    friend ng lahat
    Join Date
    Aug 2004
    Location
    makati
    mendoza had 11 turnovers...

  4. #24
    Quote Originally Posted by AltarBoy^_^ View Post
    I also heard the drumbeats that are kinda "similar" to what we use in the CSB Pep Squad.
    siguro nga medyo similar dahil yung dating coach ng eac ay nasa CSB na

  5. #25
    Anong Masasabi Niyo Sa Cheering Squad Ng Eac Generals??

  6. #26

    Cool

    Quote Originally Posted by chirlider View Post
    siguro nga medyo similar dahil yung dating coach ng eac ay nasa CSB na
    Actually, may pep squad na kami before magkaroon kayo ng pep squad sa EAC. I should know because I was the former head drummer so I know the drumbeats that sound alike for most of the schools. Your coach may be great in cheerdancing but the drumbeats are made by pep squad head drummers. I am assuming that it's coincidental na halos magka-tunog lang sila.

  7. #27
    Quote Originally Posted by chirlider View Post
    Anong Masasabi Niyo Sa Cheering Squad Ng Eac Generals??
    Will check on that sa friday may the best team wins.

    MABUHAY RIZAL

  8. #28
    kita kits mga emilian this coming friday~

  9. #29

  10. #30
    Quote Originally Posted by chirlider View Post
    Anong Masasabi Niyo Sa Cheering Squad Ng Eac Generals??

    Okay ang Cheering Squad nyo. Mahusay sila

  11. #31
    Quote Originally Posted by AltarBoy^_^ View Post
    Actually, may pep squad na kami before magkaroon kayo ng pep squad sa EAC. I should know because I was the former head drummer so I know the drumbeats that sound alike for most of the schools. Your coach may be great in cheerdancing but the drumbeats are made by pep squad head drummers. I am assuming that it's coincidental na halos magka-tunog lang sila.
    you are right mr. altarboy!! you seem to be fair on that comment. Most of the new drummer in different teams keep on comparing their drumbeat with other team, kasi they are not the pioneers.. and they don't know the history of every cheer and beat..

    madami lang kasi ako napansin na mga nagccoments sa forums like this, na this band imitate the beat of the other team. pero hindi naman talaga kinopya ng other band, its just a "coincidence" kasi medyo common ang palo..

    and one more thing there's a lot of drum beats na nakukuha sa media, like yung sa drumline. I've watched a video in youtube were someone got a comment saying that its their beat but sadly it's came from the movie DRUMLINE.. how can you say that you own that beat if kiinopya din sa iba diba?... wala lang... share ko lang..

    --------------

    sa mga bagong bands ano sa tingin nyo ang medyo maayos??
    Last edited by AltarBoy^_^; Jul 9, 2009 at 07:45 AM. Reason: I appreciate your sentiments but you are using TEXT SPEAK, please try to avoid that as I may be forced to delete your posts.

  12. #32

  13. Jul 9, 2009
    Reason
    deleted for using text speak

  14. #33

    Thats it....



    nahihiya na ako sa mga nangyayari..... i dont give a damn kung paano tayo mananalo basta gumawa kayo ng paraan....

  15. #34
    patience lang yan... baka nakakalimutan mong 1st year pa lang nila sa NCAA

    anyway malakas ba ang volleyball team ng EAC lalo na sa ladies?

  16. #35

    Hoy Gising

    i know its our first year, pero di yun majajustify na yung first five eh 2 to 4 yars nang nakalaro sa NCRAA and UCAA. wala ako nakitang nabuo na offensive o kahit defensive plays. lahat broken plays. and we have practically run those plays for about 6-7years already. i remember nung 2004 sa unigames championship against san beda(cordero, bombeo and hudencial etc) tinambakan namin sila 30pts. i believe na hindi coaching ang problema. i think its the players character.

  17. Jul 15, 2009
    Reason
    deleted for promoting links without authorization

  18. #36
    Quote Originally Posted by BASHBROS View Post
    i know its our first year, pero di yun majajustify na yung first five eh 2 to 4 yars nang nakalaro sa NCRAA and UCAA. wala ako nakitang nabuo na offensive o kahit defensive plays. lahat broken plays. and we have practically run those plays for about 6-7years already. i remember nung 2004 sa unigames championship against san beda(cordero, bombeo and hudencial etc) tinambakan namin sila 30pts. i believe na hindi coaching ang problema. i think its the players character.
    yeah bro.. you are right,. I'm an alumnae of EAC.. Almost all of the games napanood ko, except the Unigames, sa VIsayas yata venue nuon diba... I'm really disappointed of what happening to them inside the court. Walang play.. kanya kanya,.. Actually di ako sanay manood sa EAC na natatalo, nung panahon nina Buenafe, Ebuen, Musni, Songco, Melocoton, Valderama... potek, ang sarap manood, kasi I know na di sayang ang effort sa pagpunta. The dunks of Ronjay, The perimeter shots of Melocoton and Valderama....

    Nakakamiss....

    Now that I'm working, d na ko masyado nakakapanood ng mga games. Lahat ng naka-line up puro baguhan, Matatangkad pero payat. Takot sa ilalim, sa perimeter shooting wala din...

    Pero time will come.. Mabubuhay ulit ang mga HENERAL!!

    SUGOD!
    LABAN!
    HENERAL!
    TALUNIN ANG KALABAN!!
    Last edited by AltarBoy^_^; Jul 17, 2009 at 10:29 AM. Reason: text speak ka na, I will delete your next posts should you fail to review your posts

  19. #37
    wrong post
    Last edited by rocqG; Jul 16, 2009 at 12:51 AM. Reason: wrong post

  20. #38

  21. #39

    thanks

    i appreciate your comment mighty green. ka batch ko sila bong and nino. kaya ganito na lang ako ka dissapointed. di lang san beda tinalo namin even Ateneo(kramer, intal, bughao, japeth etc). humingi pa nga ng rematch ang ateneo after ng game sa Unigames sa moro lorenzo, ayun linuto kami pero nabawian naman namin sila sa HAIL(home and away invitational league). 2-1 ang record ng batch namin against Ateneo. haahhhh those were the days.... nakakamis. hindi lang dahil talented ang players kaya madalas kami mag champion nung panahon namin but most important of all, We were very hungry to prove that even if we were playing on a Division 2 league(NCRAA,UCAA etc.) We wanted to show NCAA and UAAP teams that we can compete with them and even beat them. someday i hope the current players will feel the same way too.

  22. #40
    Quote Originally Posted by BASHBROS View Post
    i appreciate your comment mighty green. ka batch ko sila bong and nino. kaya ganito na lang ako ka dissapointed. di lang san beda tinalo namin even Ateneo(kramer, intal, bughao, japeth etc). humingi pa nga ng rematch ang ateneo after ng game sa Unigames sa moro lorenzo, ayun linuto kami pero nabawian naman namin sila sa HAIL(home and away invitational league). 2-1 ang record ng batch namin against Ateneo. haahhhh those were the days.... nakakamis. hindi lang dahil talented ang players kaya madalas kami mag champion nung panahon namin but most important of all, We were very hungry to prove that even if we were playing on a Division 2 league(NCRAA,UCAA etc.) We wanted to show NCAA and UAAP teams that we can compete with them and even beat them. someday i hope the current players will feel the same way too.

    Talaga... sino ka kaya?.. hahaha!! ronjay ka no? hehehe!!! Sa hail wala akong matandaaan, yung sa UST and UP lang natatandaan ko dun...

    Saka yung sa Nike Summer League, yung kalakasan ng ang UE RED WARRIOS nun andun pa ata si custodio... nag overtime pa and we beat them..

    Sayang si Fotue at Mbe, ano ba nagyari dun sa mga yun?.. minsan ko lang sila nakasabay sa elevator sa GYM eh... para akong may kasamang "punong maitim" sa loob ng elevator nun..hehe

Page 2 of 20 First 1 2 3 12 ... Last

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •